Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Những mẫu mặt dây chuyền bạc nam độc đáo


Đối với những bạn nam hiện nay, việc đeo trang sức không còn là điều quá xa lạ, đặc biệt là những món trang sức bạc. Trong số đó, mặt dây chuyền bạc nam chính là món trang sức được các bạn nam ưa chuộng nhất. Trong bài bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập những mẫu mặt dây chuyền bằng bạc dành cho các ban nam độc đáo nhất.

Mặt dây chuyền nam bạc Thái

Mở đầu cho bộ sưu tập hôm nay chính là dòng mặt dây chuyền nam bạc Thái. Với chất liệu chế tác là bạc có xuất xứ từ Thái Lan, dòng mặt dây chuyền này đem lại sự độc đáo với màu vàng nâu đặc trưng. Chính điều này cũng đã tạo nên sự khác biệt giữa dòng mặt dây chuyền bạc này so với những dòng mặt dây chuyền bạc khác. 
Mặt dây chuyền bạc Thái nam trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng. Điều này đem lại cho các bạn nam sự thoải mái trong việc lựa chọn cho mình một kiểu mặt dây chuyền vừa ý. Việc đeo lên mình một mặt dây chuyền làm từ chất liệu bạc Thái sẽ giúp cho các bạn nam trở nên nổi bật trong mắt mọi người. Không những vậy, với chất liệu đặc biệt, mẫu mặt dây chuyền này rất tốt cho sức khỏe của bạn nhờ vào đặc tính kỵ gió và kháng khuẩn.

Mặt dây chuyền bạc nam hình nhẫn

Một trong những kiểu dáng mặt dây chuyền bạc nam độc đáo nhất chính là mặt dây chuyền hình chiếc nhẫn. Với kiểu dáng này, thay vì đeo dây chuyền kèm với một mặt dây chuyền thông thường thì bạn sẽ đeo kèm dây chuyền với một hoặc một cặp nhẫn bạc.
Thiết kế của mặt dây chuyền bằng bạc dành cho nam dạng nhẫn nhìn bên ngoài có vẻ đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại đem đến cho người đeo sự độc đáo và thu hút. Thông thường, những chàng trai đeo dây chuyền theo xu hướng này là những chàng trai mạnh mẽ, cứng cỏi và yêu thích sự tối giản. Đối với nhiều cô gái, những chàng trai đơn giản nhưng mạnh mẽ lại là những chàng trai thu hút nhất. 

Mặt dây chuyền bằng bạc dành cho nam hình thánh giá

Một trong những mẫu mặt dây chuyền bạc nam đẹp và đặc biệt nhất hiện nay chính là dòng mặt dây chuyền hình thánh giá. Dòng dây chuyền này được lấy cảm hứng từ hình tượng của cây thánh giá - một biểu tượng của Thiên Chúa Giáo. Chính vì điều này mà những chàng trai đeo mặt dây chuyền này thường là những chàng trai theo Đạo Thiên Chúa hay có đức tin vào Thiên Chúa.
Là một mẫu mặt dây chuyền bạc đẹp cho nam, mặt dây chuyền thánh giá có rất đa dạng về chất liệu cũng như những thiết kế phối trộn khác nhau. Tuy nhiên, dù có khác nhau như thế nào thì mẫu mặt dây chuyền thánh giá đều có ý nghĩa đem lại cho những chàng trai của chúng ta sự bảo vệ và soi sáng.

Mặt dây chuyền bạc nam hình Phật

Đối với những chàng trai theo Phật Giáo, thì các mẫu mặt dây chuyền nam bạc hình Phật chính là sự lựa chọn ý nghĩa nhất. Có thể nói, tùy vào hình tượng của vị Phật Tổ hoặc Bồ Tát trên mặt dây chuyền mà mỗi mặt dây chuyền có những ý nghĩa khác nhau. Những ý nghĩa cao đẹp này bao gồm: sự trường thọ, sự bình an, sự phát lộc, khai thông trí óc… Mỗi chàng trai trong mỗi lĩnh vực công việc lại có những mẫu mặt dây chuyền nam bằng bạc hình Phật phù hợp cho riêng mình.

Mặt dây chuyền nam theo phong thủy

Cuối cùng trong bộ sưu tập ngày hôm nay chính là mặt dây chuyền bạc nam phong thủy. Khi nhắc đến dòng mặt dây chuyền này, chúng ta có thể liên tưởng đến nhiều hình tượng khác nhau như mặt dây chuyền hình bát quái, mặt dây chuyền theo Ngũ hành, mặt dây chuyền hình rồng… Tùy theo số mệnh của bản thân mà mỗi chàng trai sẽ lựa chọn cho mình mẫu mặt dây chuyền phong thủy phù hợp nhất.
Trên đây là những thông tin liên quan đến những mẫu mặt dây chuyền bạc nam độc đáo nhất hiện nay. Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ tìm và chọn được cho mình một mẫu mặt dây chuyền mà bạn yêu thích nhất. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với Jemmia, tại đây chúng tôi luôn mang đến cho bạn những mẫu mặt dây chuyền bạc nam giá rẻ nhưng chất lượng và tính thẩm mỹ luôn luôn được đảm bảo.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét