Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Ngày mai 20/10/2019 an sao tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng cần chú ý?

An sao tử vi và bình giải tuổi Canh Ngọ nói rằng: “Quý cô là người có nhiều nam tính, mạnh mẽ và quyết đoán” . Nhưng dù có cứng rắn đến đâu chúng ta cũng là phụ nữ vì thế việc được chiều chuộng trong ngày phụ nữ Việt Nam là điều mà các chị em ai cũng muốn. Ngoài việc được yêu thương thì an sao nữ mạng Canh Ngọ có gì "hot" trong ngày 20/10/2019. Hãy cùng tuviungdung.vn giải đáp nhé! 
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1. Tổng quan tuổi Canh Ngọ

  • Tướng tinh: Con Vượn. Con dòng Huỳnh Đế, Trường mạng.
  • Mạng: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi).
  • Sao: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt.
  • Hạn: Ngũ Mộ: Hao tốn, mất của.
  • Vận Niên: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng).
  • Thiên Can: Canh gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi.
  • Địa Chi: Ngọ gặp Hợi: Tương xung, bất an.
  • Màu sắc: Hạp: Vang, đỏ, Kỵ: Đen, trắng
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

2. Lá số an sao nữ mạng Canh Ngọ ngày 20/10/19


An sao nữ mạng Canh Ngọ 20/10/2019
An sao nữ mạng Canh Ngọ 20/10/2019


2.1. Ngày 20/10/2019 là ngày tốt cho những việc sau

  • Là lúc thực hiện điều dự tính trong lòng bấy lâu.
  • Thay đổi phương hướng, đi xa hoặc dời chỗ.
  • Trả nợ đáo hạn.
  • Chỉnh đốn nhà cửa , sửa nhà.

2.2. Ngày 20/10/2019 là ngày xấu cho những việc sau 

  • Thưa kiện, tranh cãi.
  • Xin nghỉ ngắn hạn.
  • Dời hẹn.
  • Ký kết hợp đồng.
Bạn nên giải quyết công việc một cách khéo léo để tránh bất lợi về sau, nhẫn nại kiềm chế mình trong sự giao thiệp, tránh “đứng núi này trông núi nọ” để bỏ lỡ cơ hội của mình.

2.3. Kết luận

Công danh tài lộc của cấp trên hoặc của người trên trong thân tộc có tin tức thay đổi. Nên dự tính cho mình một đường hướng riêng cho tương lai. Ngày nay có rất nhiều công việc cần làm, hãy lập ra một kế hoạch cụ thể rõ ràng. Có tài lộc đến hoặc nhận được tin tức tốt đẹp về việc làm. Nhưng có tin không tốt về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Đặc biệt cẩn trọng khi sử dụng xe cộ hoặc máy móc.



3. Xem an sao tử vi dựa vào cách Cục Sát Phá Lang 

An sao tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng

Mệnh

Nên phòng dâm dục, phiền não. Nhân duyên tốt, văn nghệ, tôn giáo, nghiên cứu đều có thể phát huy được tài năng. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc hưởng thụ vật chất tốt, phòng đào hoa quá vượng. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, phòng tửu sắc làm thân bại danh liệt.

Phụ Mẫu

Có khoảng cách thời đại với cha mẹ dẫn đến tư tưởng khó thông . Thêm Lục Cát, cha mẹ ân huệ cao. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ cha mẹ trợ giúp ít.

Phúc Đức

Có nhân duyên, phúc khí. Thêm Lục Cát phúc khí lớn . Thêm Hỏa, Linh đề phòng tàn tật. Thêm Dương, Đà, Không, Kiếp, phúc khí ít vất vả nhiều.

Điền Trạch

Có bất động sản. Thêm Lục Cát bất động sản nhiều. Thêm Lục Sát, bất động sản ít.

Quan Lộc

Nên làm quân nhân, cảnh vệ hoặc công việc liên quan đến võ nghệ có thể thành công. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc nỗ lực có thể thành phú quý. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ sự nghiệp thăng trầm, phòng tiểu nhân.

Nô Bộc

Bạn bè nhiều nhưng ít được trợ giúp. Thêm Lục Cát, được sự trợ giúp. Thêm Lục Sát trợ giúp ít.

Thiên Di

Đi xa nên phòng đào hoa. Thêm Lục Cát, duyên khác giới rất tốt. Thêm Lục Sát, đề phòng đào hoa thương thân, hoặc phá tài.

Tật Ách

Nên đề phòng béo phì, bệnh tim. Thêm Lục Cát, sức khỏe tốt. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng quá béo gây bệnh tim. Nên vận động nhiều hơn.

Tài Bạch

Khi nhỏ có khuyết tật. Trung niên, vãn niên thời vận tốt. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc sau trung niên tài vận tốt. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng đầu tư sai lầm, phá tài.

Tử Nữ

Con cái có thể học hành tốt. Thêm Lục Cát con cái mở mày, mở mặt. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng con cái sức khỏe kém, gặp sự cố hoặc kết giao với bạn xấu.

Phu Thê 

Nên kết hôn muộn, vợ chồng đẹp đôi. Thêm Khôi, Việt, Xương, Khúc, sau hôn nhân có tài vận và thanh danh tốt. Thêm Lục Sát, Phụ, Bật nên kết hôn muộn, chấp nhận bao dung những khuyết điểm của nhau, bảo vệ hạnh phúc.

Huynh Đệ

Anh chị em tự lập phát triển. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, bạn tốt nhiều. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ nên tự phát triển.

Nhìn chung ngày 20/10/2019 khá tốt, an sao tử vi cho các chị em tuổi Canh Ngọ thế là xong, còn chần chừ gì nữa. Việc của chúng ta là hãy diện đồ thật đẹp để sánh đôi bên ông xã, người yêu, bạn bè để cùng nhau “xả strees” sau một tuần làm việc căng thẳng nào . Và lưu ý nên tránh nóng nảy nếu không muốn mất đi mối quan hệ tốt nhé! Lời cuối cùng tôi xin chúc các chị em 20/10 vui vẻ! Thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét