Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

An sao tử vi năm 2020: Xem ngày nhập học tốt cho sinh viên sinh viên

Để trục đường học vấn của học sinh-sinh viên được vững mạnh và tốt đẹp. Về phía nhà trường nên chọn cho các em một ngày nhập học tốt nhất. Có thể chọn ngày dựa vào xem an sao tử vi nhằm giúp các em luôn gặp may mắn và thành công trong suốt chặng đường học tập của mình. Đây là việc tất yếu và vô cùng quan trọng vì một thế hệ tương lai của đất nước. 
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên

1. Ý nghĩa của việc xem ngày nhập học

Trong an sao tử vi từ lâu xem ngày giờ tốt cho sự nghiệp trọng đại ở phương Đông luôn có ý nghĩa quan trọng. Họ thường quan niệm rằng việc xuất hành hay có một bắt đầu tốt sẽ ảnh hưởng đến tương lai, công việc và hạnh phúc sau này. Xem ngày nhập học cũng vậy.

Học hành là điều đáng quý của mỗi cá nhân. Muốn con đường công danh sự nghiệp lúc nào cũng được thuận buồm xuôi gió như ý muốn cần biết chọn ngày giờ tốt. Song phải tìm cách tránh và loại bỏ ngay khi gặp phải ngày xấu. Khi đó, việc học hành sẽ phát triển một cách dễ dàng và vững mạnh hơn.

Chọn, xem ngày nhập học là công việc khá quan trọng. Để giúp việc học tập của các em được tốt và thuận lợi hơn cần chọn ra một ngày yêu thích nhất.

An sao tử vi năm 2020: Xem ngày nhập học tốt cho sinh viên
An sao tử vi năm 2020: Xem ngày nhập học tốt cho sinh viên 

2. Xem ngày nhập học tốt dựa trên an sao tử vi

Hãy cùng tuviungdung.vn điểm qua những ngày nhập học tốt sau đây:

Giáp Tuất, Ất Hợi, Bính Tý, Quý Mùi, Giáp Thân, Đinh hợi, Canh Dần, Tân Mẹo, Nhâm Thìn, Ất Mùi, Bính Thân, Quý Mẹo, Giáp Thìn, Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Giáp Dần, Ất Mẹo, Bính Thìn, Canh Thân, Tân Dậu.

Đồng thời nên chọn các ngày có Trực Định, Thành, Khai.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

3. Những lưu ý khi chọn ngày nhập học dựa trên việc xem an sao tử vi

Theo thế giới an sao tử vi, xem ngày nhập học tốt giúp tránh các ngày đại kỵ làm ảnh hưởng xấu tới bản mệnh của mỗi người như chẳng may gặp phải những ngày tam nương sát chủ gây tổn thất to lớn và không may mắn. Đó cũng là một vấn đề mà chúng ta cần chú ý. Đối với những bậc phụ huynh cũng như người quyết định ngày nhập học nên tìm hiểu và xem xét thật cẩn thận, chính xác ngày xuất hành, ngày khởi đầu đi học của các con.

Theo những lá số an sao tử vi thì các ngày xấu cần ghi chú lại những ngày sau đây để tránh ảnh hưởng tới đường sự nghiệp sau này.

Kỵ nhất là ngày Tứ phế và Tiền Hiền tử táng.

Ngày Tứ phế là những ngày thuộc giai đoạn suy yếu nhất của mỗi mùa. Gồm có:

Mùa xuân: Ngày Canh Thân và Tân Dậu (Kim suy).

Mùa hạ: Ngày Nhâm Tý và Quý Hợi (Thủy suy).

Mùa thu: Ngày Giáp Dần và Ất Mão (Mộc suy).

Mùa đông: Ngày Bính Ngọ và Đinh Tỵ (Hỏa suy).


=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Theo các nhà nghiên cứu về an sao tử vi, Tiền Hiền tử táng là ngày chết và ngày chôn của ông Thương Hiệt. Ông là tổ sư đặt ra văn tự tàu. Ông chết vào ngày Bính Dần và được chôn vào ngày Tân Sửu. Cho nên 2 ngày này là ngày kỵ khi muốn Nhập học và Cầu Sư.

An sao tử vi năm Canh Tý và chọn ngày nhập học cho con em mình có một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dựa vào bài viết trên bạn có thể chọn ngày tốt để con em mình đến trường thuận lợi, vui vẻ. Đồng thời giúp tránh né các điều kiêng kỵ không tốt cho trẻ.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét