Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Lựa chọn trang sức bạc cho nam sao cho phù hợp nhất


Ngày nay, trang sức không chỉ được ưa chuộng bởi phái nữ, mà ngay cả những cánh mày râu cũng vô cùng quan tâm đến. Đối với nam giới, trang sức là một món phụ kiện thời trang làm đẹp không thể thiếu, ngoài việc tăng thêm tính thẩm mỹ đơn thuần, nó còn giúp bạn thể hiện lên được khí chất, phong thái lịch lãm của bản thân. Vì thế trước khi bạn chuẩn bị lao vào thị trường trang sức nam đầy đa dạng, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Vì sao trang sức bạc cho nam ngày được ưa chuộng
Trang sức dành cho nam ngày càng phổ biến, nhất là trang sức bạc. Các mẫu trang sức bạc cho nam thường có rất nhiều kiểu dáng, từ đơn giản đến cầu kì từng chi tiết. Điểm cộng đặc biệt giúp nhẫn bạc dành cho nam trở nên phổ biến chính là giá cả. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu cho mình nhiều chiếc nhẫn bạc thật sang trọng và nam tính với giá thành vô cùng phải chăng.
Cách lựa chọn trang sức bạc dành cho nam
Lựa chọn nhẫn bạc dành cho nam
Đứng đầu top tìm kiếm trang sức bạc cho nam chính là nhẫn. Nếu đối với phái nữ, nhẫn bạc đính đá quý, ngọc bích hay kim cương luôn là sự lựa chọn ưu tiên thì với phái nam là điều ngược lại. Nhẫn bạc cho nam thường sẽ mang kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết cầu kì, đa phần sẽ là nhẫn đai trơn hay được cách điệu nhẹ nhàng, xong vẫn phải giữ nguyên được sự mạnh mẽ, nam tính vốn có. Đặc biệt nếu bạn muốn trở nên thật hoàn hảo, hãy chú ý đến tone trang phục của mình cùng với để trở nên ăn ý và hài hòa nhất.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Lựa chọn dây chuyền bạc dành cho nam
Bên cạnh nhẫn, trang sức bạc dành cho nam không thể không kể đến dây chuyền, một món trang sức tuy dễ tìm nhưng lại vô cùng khó chọn. Với dây chuyền bạc cho nam, mặt dây thường có thiết kế mang hơi hướng truyền thống, đơn giản vẫn là lựa chọn hàng đầu. Tiếp đến là phần dây, dây chuyền cho nam thường sẽ dày và to hơn một chút so với nữ. Nếu bạn là một chàng trai có phần cổ to và vai rộng, thì những mẫu dây hơi dày một chút sẽ giúp bạn trông nam tính và mạnh mẽ hơn. Nếu bạn hơi nhỏ người, thì những mẫu dây sợi nhuyễn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
Lựa chọn khuyên tai bạc dành cho nam
Đã là một chàng trai thích trang sức và phụ kiên thì trong bộ sưu tập trang sức bạc dành cho nam không thể nào thiếu đi những đôi khuyên tai bạc cá tính.
Trào lưu đeo khuyên tai nam giới đã có từ những năm 90 và được lăn truyền rộng rãi hơn nhờ nền văn hóa âm nhạc các nước phương tây. Khuyên tai bạc cho nam ngày nay rất đa dạng, từ những kiểu dáng đơn giản như khuyên vòng tròn, khuyên đinh tán đến cầu kì hơn là khuyên có họa tiết, khuyên đính chữ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khuyên tai idols Hàn Quốc đang rất thịnh hành trên mạng xã hội. Tùy sở thích, gương mặt hay phong cách trang phục mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc khuyên thật sự phù hợp với mình.
Trang sức bạc dành cho nam ngày càng trở nên phong phú và đa dạng, thế nên để chọn được một món trang sức vừa đẹp lại phải thật sự hợp với mình vốn không hề dễ dàng. Hy vọng qua vài dòng gợi ý nho nhỏ trên, các bạn nam sẽ tự tin hơn trong việc lựa chọn cho mình những món đồ trang sức bạc phù hợp. Qua đó có thể tự mình định hình được phong cách, gu thời trang riêng.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét