Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Những mẫu bông tai hột xoàn nam vô cùng cá tính

Bông tai hột xoàn là một trong những loại trang sức nổi bật nhất hiện nay. Đặc biệt, với nam giới loại trang sức này đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Không quá tinh xảo, đặc sắc như các mẫu dành cho nữ nhưng với thiết kế đơn giản thì những đôi bông tai hột xoàn nam vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ và thần thái.

Hình 1

Đôi nét về bông tai hột xoàn nam

Có quan điểm cho rằng việc nam giới đeo bông tai là trái với quy luật tự nhiên, những bạn nam đeo bông tai thường sẽ yếu đuối và thiếu bản lĩnh vì bông tai chỉ dành cho nữ giới. Tuy nhiên, đây là những suy nghĩ tương đối lỗi thời bởi vì đã có rất nhiều nam giới lựa chọn bông tai là một món trang sức cho mình. Bông tai hột xoàn nam là sự lựa chọn của những bạn trẻ cá tính, phá cách và yêu thích sự nổi bật.

Tuy nhiên, khi lựa chọn bông tai thì các bạn nam cũng nên lựa chọn sao cho thiết kế của bông tai phù hợp với khuôn mặt của bạn. Hiện nay có rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế của bông tai hột xoàn nam, chính vì thế mà không phải ai cũng hiểu rõ về dòng trang sức này. Chính vì vậy, ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đến với bộ sưu tập những mẫu bông tai hột xoàn nam vô cùng cá tính.

Các mẫu bông tai hột xoàn nam nam đẹp nhất hiện nay

Trong lĩnh vực trang sức thì những viên hột xoàn tự nhiên chính là dòng trang sức đẹp và giá trị nhất. Lý do cho điều này chính là do hột xoàn phù hợp với mọi dòng trang sức và tôn lên vẻ đẹp của người đeo chúng. Hột xoàn rất phù hợp với các bạn nam đặc biệt là qua những mẫu bông tai hột xoàn dành cho nam. Với thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên được sự phong độ và cá tính của phái mạnh.

Bông tai nam hột xoàn Torreon

Mở đầu cho bộ sưu tập ngày hôm nay chính là mẫu bông tai hột xoàn nam Torreon. Đây là mẫu bông tai có thiết kế có nét truyền thống pha trộn với hiện đại. Phần thân khuyên tai được tạo hình với kiểu dáng vòng thường thấy ở các mẫu bông tai truyền thống. Thông thường, phần thân khuyên tai sẽ được làm từ chất liệu bạc hoặc bạch kim, điều này đem đến cho đôi bông tai một vẻ ngoài rất sáng. Với những viên hột xoàn được đính dọc theo bông tai, điều này làm cho đôi bông tai càng thêm lấp lánh. 

Hình 2

Bông tai nam hột xoàn Botulf

Tiếp theo, chúng ta có mẫu bông tai hột xoàn nam Botulf. Đây là dòng bông tai có thiết kế tương đối hiện đại. Với phần mặt khuyên tai làm từ bạch kim, vẻ ngoài của đôi bông tai này rất sáng. Phần mặt khuyên tai được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật có tính góc cạnh. Điều này đem lại cho đôi bông tai cảm giác rất hiện đại và cá tính. Tâm điểm của đôi bông tai này chính là viên hột xoàn được đính ở giữa. Với kích thước 0.01 carat, viên kim cương chính là linh hồn của đôi bông tai này. 

Bông tai nam hột xoàn Alector

Bông tai hột xoàn nam Alector là dòng bông tai có thiết kế tròn. Phần mặt bông tai là một hình tròn được chế tác với sự hoàn hảo trong từng đường nét. Trên phần mặt tròn đó là những đường nét trang trí được chạm khắc tinh xảo. Điểm đặc biệt ở đây là những đường nét này đều cùng hướng về trung tâm của đôi bông tai - viên hột xoàn tròn được đính ở giữa. Đôi bông tai này đem lại cho người đeo cảm giác rất trọn vẹn và hoàn hảo trong từng ánh nhìn.

Bông tai nam Braidon

Cái tên cuối cùng trong bộ sưu tập ngày hôm nay chính là mẫu bông tai hột xoàn nam Braidon. Đây là mẫu bông tai với thiết kế vô cùng hiện đại, phần mặt bông tai là một hình vuông với các góc được bo tròn. Điều này đem lại cho chúng ta cảm giác vừa mạnh mẽ vừa tinh tế. Trên phần mặt hình vuông này chính là hai viên hột xoàn được đính đối xứng với nhau tăng thêm tính hoàn hảo cho đôi bông tai.

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến cho bạn những mẫu bông tai hột xoàn nam đẹp và cá tính rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc muốn mua cho mình một đôi bông tai chất lượng, hãy gọi cho cửa hàng trang sức Jemmia để được tư vấn cụ thể.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét