Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Xem lá số an sao tử vi của nhà thơ Vũ Trọng Phụng: Tài hoa nhưng mệnh bạc

Ngày xưa tôi rất thích học văn. Một trong những bài văn tôi thích nhất là bài số đỏ của Vũ Trọng Phụng. Vậy có ai đã từng quan tâm lá số an sao tử vi của nhà thơ Vũ Trọng Phụng như thế nào chưa?Không để các bạn đợi lâu nữa, hãy cùng tuviungdung.vn lập lá số an sao tử vi cho nhà thơ nhé!
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Lá số của Vũ Trọng Phụng là một cách cục điển hình của người có tài văn chương. Hơn nữa, từ lá số này chúng ta có thể thấy rõ được vận mệnh của ông đã trải qua những gian khổ thế nào trong cuộc sống. Ông là người có tài nhưng bạc mệnh. Tuy nhiên những tác phẩm của ông đã được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Ông vẫn sống mãi trong lòng độc giả của mình.

Nhà thơ Vũ Trọng Phụng
Nhà thơ Vũ Trọng Phụng

1. Cung Mệnh

Xem lá số an sao tử vi của nhà thơ Vũ Trọng Phụng: Tài hoa nhưng bạc mệnh
Xem lá số an sao tử vi của nhà thơ Vũ Trọng Phụng: Tài hoa nhưng bạc mệnh


Theo an sao tử vi tại cung Mệnh ong là người có Mệnh Vô Chính Diệu. Bởi đây là sự kết hợp của hai sao Văn Xương và Văn Khúc tại cung Mệnh. Ông là người xử lí rất thông minh trong cách hành văn. Có khả năng suy xét, phân tích, lý luận tốt. Đặc biệt, kiểu người này thường có năng khiếu trong những lĩnh vực nghệ thuật. Đây chính là những người có bộ óc sáng tạo rất đa dạng, có thể lên một kế hoạch hoàn hảo đến tuyệt vời. Những ai có Xương - Khúc đều có khả năng làm nghệ thuật.

Đặc biệt là tài năng văn chương của ông. Những tác phẩm mà ông viết rất thành công, để lại trong lòng độc giả một ấn tượng khó quên.

Thế nhưng, trên cung Mệnh của ông còn có sao Bệnh Phù tọa thủ. Người gặp phải sao này thường cơ thể rất yếu, dễ mắc bệnh. Do sao Bệnh Phù thuộc hành Thổ - chủ thiên về sự gắn kết bền chặt. Cho nên, những người này thường mắc bệnh nan y, rất khó trị khỏi. Một khi đã phát bệnh thì tình trạng về sau sẽ chuyển biến nặng hơn.

Không chỉ vậy, cung Mệnh gặp sao Linh Tinh hãm địa khắc với sao Văn Xương sức khỏe càng ngày càng trở nặng hơn. Đó cũng có thể là nguyên nhân chính khiến Vũ Trọng Phụng mắc căn bệnh lao phổi.

2. Cung Tài Bạch Gặp sao Thái Dương vượng địa

Bởi sự ảnh hưởng của ánh sáng quá mạnh nên gây ra tình trạng căng thẳng thần kinh, đầu óc lo toan suy nghĩ nhiều dẫn đến tình trạng mất ngủ. Vì vấn đề ăn mặc hằng ngày mà ông phải lo toan hết tất cả mọi thứ.

Sao Hóa Lộc đi cùng với Tuần Triệt là một cách cục xấu. Bởi khi gặp những sát tinh này khiến cho sao Hóa Lộc bị quấy phá làm phát huy tất cả các khuyết điểm gây bất lợi. Vì thế, trong lá số an sao tử vi của Vũ Trọng Phụng thấy rằng ông có cuộc sống túng quẫn. Vừa lao động cực nhọc, vừa phải dùng ngòi bút của mình để kiếm tiền sinh sống nhưng vẫn không đủ tiền để nuôi được những người thân trong gia đình (ông có bà nội và người mẹ già yếu).

3. Cung Phụ Mẫu

Khi nhìn vào lá số an sao tử vi của Vũ Trọng Phụng chúng ta thấy có sao Phá Quân tọa thủ tại cung Phụ Mẫu. Theo sách tử vi, sao Phá Quân thiên về sự mất mát. Nó được đặt ở vị trí dù vượng, đắc hay hãm địa thì cha hoặc mẹ cũng mất sớm. Vì thế mà, cha ông qua đời khi ông chỉ mới có bảy tháng tuổi. Mẹ ông ở vậy mà nuôi con.

4. Thân cư cung Thiên Di

Mẫu người Thân cư tại cung Thiên Di phải tự lập rất sớm, gian nan kiếm tiền từ nhỏ. Có thể là vì nhà nghèo, cuộc sống túng thiếu mà ông buộc phải nghỉ học để đi làm, phụ mẹ kiếm sống khi chỉ mới 14 tuổi. Hơn nữa, Sao Thiên Đồng và Cự Môn đồng cung Thiên Di phải ở xa quê hương mới tốt được.

5. Vũ Trọng Phụng lấy vợ vào ngày Tam Nương

Theo các thông tin được chia sẻ trên mạng, ông cưới vợ vào ngày 23 tháng 1 (nhằm ngày 22 tháng Chạp âm lịch). Cung Mệnh trong lá số an sao tử vi của Vũ Trọng Phụng đã có số yểu tử. Vậy mà ông cưới vợ lại chọn vào đúng ngày Tam Nương. Cho nên, sau khi kết hôn chưa lâu thì ông mất do căn bệnh bộc phát. Để lại đứa con gái bé bỏng khi chưa tròn 1 tuổi.

 Ta thấy, lá số an sao tử vi của Vũ Trọng Phụng là người có tài văn chương nhưng mệnh bac. Và từ lá số này chúng ta có thể thấy rõ được vận mệnh của ông đã trải qua những gian khổ thế nào trong cuộc sống. Ông là người có tài nhưng mệnh bạc. Tuy nhiên những tác phẩm của ông đã để lại trong lòng người đọc một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hiện giờ ông đã mất đi nhưng vẫn sống mãi trong lòng mỗi độc giả.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét