Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Nhận biết nhẫn kim cương thật - nhẫn kim cương giả

Chọn mua nhẫn kim cương, khách hàng thường rất băn khoăn giữa hàng thật và hàng giả. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng của dòng sản phẩm này. Vậy làm sao để nhận biết nhẫn kim cương thật - nhẫn kim cương giả để không mua nhầm? Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn rõ hơn về điều này. 

Nhận biết kim cương thật - kim cương giả ra sao?

Có cách nào để nhận biết kim cương thật - kim cương giả? Câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những ai đang có ý định sở hữu kim cương. Nếu đang quan tâm điều này, bạn hãy tham khảo những gợi ý nhận biết kim cương sau đây. Có thể chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua kim cương chất lượng nhất.

Nhận biết kim cương thật - kim cương giả thông thường

Chọn mua kim cương tại cửa hàng, bạn nên áp dụng một số cách thông thường để kim tra kim cương. Điều này thật sự cần thiết để đảm bảo kim cương bạn mua đạt chất lượng và tránh hàng giả.

Hà hơi để kiểm tra là một cách được nhiều người áp dụng. Nếu sản phẩm mở đi nhanh chóng thì đó chắc chắn là kim cương giả hay chỉ là đá giả kim cương. Vì kim cương thật có thể phân tán nhiệt nhanh chóng. Và chúng luôn trong veo dưới hơi thở con người.

Tiếp đến có thể kiểm tra bằng cách xem xét bộ khung và cấu trúc. Thường thì kim cương thật sẽ đi với lớp vỏ chất lượng. Không ai lại đính kim cương thật vào khung vỏ rẻ tiền cả. Do đó, bạn nên xem xét thật kỹ vấn đề này.

Sau đó bạn cũng nên kiểm tra kim cương giả - thật dựa vào đặc tính kim cương. Lần lượt kiểm tra kim cương theo bề mặt, độ phản quang, độ phát sáng, độ dẫn nhiệt, kiểm tra dấu chấm,... Nếu xem xét chu đáo như thế, bạn có thể an tâm hơn về sản phẩm kim cương mình sở hữu.

Nhận biết kim cương giả - kim cương thật chuyên nghiệp

Ngoài những cách kiểm tra nhẫn kim cương thật - kim cương giả thông thường. Khi chọn mua kim cương, bạn có thể nhờ cửa hàng kiểm tra chuyên nghiệp. Đây là cần thiết để đảm bảo về chất lượng và giá trị kim cương mà bạn sở hữu.

Có nhiều phương pháp chuyên nghiệp khi kiểm tra độ giả - thật của kim cương. Một số phương pháp tiêu biểu như thử với que dò nhiệt, kiểm tra bằng máy kim cương, kiểm tra bằng kính hiển vi,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ nhân viên áp dụng độ nhạy về khối lượng hay kiểm tra theo ánh sáng UV,...

Những phương pháp trên sẽ giúp người mua dễ dàng nhận biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Ngoài ra khi mua kim cương, người mua cũng có thể yêu cầu cửa hàng xuất trình các giấy kiểm định như GIA, GIV. Đây là những giấy thông hàng giúp kim cương lưu hàng trên thị trường. Đồng thời chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng kim cương ra sao.

Nhẫn kim cương thật giá bao nhiêu và ở đâu bán uy tín nhất?

Bên cạnh chất lượng kim cương, nhiều người mua còn quan tâm đến giá bán sản phẩm. Cũng như nên mua kim cương ở đâu là uy tín và tin cậy nhất? Dưới đây là một số chia sẻ về các vấn đề này để bạn tham khảo. Cũng như an tâm hơn trong việc chọn mua kim cương thật, chất lượng cho mình.

Giá bán nhẫn kim cương thật là bao nhiêu?

Giá bán nhẫn kim cương sẽ được xem xét trên nhiều khía cạnh khác nhau. Thông thường sẽ dựa trên tiêu chuẩn đánh giá 4C của kim cương. Đó là trọng lượng, độ cắt, màu sắc và độ tinh khiết. Một viên kim cương giá trị phải đạt các yếu tố theo đánh giá 4C.

Theo đó, mức giá kim cương thật sẽ phụ thuộc vào các yếu tố đánh giá viên cương hoàn hảo ra sao. Bên cạnh đó là kỹ thuật chế tác và việc kết hợp với các chất liệu tạo thành trang sức làm đẹp.

Có khi đó là nhẫn kim cương tiền tỷ khi đạt tiêu chuẩn 4C hoàn mỹ. Nhưng cũng có khi mức giá kim cương chỉ từ 3 - 5 triệu đồng do trọng lượng carat nhỏ.

Để biết chính xác mức giá kim cương thật ra sao, người mua có thể nhờ tư vấn tại cửa hàng. Trong đó, Jemmia là nơi tin cậy để bạn tham khảo mức giá kim cương thật là bao nhiêu.

Ở đâu bán nhẫn kim cương uy tín, tin cậy nhất?

Nhẫn kim cương thật và kim cương giả được bán lẫn lộn trên thị trường. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho người mua chọn lựa. Nếu mua nhầm kim cương nhẫn giả sẽ thiệt hại không nhỏ đến khách hàng.

Chính vì thế mà người mua cần tìm hiểu địa chỉ tin cậy, tin tưởng. Điều này sẽ giúp cho bạn có được sản phẩm nhẫn kim cương chất lượng như ý. Khi muốn mua nhẫn kim cương thật, bạn có thể tham khảo Jemmia. Đây là thương hiệu trang sức vàng, kim cương uy tín. Jemmia sẽ tư vấn cụ thể và thấu đáo nhấn nhằm mang đến cho bạn món trang sức nhẫn như mong muốn.

Tóm lại, có nhiều cách để nhận biết nhẫn kim cương thật với nhẫn kim cương giả. Khi chọn mua dòng sản phẩm này, bạn cần tìm hiểu kỹ càng. Cũng như chọn địa chỉ uy tín để an tâm hơn về giá thành và chất lượng sản phẩm.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét:

  1. nhẫn kim cương thật - nhẫn kim cương giả cũng khá dễ nhận biết

    Trả lờiXóa