Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Kim cương Lucky Star là gì?

Trải qua hàng tỉ năm hình thành dưới áp suất và nhiệt độ cực cao từ sâu trong lòng đất, kim cương từ những ngày đầu được tìm thấy và khai thác đã được nhận định là loại đá quý hiếm và đẹp nhất. Tuy nhiên vẻ đẹp của một viên kim cương được nhìn thấy rõ ràng hơn là sau khi được nhào nặn qua bàn tay con người. Đó cũng là lý do khi các nhà chế tác giới thiệu kim cương thế hệ mới kim cương Lucky Star đã nâng tầm đẳng cấp của kim cương lên thêm một bậc mới nữa.

Kim cương Lucky Star 

The gioi kim cuong Lucky Star

Kim cương Lucky Star là gì? Là kim cương được chế tác một cách đặc biệt khi có tới 105 giác cắt. Bất cứ ai yêu thích loại đá quý hàng đầu thế giới này đều biết để đánh giá chất lượng một viên kim cương thì yếu tố giác cắt rất quan trọng, bên cạnh yếu tố trọng lượng, màu sắc và độ tinh khiết. Một viên kim cương với các giác cắt đẹp, cân đối sẽ khiến cho viên kim cương thêm đáng giá. Cảm hứng để chế tác nên viên kim cương Lucky Star bắt nguồn từ hiện tượng các vì sao sinh ra từ vũ trụ và hình ảnh ô cửa nghệ thuật Rosace của nhà thờ Đức Bà ở Paris. Khi nhìn viên kim cương từ trên xuống dưới sẽ thấy hình 16 mũi tên tỏa ra xung quanh còn khi nhìn từ dưới lên lại thấy hình bông hoa 16 cánh. Dù là từ góc độ nào khi nhìn vào viên kim cương này sẽ đều thấy sự tỏa sáng lấp lánh đến kinh ngạc hơn hẳn những viên kim cương với giác cắt thông thường. 

Bảng giá kim cương Lucky Star hay giá của kim cương Lucky Star còn tùy thuộc vào trọng lượng, độ tinh khiết của từng viên cũng như màu sắc. Tuy nhiên với giác cắt đặc biệt, tinh xảo và cực kì công phu, giá của trang sức kim cương Lucky Star chắc chắn sẽ nhỉnh hơn những viên kim cương thông thường nhưng điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu và xứng đáng. 

Hiện nay nhẫn kim cương Lucky Star rất được ưa chuộng vì với vẻ lóng lánh vốn có, không cần phô trương người đeo vẫn sẽ luôn nổi bật và thu hút giữa đám đông.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét