Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Tranh đính đá tài lộc - Quà tặng sếp ý nghĩa, cao cấp


Tranh Tài Lộc vốn đã không còn lạ lẫm với mọi người, là món đồ trang trí mang đến may mắn và phú quý cho gia chủ.
Vào các dịp đặc biệt như: khai trương, sinh nhật hay lễ Tết … Các nhân viên cấp dưới thường tặng cho sếp mình bức tranh Tài Lộc.
Vậy tại sao lại là tranh Tài Lộc mà không phải là các món đồ khác.
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do khiến tranh Tài Lộc trở thành món quà tặng sếp ý nghĩa và cao cấp nhé.

1.Chất lượng tranh đính đá tài lộc

Hiện nay, đa phần các bức tranh trên thị trường đều được ra đời với chất lượng tuyệt vời chứ không nói riêng dòng tranh tài lộc.
Các bức tranh được khảm lên lớp mạ vàng sang trọng, họa tiết lấp lánh với đá CZ mang đến cảm giác cao cấp và quý tộc cho bất kỳ chủ sở hữu nào.
Tham khảo chi tiết hơn về mẫu tranh tài lộc chất lượng Tại Đây.
Tranh Tài Lộc
1.Tranh Tài Lộc

Tuy nhiên, đối với dòng tranh tài lộc tại Quà Đầy Phúc. Các họa tiết chính của bức tranh được chúng tôi nhấn nhá một cách khéo léo. Có thể là một lớp mạ vàng đi kèm các đường viền điêu khắc hết sức điêu luyện hay đơn giản hơn là đá CZ và hoa sen sấy khô tự nhiên giúp bức tranh thêm phần nổi bật. Cách trang trí này của chúng tôi không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn thiện trong thiết kế mà còn tạo được điểm nhấn cho nội dung bức tranh.

2.Ý nghĩa bức tranh

Theo dân gian, Tài Lộc là tiền tài của cải và sự may mắn từ các bậc bề trên như: thần thánh hay thiên chúa… trao tặng. Tranh Tài Lộc cũng không ngoài ý nghĩa này. Giúp mang lại cho gia chủ tài lộc, may mắn và phú quý.
Tính đến thời điểm hiện này, chủ để về tranh tài lộc có thể nói là vô tận, có thể là bắt nguồn từ các câu ca dao tục ngữ: cá chép hóa rồng, mã đáo thành công, cũng có thể bắt nguồn từ các linh vật của trời đất như: 12 con giáp, long, lân, quy, phụng, hay đơn giản hơn là từ các loài cây đáng quý như: tùng, cúc, trúc, mai…
Tranh Tài Lộc
2.Tranh Phong Cảnh Tài Lộc

Mỗi bức tranh với mỗi một chủ đề được xem là một bài học quý cho gia chủ. Và tương truyền, bất kỳ ai thấm nhuần được các đạo lý này thì tiền tài và may mắn sẽ tự tìm đến. Cho công việc ngày một thuận lợi, cuộc sống ngày càng hạnh phúc và ấm no.
Quà Đầy Phúc, là đơn vị sản xuất tranh Tài Lộc với đầy đủ các thể loại khác nhau và có nhận đặt tranh theo yêu cầu. Đến với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho bức tranh tài lộc của bạn.

3.Tác dụng của việc treo tranh đính đá tài lộc

3.1 Về chất lượng của tranh đá tài lộc

Các tác phẩm tranh đính đá tài lộc tại Quà Đầy Phúc vốn được hoàn thiện với chất liệu vô cùng cao cấp. Nên khi treo bức tranh trong nhà, sẽ toát lên vẻ sang trọng, quyền lực, cho gia chủ thêm phần hãnh diện khi có khách đến thăm nhà.
Khả năng thiết kế và thi công hoàn hảo giúp sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao, trở thành món đồ trang trí hoàn hảo cho việc tô điểm ngôi nhà của bạn.

3.2 Mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn

Treo bức tranh tài lộc trong nhà vừa thu hút tài lộc vừa nhắc nhở gia chủ luôn không ngừng nổ lực để ngày một thành công.

4.Kết luận

Dựa trên các lí do trên, bức tranh đính đá tài lộc hoàn toàn xứng đáng trở thành món quà tặng sếp ý nghĩa và cao cấp nhất. Chất lượng và ý nghĩa mà sản phẩm mang sẽ thay cho lòng kính trọng của bạn gửi đến câu chúc may mắn và phú quý đến cho người sếp của mình.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét