Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Những mẫu lắc tay bạc cho bé gái dễ thương


Lắc tay bạc cho bé gái chính là món quà mà mẹ rất ưng lòng để làm món quà đầu đời tặng cho con. Một chiếc lắc tay là rất nhiều niềm yêu thương của mẹ riêng dành cho cô công chúa bé bỏng, đáng yêu.

Một chiếc lắc tay bạc cho bé gái xinh xắn không chỉ giúp cho con thêm phần đáng yêu và xinh đẹp hơn, mà ở đó còn chất chứa rất nhiều nỗi niềm và tình cảm của bố mẹ dành cho bé cưng. Bố mẹ hãy dành một ít phút để ngắm qua bộ sưu tập những chiếc lắc tay cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay và chọn ra cho bé một chiếc thật xinh nhé.

Bộ sưu tập những chiếc lắc tay bạc cho bé gái hot nhất hiện nay

Nếu bố mẹ vẫn chưa biết nên mua một chiếc lắc tay bạc cho bé gái nhà mình theo mẫu mã như thế nào, bộ sưu tập này sẽ đưa ra nhiều gợi ý hay ho đấy. Hãy cùng nhau xem qua những kiểu dáng lắc bạc cho bé gái đang thịnh hành nhất nhé.

Lắc tay bạc cho bé gái hình đám mây

Lắc bạc hình đám mây được rất nhiều phụ huynh chọn cho con vì có thể khắc tên con lên mây

Hình ảnh đám mây bồng bềnh, nhẹ nhàng đã được các nhà chế tác trang sức thổi hồn vào những chiếc lắc tay bạc cho bé gái. Bố mẹ chắc hẳn sẽ rất ưng ý với kiểu vòng mềm mại, uyển chuyển này. Đây nhất định sẽ là một món quà vừa tinh tế lại vừa giúp cho cổ tay của bé thêm phần xinh xắn và đáng yêu.

Lắc cho bé gái hình bông hoa

Nên chọn cho bé gái những trang sức có trang trí họa tiết hoa lá, phù hợp với giới tính

Có cô công chúa nào mà không say mê hoa cỏ đâu. Một chiếc lắc tay bạc cho bé gái mang hơi hướng thiên nhiên sẽ khiến cho bé cảm thấy được tĩnh tâm và thoải mái hơn rất nhiều. Những bông hoa nhỏ xinh được đặt khéo léo trên chiếc vòng như tô điểm muôn phần cho vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của bé.

Lắc tay bạc cho bé gái hình cỏ 4 lá may mắn

Cỏ bốn là là biểu tượng của sự may mắn
Chiếc lắc tay bạc cho bé gái này như một lời nhắn nhủ mà bố mẹ muốn gửi gắm đến bé con, mong cho bé có một cuộc đời thật bình an và may mắn. Chiếc vòng này vừa mềm mại, dịu dàng lại vừa mang theo tình thương, trái tim của bố mẹ ấp ôm, che chở cho con. Đây sẽ là một món quà mà bé luôn trân quý, sau này khi bé trưởng thành, nó sẽ mãi là phần kỷ vật chất chứa nhiều hạnh phúc tuổi thơ nhất.

Lắc tay bạc cho bé có hình quả chuông

Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những bố mẹ thích phong cách tối giản, không rườm rà. Kiểu vòng tay này còn giúp cho bé cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, vì nó không có bất kì chi tiết rườm rà hay dư thừa nào. Nếu bé con của bạn còn quá nhỏ, hãy thử mang cho bé một chiếc vòng trơn như vậy nhé, để bé luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi mang theo tình thương của bố mẹ.

Lắc tay bạc cho bé gái có ý nghĩa gì?

Một chiếc lắc tay bạc cho bé gái nhỏ xíu thôi, nhưng ở đó là cả tấm lòng bao la của người làm bố, làm mẹ. Chiếc vòng không chỉ là một món trang sức, mà còn là hiện vật của tình yêu thương, chở che cho con. Thực sự đây là một món quà quá đỗi ý nghĩa vì vậy lắc bạc cho bé dầy tháng đang rất được săn lùng.

Lắc tay cho bé nữ là một tấm lòng bao la của bố mẹ

Lắc tay đẹp cho bé gái bố mẹ mua tặng con chất chứa trong đó rất nhiều tình thương bao la. Bố mẹ mong rằng chiếc lắc tay sẽ luôn bên con trên bước đường con trưởng thành trong cuộc sống. Dù mai sau con có gặp phải những tổn thương nào, chiếc vòng bé nhỏ này sẽ luôn bên con và yêu thương con, như một sự hiện diện cho tình thương của bố mẹ.

Lắc tay bạc cho bé gái – thần bảo an của mẹ luôn bên con

Lắc tay đẹp cho bé gái của mẹ chính là vị thần bảo an luôn bên con. Lúc tặng cho con chiếc vòng, bố mẹ đã gửi gắm mong rằng mai sau khi con lớn khôn vẫn là một cô gái dịu dàng và an bình. Bố mẹ luôn mong bé con sống một cuộc sống trọn vẹn tận hưởng, hơn là một cuộc đời lao đi như một mũi tên chẳng biết bản thân đã đi vụt qua thứ gì. Chiếc lắc tay bạc cho bé gái này chính là mong muốn của bố mẹ, mong cho cuộc sống của con an lành và tròn đầy như chiếc vòng bố mẹ dành tặng.

Lắc tay cho bé nữ mong con trưởng thành

Ngày con lên một, bố mẹ tặng con lắc tay cho bé gái 1 tuổi. Tuy con không nói, như bố mẹ thấy niềm vui lấp lánh trong nụ cười của con, từ giây phút đó chúng ta biết rằng con cảm nhận được tình yêu của bố mẹ. Chiếc lắc tay bạc cho bé gái mang theo gửi gắm của mẹ, mang theo hành trình trưởng thành đầy tiếng cười rộn rã của bé con. Chiếc lắc tay có ý nghĩa thật sự quan trọng với bé, bố mẹ mong rằng khi bé lớn lên sẽ giữ gìn như một kỷ báu. Để chiếc lắc tay cùng bé lớn theo những chặng đường trưởng thành trong cuộc đời.

Với một món quà đầy tình cảm và yêu thương như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc lắc tay bạc cho bé gái yêu thương nhà mình. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích được cho nhiều bố mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét