Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

An sao tử vi: Chọn ngày mua nhà đầu xuân năm Canh Tý cho bộ ba Tỵ, Dậu, Sửu

Bước sang năm mới, bạn muốn chọn một ngày tốt để mua nhà vào đầu năm Canh Tý. Chọn ngày tốt chuẩn xác dựa trên an sao tử vi sẽ cho bạn những gợi ý rất hữu ích. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ lựa chọn một vài ngày cho bạn để tiến hành việc cọc nhà, chồng tiền vào đầu xuân năm 2020.
An sao tử vi năm 2020: Chọn ngày mua nhà đầu xuân năm Canh Tý
An sao tử vi năm 2020: Chọn ngày mua nhà đầu xuân năm Canh Tý

1. Năm 2020 mua sắm nhà ngày nào tốt cho người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu

Xem ngày sắm nhà dựa vào lá số an sao tử vi thì bạn chọn ngày đẹp, tốt lành về tuổi mệnh. Trong đầu năm 2020 nên chọn tháng hợp tuổi với mình. Tránh chọn các ngày mua sắm đất làm nhà là vào những ngày kiêng kỵ.

1.1. Ngày tậu nhà xấu nên tránh cho người Tuổi Tỵ Dậu Sửu năm 2020

Khi chọn ngày tậu nhà vào dịp đầu năm 2020. Theo an sao tử vi bạn không nên chọn những ngày Bách Kỵ. Tức trăm sự đều kỵ. Đặc biệt là khi chọn ngày cho các việc đại sự, cho mưu sự lớn thì càng phải tránh. những ngày Bách kỵ trong năm 2020 tuổi Tỵ, Dậu, Sửu cần nên lưu ý trong sự chọn mua nhà đất.
  • Ngày Nguyệt Kỵ là những ngày mùng 5, ngày 14, ngày 23 âm lịch.
  • Ngày Tam Nương là mùng 3, 7, 13, 18, 22 và 27 âm lịch hàng tháng.
  • Ngày có trực Chấp, Phá, Thâu, Nguy, Bế.
  • Ngày Chu Tước, Huyền Vũ, Bạch Hổ,Câu Trần, Thiên Hình, Thiên Lao.
An sao tử vi: Chọn ngày mua nhà đầu xuân năm Canh Tý cho bộ ba Tỵ, Dậu, Sửu
An sao tử vi: Chọn ngày mua nhà đầu xuân năm Canh Tý cho bộ ba Tỵ, Dậu, Sửu
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1.2. Ngày tốt trong an sao tử vi nên chọn sắm nhà đất trong năm Canh Tý

Nghiên cứu về an sao tử vi, các ngày có trực tốt bạn nên chọn cho việc mua sắm nhà, hay đặt cọc nhà ở. Trong năm 2020. Người tuổi Tỵ Dậu Sửu nên chọn vào những ngày có trực Định, Khai, Thành. Trong đó, ngày có trực Định và Thành trong năm Canh Tý là những ngày tốt nhất. Bạn nên chọn để sắm nhà đón xuân. Tài Lộc sẽ theo về đó mà đến. Mọi việc thêm vạn sự cát tường.

Các ngày hoàng đạo, trực tốt năm 2020 không phạm bách kỵ, hắc đạo. Đó là ngày 2, 7, 19 tháng giêng năm Tý. Đó là các ngày tốt thuận tiện cho việc sắm bán nhà cửa hay nhập trạch.

2. Năm 2020 mua nhà ngày nào tốt, hợp tuổi của bạn

Để chọn được ngày tốt chuẩn xác dựa vào an sao tử vi theo tuổi bạn nên chọn theo một số nguyên tắc sau.Thập nhị địa chi tam hợp (Tốt): Tỵ, Dậu, Sửu. Tức ví dụ bạn tuổi Tỵ bạn nên chọn vào ngày Dậu Sửu. Ắt sẽ tốt cho bạn.

2.1. Chọn ngày tốt theo tuổi năm 2020

  • Thập nhị địa chi lục hợp: Tý và Sửu; Dần và Hợi; Mão và Tuất; Thìn và Dậu; Tị và Thân; Ngọ và Mùi.
  •  Thiên Can hợp: Giáp - Kỷ, Ất - Canh, Bính - Tân, Đinh - Nhâm, Mậu - Quý, Kỷ - Giáp, Canh - Ất, Tân - Bính, Nhâm - Đinh, Quý - Mậu.
Vậy nên chọn ngày tậu đất làm nhà, vào đầu năm 2020. Ta nên tránh cho dù là ngày hoàng đạo hay không phạm những ngày kiêng kỵ trong làm nhà nếu về quy luật sinh khắc mà có can khắc can, chi khắc chi của ngày với tuổi.

2.2. Lá số an sao tử vi quy định tránh chọn ngày xấu theo tuổi năm 2020

Khi chọn ngày dựa trên lá số an sao tử vi tuyệt đối tránh những ngày xấu ra. Vì nó có thể đem đến rất nhiều xui xẻo cho gia chủ. Chẳng hạn, gia chủ sẽ bị lừa gạt, mọi sự về giấy tờ nhà đất sẽ gặp khó khăn...Vậy bạn lưu ý tránh các ngày sau:
  • Thập nhị Địa chi tứ hành xung: Thìn-Tuất-Sửu-Mùi; Tý-Ngọ-Mão-Dậu; Dần-Thân-Tỵ-Hợi.
  • Thập nhị địa chi lục hại: Tý - Mùi, Dần - Tỵ, Thân - Hợi, Sửu - Ngọ, Mão - Thìn, Dậu - Tuất.
  • Thiên Can khắc (xấu): Giáp - Canh, Ất - Tân, Bính - Nhâm, Đinh - Quý, Mậu - Giáp, Kỷ - Ất, Canh - Bính, Tân - Đinh, Nhâm - Mậu, Quý - Kỷ.
Ngoài ra, cần tránh ngày tự hình chi cho việc tậu nhà trong năm 2020. Là ngày tự mình hình mình nên dù là ngày hoàng đạo, trực tốt, không phạm bách kỵ nhưng cũng không nên chọn ngày tậu đất về tuổi. Đó là các ngày Tỵ hình Tỵ, Sửu hình Sửu, Dậu hình Dậu.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

3. Cách xem ngày đẹp tậu nhà tốt nhất dựa trên an sao tử vi

Trong tháng có ngày tốt và ngày xấu do đó song song với việc loại bỏ tránh coi ngày tậu bán nhà đất vào ngày xấu thì cũng cần biết cách chọn ngày đẹp trong các ngày tốt của tháng. Cách chọn ngày đẹp, ngày tốt mua sắm nhà đất nên về nguyên tắc ưu tiên ngày hoàng đạo hợp tuổi, ví như không có ngày hợp tuổi thì chọn ngày có trực đẹp, tránh ngày bách kỵ và hắc đạo.

Cụ thể như sau:
  • Ngày tốt nhất trong an sao tử vi: Xem ngày sắm đất hợp với tuổi của người dùng. vì thế, trong những ngày tốt tậu nhà đất trong tháng nên ưu tiên ngày hợp tuổi, tránh ngày kỵ tuổi để thực hiện những thủ tục ký hợp đồng đặt cọc, sắm bán, nhận bàn giao nhà ở.
  • Ngày tốt: là ngày tốt trong tháng có trực đẹp và hợp tuổi nhưng chẳng phải là ngày hoàng đạo, không phải ngày hắc đạo, bách kỵ, có trực xấu.
Khi tậu nhà đất, bạn cũng nên tìm hiểu thêm ngày tốt nhập trạch để có những ngày đẹp tiến hành thủ tục, cúng lễ rước may mắn, lộc tài đến nhà.

Đây là cách chọn ngày theo an sao tử vi để bộ ba Tỵ, Dậu, Sửu tậu nhà trong đầu xuân Canh Tý.Vì nhà ở là nơi mình sinh sống tính bằng năm chứ không phải hằng ngày nên cần lựa chọn mọi thứ thật kĩ càng và chu đáo. Mua hay bán nhà cũng thế tránh phạm vào các ngày xấu thì mọi thứ sẽ ổn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét