Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Những địa chỉ mua kim cương nhân tạo uy tín

Khi chọn mua bất cứ thứ gì thì cửa hàng bán buôn uy tín sẽ tạo cho bạn niềm tin hơn khi mua sản phẩm. Khi mua trang sức là món đồ có giá trị cao bạn càng phải lưu tâm hơn, nếu muốn mua kim cương nhân tạo bạn nên biết trước những địa chỉ mua kim cương nhân tạo uy tín để bảo vệ bản thân mình khi mua hàng.
1.     Những điều cần biết về kim cương nhân tạo
Kim cương nhân tạo được bày bán ở các cửa hàng hiện nay chủ yếu là loại đá tổng hợp CZ có màu sắc, vẻ ngoài độ phản quang giống với kim cương tự nhiên.
Năm 1973 kim cương nhân tạo CZ được tạo ra bởi các nhà khoa học tại viện vật lý Lebedev ở Moscow Nga.
Ngày nay việc sản xuất kim cương nhân tạo CZ khá dễ dàng được sản xuất hàng loạt từ phòng thí nghiệm với giá thành khá thấp.

Chính những đặc điểm này mà kim cương nhân tạo CZ chiếm gần 80% đá quý được sử dụng trong thị trường trang sức hiện nay.

Thông thường một viên kim cương nhân tạo Cz sẽ không có màu, nhưng có thể được bổ sung một số oxit kim loại để cho ra một loạt các màu sắc khác nhau ví dụ như:

Cerium (Ce): giúp tạo ra màu vàng, cam hoặc đỏ.
Chromium (Cr): giúp tạo ra màu xanh lá.
Neodymium (Nd): giúp tạo ra màu tía.
Erbium (Er): giúp tạo ra màu hồng.
Titanium (Ti): giúp tạo ra vàng nâu.
2.     Mua kim cương nhân tạo ở đâu
Có khá nhiều cửa hàng kim cương nhân tạo trên toàn quốc từ Bắc vào Nam như cửa hàng kim cương nhân tạo Hà Nội, kim cương nhân tạo Đà Nẵng, cửa hàng kim cương nhân tạo tại tphcm, kim cương nhân tạo tại Cần Thơ và các tỉnh thành khác.
Để tìm được địa chỉ mua kim cương nhân tạo uy tín là một điều khá quan trọng, bởi đôi khi có nhiều nơi lừa khách hàng, nâng giá trị sản phẩm lên nhiều lần, và bạn phải mua trang sức đó với giá cao hơn giá thực tế của nó.
Để có thể tìm được nơi mua bán uy tín bạn có thể tham khảo những người thân xung quanh mình, những thương hiệu được nhiều người biết đến, những thông tin tham khảo trên mạng internet để khoanh vùng nơi bạn có thể mua và đế xem sản phẩm.
Mẹo để tìm thông tin trên internet: trước tiên hãy tìm các nơi bán gần nhà bạn bằng cách gõ từ khóa trên google như “kim cương nhân tạo ở Hà Nội”, “kim cương nhân tạo hcm”, “kim cương nhân tạo tại Đà Nẵng”,… Bạn sẽ tìm được các thương hiệu nơi cung cấp kim cương nhân tạo CZ.
Tiếp theo tiến hành lựa chọn thương hiệu bạn cảm thấy uy tín, được đánh giá tốt, có giấy tờ giao dịch rõ ràng và khoanh vùng xem có cửa hàng bán lẻ trực tiếp nào gần khu vực bạn sống hay không.
Ví dụ bạn ở Hồ Chí Minh quận 3, bạn hãy tìm kim cương nhân tạo tphcm chọn lọc thương hiệu rồi tìm tiếp kim cương nhân tạo quận 3 có hay không cửa hàng của thương hiệu mà bạn muốn mua.
Nếu bạn muốn mua kim cương nhân tạo tại Hà Nội cũng hãy thử các bước trên để xác định cửa hàng mà bạn sẽ đặt chân tới.
Bước này khá quan trọng, việc tìm hiểu thông tin trước sẽ giúp bạn biết được nhiều điều cần lưu ý xung quanh việc mua trang sức kim cương nhân tạo, đảm bảo quyền lợi cho mình tránh những nơi bán lừa gạt, nâng giá sản phẩm.
Ngoài kim cương nhân tạo CZ, bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm kim cương Moissanite đây là những viên đá có vẻ đẹp, sáng như kim cương, bền vững theo thời gian có giá thành trong mức chấp nhận đươc không quá cao không quá thấp đang thu hút được nhiều người mua trong thời gian gần đây.
Chúc bạn sẽ tìm được địa chỉ bán trang sức uy tín và mua được sản phẩm đẹp, phù hợp với mình cũng như khả năng tài chính của bản thân.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét