Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Tư vấn quà cưới ý nghĩa cho anh trai, gửi gắm lời chúc chân thành

Đám cưới anh trai là một dịp rất quan trọng. Nên việc cân nhắc chọn món quà cưới ý nghĩa cho anh trai là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, việc đó tưởng chừng đơn giản mà lại rất phức tạp. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vật dụng

Drap giường cho đêm tân hôn

Đêm tân hôn mà một đêm vô cùng đặc biệt. Vì vậy việc tặng một bộ drap giường là một món quà vô cùng thiết thực. Nhưng bạn cần lưu ý chọn màu cho drap giường. Chỉ nên chọn những màu trang nhã, khiến cho người nhìn cảm thấy thư giãn, dễ chịu. Tránh chọn những màu sắc quá tối hay quá sáng.

Tặng vàng

Vàng từ lâu đã là món quà cuối truyền thống của người dân Việt Nam. Những người thân trong gia đình thường tặng nhau trang sức vàng hay vàng miếng. Nó như là một của hồi môn của gia đình cho cô dâu chú rể. Để lúc gặp phải khó khăn họ có thể xoay sở.

Nếu tặng anh trai bạn không nhất thiết phải tặng những miếng vàng trơn đơn điệu. Thay vào đó bạn có thể tặng những trang sức có họa tiết sang trọng.

Đồng hồ đeo tay-quà cưới ý nghĩa cho anh trai

Đồng hồ từ lâu đã là một vật dụng không thể thiếu của những người đàn ông trưởng thành. Vì vậy đồng hồ đeo tay cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Hãy cân nhắc giữa ví tiền và sở thích của anh trai để chọn được mẫu đồng hồ ân ý nhé!

Vật dụng gia đình

Vì là người trong gia đình nên bạn cũng có thể tặng những món quà thiết thực như các vật dụng trong gia đình. Ngày nay có rất nhiều vật dụng đem đến sự tiện nghi cho gia đình như: tivi, máy hút bụi, tủ lạnh, máy tính,...

Áo sơ mi mặc ngày cưới

Bạn cũng có thể tặng một chiếc áo sơ mi mà anh trai bạn có thể mặc trong ngày trọng đại nhất. Tuy nhiên khi lựa chọn bạn cần biết rõ số đo để có thể chọn một chiếc áo sang trọng và phù hợp nhất. Bạn có thể dẫn anh trai đi đo trước để tránh việc chọn áo không phù hợp.

Quà tặng trang trí cho phòng cưới-Quà cưới ý nghĩa cho anh trai

Đối với cặp đôi mới cưới thì phòng cưới là quan trọng nhất. Vì vậy việc tặng các tranh ảnh trang trí phòng cưới là rất thiết thực.

Tranh cặp đôi hạnh phúc

Tư vấn quà cưới ý nghĩa cho anh trai, gửi gắm lời chúc chân thành
Tranh cặp đôi hạnh phúc
Xem thêm: Tranh gia đình giá trị và ý nghĩa

Tranh cặp đôi hạnh phúc là hình ảnh cô dâu chú rể tay trong tay hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất. Nó như một cột mốc giúp ghi dấu ngày này để sau này họ có thể ngồi cùng nhau nhìn lại. Những quả bóng bay trong bức tranh tượng trưng cho sự chúc phúc cho tình yêu của họ được bay cao, bay xa như chúng vậy.

Tranh mạ vàng chữ Love

Tư vấn quà cưới ý nghĩa cho anh trai, gửi gắm lời chúc chân thành
Tranh chữ Love
Xem chi tiết sản phẩm: Tranh chữ Love

Tranh chữ Love khắc họa hình ảnh chiếc ổ khóa và chìa khóa. Nó có hàm ý trên đời này, sẽ có và chỉ có một người ở bên ta trọn đời. Nó là minh chứng cho tình yêu sau sắc, bền đẹp của cô dâu chú rể.

Tranh long phụng hạnh phúc

Tư vấn quà cưới ý nghĩa cho anh trai, gửi gắm lời chúc chân thành
Tranh Long Phụng hạnh phúc
Xem chi tiết sản phẩm: Tranh Long Phụng hạnh phúc

Tranh mạ vàng long phụng hạnh phúc là một món quà vô cùng ý nghĩa và giá trị. Nó mang một lời chúc ý nghĩa đối với các cặp đôi. Chúc cho tình yêu của họ luôn vững vàng và hạnh phúc trước những khó khăn trong cuộc sống.

Tranh gia đình

Tư vấn quà cưới ý nghĩa cho anh trai, gửi gắm lời chúc chân thành
Tranh gia đình

Tổ ấm luôn là một thứ được mọi người khát khao, mong ước. Bức tranh gia đình như một lời chúc phúc cho cặp đôi trẻ. Bên cạnh đó treo tranh trong phòng ngủ còn giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn, đem vượng khí đến cho gia đình.

Tranh đôi chim

Tư vấn quà cưới ý nghĩa cho anh trai, gửi gắm lời chúc chân thành
Tranh đôi chim
Tranh đôi chim mạ vàng được được khắc họa tỉ mỉ trên nền lá sen tươi. Ở Quà Đầy Phúc lá sen tươi được ép với công nghệ hiện đại nhất. Mang đến sự tươi tắn, bền màu vượt thời gian cho lá sen.

Trên đây là một số kiến thức cũng như các gợi ý quà cưới ý nghĩa cho anh trai. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một món quà ưng ý phù hợp với nhu cầu.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: