Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

bộ nữ trang cưới 18k

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại của các cặp đôi. Đặc biệt hơn là đối với người con gái sắp lên xe hoa để về nhà chồng. Trong ngày quan trọng ấy, Nữ chính của buổi lễ sẽ mang lên người bộ trang sức cưới để tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng của mình. 
Do đó để có thể lựa chọn cho mình được bộ nữ trang ư ý nhất cũng là vấn đề nhiều người quan tâm trong ngày trọng đại này.      
Hiện nay bộ nữ trang cưới vàng 18k đang là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích. Bởi mẫu mã đang dạng, thiết kế tinh tế đặc biệt là giá thành phù hợp với tài chính của nhiều cặp đôi.
Cùng xem qua những mẫu bộ nữ trang cưới vàng 18k hiện nay

Bộ nữ trang cưới vàng 18k

Thiết kế tinh xảo




Thiết kế tinh xảo trong từng chi tiết của sản phẩm tạo nên điểm nhấn ở phần dây chuyền của bộ nữ trang này là mặt đính đá quý kết hợp với những họa tiết hình hoa ở xung quanh tôn lên vẻ đẹp sang trong cho người đeo.

Thiết kế độc đáo




Ở bộ nữ trang này dây chuyền không phải cấu tạo từ một sợi mà là 3 sợi để tạo điểm nhấn trên cổ của dâu. 

Thiết kế với đính đá



Lấy ý tưởng từ hình ảnh con công đang vươn mình khoe vẻ đẹp của bộ lông đuôi mình. Điểm nhấn của bộ trang sức là những viên đá lấp lánh theo đường cong tạo sự ấn tượng ngay từ đầu của người đồi diện.

Những mẫu mã thiết kế độc đáo




Hình ảnh của những chiếc lá tươi xanh mang lại vẻ tươi tắn, sôi động và tươi trẻ cho cô dâu.



Bộ trang sức được liên kết từ những chiếc vòng từ nhỏ đến lớn và chiếc vòng lớn được đặt ở trung tâm kèm theo những sợi dây để tăng thêm vẻ đẹp cho dây chuyền.


Dưới đây là bộ trang sức cưới vàng 18k dành cho các cặp đôi tham khảo để có thể có lựa chọn phù hợp cho mình.



Ngoài những bộ nữ trang thiết kế đơn giản chúng ta còn có những mẫu đính kim cương hoặc ngọc trang để tăng thêm sự sang trọng, quý phái của người đẹo.

Hy vọng sau bài viết này các cặp đôi đã có quyết định cho bộ nữ trang cưới vàng 18k như mong muốn của mình dành cho sự kiện trọng đại. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét