Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Nhẫn kim tiền cũng có thiết kế cho các cặp đôi

Từ xưa đến nay nhẫn kim tiền được hiểu là vật cầu may mắn và tài lộc. Vì thế nó rất được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt hơn nữa, loại nhẫn này còn được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi.

Đối với những người dân chuyên buôn bán kinh doanh thì nhẫn kim tiền là món trang sức quá quen thuộc. Họ tin rằng khi đeo nhẫn này thì sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, tài lộc dồi dào. Nhiều người thường đổ xô đi mua nhẫn này vào các dịp Tết để cầu cho một năm phước lộc an khang. Ngoài thiết kế thông thường thì nhẫn này cũng có thiết kế dành cho cặp đôi.

Chọn nhẫn kim tiền như thế nào?
Ý nghĩa của nhẫn kim tiền

Ngày Thần tài là ngày được rất nhiều người kéo nhau đi mua vàng. Và nhẫn kim tiền là sự lựa chọn hàng đầu vì nó giúp người dân ăn nên làm ra. Nhẫn có thiết kế rất tinh xảo, đẹp mắt. Các cặp đôi yêu nhau cũng bị thu hút bởi loại nhẫn này.

Hình dáng của nhẫn

Nhẫn kim tiền là có thiết kế là những đồng xu nối kết với nhau. Dựa theo thiết kế này nên người ta còn gọi nó nhẫn hình đồng tiền hoặc nhẫn đồng tiền. Không giống như những loại nhẫn thông thường khác. Ngoài giá trị là một món trang sức giúp bàn tay người đeo thêm đẹp, thì loại nhẫn này còn cất chứa ý nghĩa phong thủy hàm súc. Đó là khả năng mang đến may mắn, tài lộc, tiền tài cho người đeo.

Hình ảnh đồng tiền đại diện cho tiền bạc và tài lộc. Những đồng tiền vàng nối tiếp nhau không có điểm ngăn cách. Tượng trưng cho quý phú, may mắn kéo dài không có điểm dừng. Mang lại niềm vui và may mắn cho gia chủ suốt một năm. Khi chọn nhẫn kim tiền không nên chọn những chiếc nhẫn có hoa văn kì dị vì nó sẽ không mang đến may mắn cho chủ nhân, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc nhẫn có hình trong và chắc chắn, nên chọn hoa văn nhẹ nhàng và đơn giản sẽ giúp mang lại may mắn, gặp nhiều điều viên mãn trong cuộc sống.

Nhẫn kim tiền nên sử dụng ra sao để hút tài lộc ?

Người xưa có một quan niệm là “nam tả nữ hữu”, tức nghĩa là nam trái, nữ phải. Quy tắc này cũng được áp dụng vào thói quen đeo nhẫn của mỗi người. Vì vậy, người ta thường đeo nhẫn kim tiền ở ngón tay cái của bàn tay. Vì họ tin rằng đeo nhẫn trên ngón này sẽ mang lại sức khỏe và may mắn. Đồng thời cũng tượng trưng cho sự an khang, phú quý và trường tồn. Trong trường hợp người đeo đã trên 35 tuổi, mang nhẫn kim tiền ở ngón tay cái là phúc thọ an khang.

Ngoài ra, nhẫn kim tiền cũng có thể được đeo ở ngón trỏ, ngón giữa hoặc ngón út. Ngón là ngón đại diện cho bản thân. Đeo nhẫn kim tiền ở ngón trỏ giúp cải thiện vận khí. Nó sẽ mang lại may mắn trong ngoại giao, giúp người đeo củng cố địa vị xã hội. Còn nếu đeo ở ngón giữa, sẽ thu hút năng lượng tốt, vượng khí, tích lũy tài phúc. Ngón út là nơi đại diện cho phúc khí, may mắn. Đeo nhẫn ở ngón út giúp tránh vận rủi trong làm ăn, kinh doanh.

Nhẫn kim tiền dành cho các cặp đôi

Nhẫn kim tiền không những chỉ dành cho người kinh doanh làm ăn. Hiện nay, các cặp đôi yêu nhau hoặc vợ chồng mới cưới cũng khá ưa chuộng loại trang sức này. Đánh vào tâm lý đó, các nhà chế tác trang sức tại Jemmia cũng cho ra đời nhiều mẫu nhẫn kim tiền dành cho cặp đôi với mẫu mã vô cùng đa dạng phong phú.

Các cặp đôi thường mua nhẫn kim tiền khi nào?

Việc sử dụng nhẫn kim tiền xuất phát từ ý thức dân gian mua vàng ngày thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) sẽ đem lại sự may mắn. Làm ăn thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh cho cả năm. Theo truyền thuyết, Thần Tài là vị Thần cai quản tiền bạc, tài lộc, đem lại may mắn cho người dân. Dân gian chọn ngày 10 tháng Giêng là ngày vía Thần Tài. Và tin rằng mua vàng ngày vía Thần Tài sẽ nhận được may mắn cho cả năm.

Các cặp đôi thường đưa nhau đi mua nhẫn kim tiền vào ngày Thần tài. Với mong muốn được đón nhận ba nguồn lộc tài, cho một năm mới an khang, thịnh vượng, tài lộc, may mắn. Và cầu cho cuộc sống hôn nhân của gia đình luôn luôn hạnh phúc, đủ đầy, ấm no. Theo dân gian, nhẫn 1 chỉ sẽ mang lại may mắn cho người đeo, còn nhẫn 2 chỉ thường mang đến tài lộc, nhẫn 3 chỉ sẽ mang đến sự an khang và bình yên cho gia đình gia chủ và nhẫn 5 chỉ mang lại cả đời thịnh vượng.

Nhẫn kim tiền thiết kế cho cặp đôi

Ngoài hình dáng thiết kế đặc trưng với những đồng xu nối liền nhau, nhẫn kim tiền cũng có thiết kế đẹp dành cho các cặp đôi. Hiện nay các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực trang sức đã có thể đảm bảo về chất lượng và mẫu thiết kế của nhẫn kim tiền. Rất nhiều cửa hàng bày bán nhẫn kim tiền dành cho cặp đôi với đa dạng mẫu mã. Đặc biệt trong dịp cuối năm và đầu năm, thời điểm các cặp đôi kết hôn và dịp lễ tình nhân, nhẫn kim tiền càng có nhiều kiểu dáng sang trọng và thu hút.

Nếu bạn vẫn còn đang do dự trong việc tìm kiếm thương hiệu trang sức uy tín, hãy tìm đến trang sức Jemmia. Trang sức của Jemmia luôn đề cao chất lượng cũng như hình thức của từng mẫu sản phẩm. Các mẫu nhẫn kim tiền tại Jemmia cũng rất đa dạng trong thiết kế. Mỗi một chi tiết đều đều được cắt gọn, chạm đính vô cùng tinh xảo. Bạn có thể thoải mái đến tham quan hệ thống cửa hàng, thử nhẫn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ cho quý khách hàng.


Trong thời điểm này, rất nhiều người đang tìm kiếm mua nhẫn vàng để cầu cho năm mới an khang hạnh phúc. Các cặp đôi cũng đừng ngần ngại lựa chọn cho mình những chiếc nhẫn đẹp mắt và chất lượng nhé. Một đôi nhẫn kim tiền từ Jemmia sẽ thay chúng tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho tình yêu và cuộc sống hôn nhân của các bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét