Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Nên xem bói an sao tử vi ở đâu và tại sao?

Năm Canh Tý càng ngày càng gần. Để gặp điều lành tránh hung trong năm 2020, rất nhiều người đã chủ động xem an sao tử vi cho bản thân trên thế giới internet, nhưng xem ở đâu uy tín cũng rất quan trọng.
Vì sao lại nói như vậy? Thật ra an sao tử vi vốn chẳng phải thể loại mê tín, nó vốn là một môn khoa học có căn cứ và kinh nghiệm của nhiều đời, nên cũng cần sự logic trong việc tính toán. Vì thế, nếu chọn đại website nào đó để xem an sao tử vi sẽ tiềm ẩn rủi ro cho kết quả sai, dẫn tới nhiều hệ lụy đáng tiếc cho đến đáng bạn.

1. Chọn xem lá số an sao an sao tử vi được đưa ra bởi cộng đồng hoặc chuyên gia có uy tín

Trong mấy năm trở về trước, xem tướng số và luận giải lá số an sao tử vi đều được xem bởi hầu hết nguồn rời rạc, mạnh ai nấy làm, tự do chia sẻ, nội dung trình bày khá hời hợt, thông tin chung chung lại không có sự chuyên sâu. 

Đôi khi, xem an sao tử vi lại ra như thế này, xem chỗ khác lại ra một nẻo, câu từ nhiều lúc khó hiểu, sai chính tả, không thể diễn giải mà có thể làm theo được.

 Xem an sao tử vi có thể biết được số mệnh
Xem an sao tử vi có thể biết được số mệnh
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1.1. Tổ chức tôn giáo có thể xem an sao tử vi cho bạn

Đây được coi là nguồn xem tử vi đáng tin cậy hơn cả, dĩ nhiên họ phải được cơ quan chuyên trách của nhà nước cho phép hoạt động, đăng ký pháp nhân. Lá số an sao tử vi ở đây thường rất chính xác vì được dân trong nghề tính toán, xem kỹ lưỡng. 

Khi cần thì bạn cũng có thể ra yêu cầu và họ sẽ bình giải sâu hơn. Bây giờ là nửa cuối năm 2019, đang có một tổ chức với quy mô lớn, năng lực tốt, đang xây dựng một cộng đồng Phật giáo gồm các sư thầy có uy tín cùng hệ thống thông tin phong thủy và tử vi, kết nối với 3 ngôi chùa lớn bậc nhất Việt Nam. Giả sử bạn cần xem an sao tử vi của mình thì có thể vào website của họ là tuviungdung.vn để tham khảo. Bạn có thể nói chuyện trực tiếp qua các sư thầy thông qua các số Hotline.

Nên xem bói an sao tử vi ở đâu và tại sao?
Nên xem bói an sao tử vi ở đâu và tại sao? 

1.2. Kết quả an sao tử vi giữa những website có gì khác nhau?

Mỗi khi cần xem phong thủy hay vấn đề gì liên quan đến tử vi, bản thân mình luôn xem kết quả của ít nhất 2 nguồn trở lên sau đó so sánh chúng với nhau, mục đích muốn đảm bảo kết quả an sao phải chuẩn. 

An sao tử vi theo ngày theo tháng hay theo năm hoặc trọn đời cũng cần điểm này, tiếc là chưa có nguồn nào có danh tiếng đủ uy tín để ta hoàn toàn tin tưởng kết quả họ đưa lên, nên mình mới dò hết các nơi lại. Tính tới nay hầu hết kết quả đều khớp, nhưng ví như từng xem an sao tử vi kiểu như mình thì bạn cũng thấy là mỗi chỗ trình bày mỗi khác về cách phân tích và chú giải, đa phần khá sách vở và khó để người đọc hiểu hết được.

2. Ngoài xem thì an sao tử vi cũng cần được lý giải

Lá số an sao tử vi lúc nào cũng tốt này tốt nọ. Chắc gì để đảm bảo kết quả tích cực này xảy ra trọn vẹn? Còn xấu thì xấu kinh khủng khiếp? Xấu đến mức người được đương số lo lắng suốt cả năm gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tại sao? Rồi còn có những câu hỏi dạng “ Cách tránh hoặc giảm hung tránh họa cụ thể?” Thường xem an sao tử vi ai cũng sẽ hỏi các câu kiểu như vậy, nhưng liệu có mấy nơi sẵn sàng đáp ứng câu trả lời cho bạn? Mà giả dụ có liệu cách diễn đạt của họ có làm bạn hiểu hết không hay nghe xong thấy lúng túng không biết nên làm như thế nào?

2.1. Tất cả kết quả an sao tử vi đều không rõ ràng

Dù sao chép hay copy từ sách ra hay sử dụng phần mềm xuất kết quả thì thông tin đến người đọc hầu hết rất khô cứng, các thuật ngữ chuyên ngành cũng không hề ít, người xem an sao tử vi giống như chỉ biết chung chung hôm đó là cát hoặc hung, còn tại sao thì càng đọc càng mù mịt, cách hóa giải thì gần như không có. Phân tích khía cạnh kết quả an sao tử vi cho người truy vấn thì không nơi nào làm, nhưng khá hiếm và rập khuôn, người hiểu nhiều kẻ hiểu ít, rất khó có thể trọn vẹn được.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

2.2. Yêu cầu bình giải lá số an sao tử vi

Như đã giới thiệu qua ở trên, website tuviungdung.vn đang xây dựng sẽ có chức năng nhận đề nghị luận giải lá số từ khách truy cập, theo lời admin cho hay thì không chỉ kết quả an sao tử vi mà những lá số trọn đời cũng được chuyên gia trong ngành phân tích và bình giải riêng cho từng người cụ thể, đảm bảo kết quả chính xác nhất của từng cá nhân. Đây dường như là điều chưa có ở bất cứ nơi nào khác, thật là đáng mong đợi.

Tóm lại muốn xem an sao tử vi ở đâu với độ chính xác cao, kèm cách trừ họa, giải hạn thì nên chọn nơi uy tín hoặc các tổ chức có giấy phép đăng ký với pháp luật, an sao tử vi và bình giải với những chuyên gia có uy tín trong ngành sẽ giúp chúng ta biết được điều nên làm và không nên làm.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét