Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Nguyên tắc vàng cho việc chọn nhẫn cầu hôn

Thời khắc chàng trai quỳ xuống câu hôn một cô gái là thời khắc tuyệt vời mà cô gái nào cũng muốn được trải qua. Cùng với lời hứa bảo vệ và chăm sóc nàng cho đến cuối cuộc đời, chàng trai sẽ trao cho cô gái chiếc nhẫn cầu hôn như muốn nói lên tình yêu mà chàng danh cho nàng là mãi mãi. Vậy cho nên việc chọn chiếc nhẫn cầu hôn không phải dễ dàng cho các chàng trai.

=>Một số bài viết liên quan tới kim cương Moissanite của Jemmia.vn mà bạn có thể sẽ quan tâm: Moissanite và kim cương tự nhiên, Kim cương nhân tạo mỹ moissanite Kim cương nhân tạo mỹ moissanite.
Nhẫn cầu hôn là chiếc nhẫn mà cô gái sẽ đeo hàng ngày, vậy nên chiếc nhẫn phải thật tha hồ nhưng cũng có thể nói lên phong cách của nàng. Nhẫn cầu hôn thường sẽ cầu kỳ hơn nhẫn cưới với viên kim cương được đính lên như họa tiết chủ đạo của chiếc nhẫn, đường nét có thể ấn tượng nhưng nếu nàng là người giản dị thì kiểu đơn giản nhưng tinh tế sẽ ưng ý hơn.
Chất liệu làm nhẫn cầu hôn thường là vàng trắng hay platinum được thích hợp hơn vàng. Màu trắng sẽ phù hợp với mọi màu da giúp tôn lên nét đẹp của người đeo. ko kể màu trắng của vàng trắng và platinum sẽ làm nổi trội lên viên đá quý được đính lên trên, tăng phần lấp lánh cho viên đá.
Điều kiện cuối cùng nhưng cũng là điều kiện quyết định cho việc chọn tậu nhẫn cầu hôn là giá thành dành cho chiếc nhẫn. Việc cân nhắc sao cho vừa túi tiền, mà có thể đáp ứng được các nguyên tắc trên là vô cùng khó khăn. Giá cả chiếc nhẫn cầu hôn có khi giao động từ vài triệu tới vài chục triệu tùy theo chất liệu và thiết kế cầu kỳ của chiếc nhẫn. Hãy cân đối ngân sách của mình sao cho ngày vui được trọn vẹn.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét