Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Nhẫn đính hôn vàng hồng vô cùng ngọt ngào

Trang sức vàng hồng đem lại nét dịu dàng, đáng yêu và nổi bật cho người mang. Nếu như trước kia các chàng thường chọn nhẫn đính hôn màu vàng truyền thống thì ngày nay, các nhẫn đính hôn với màu sắc mới mẻ, hiện đại đang được ưa chuộng. Trong đó phải kể đến nhẫn đính hôn vàng hồng, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính.

Hình 1

Nhẫn đính hôn có ý nghĩa gì? 

Theo lịch sử từ các nước phương Tây, nhẫn đính hôn được các chàng trai trao tặng và ngỏ lời cầu hôn với người con gái mà họ yêu thương. Chiếc nhẫn đính hôn đẹp là tượng trưng cho tình yêu sâu đậm, sự chân thành và khao khát mong muốn được ở bên người con gái mình yêu suốt đời. Nhẫn đính hôn thường có kiểu dáng cầu kỳ hơn nhẫn cưới. Thông thường nhẫn đính hôn chỉ có một chiếc để tượng trưng cho tình cảm chung thủy của chàng trai với cô gái. Ngày nay, nhiều cặp đôi cũng đã chọn nhẫn đôi để làm nhẫn đính hôn với mong muốn đánh dấu một bước ngoặc lớn trong tình cảm của đôi lứa.

Nhẫn đính hôn vàng hồng vô cùng ngọt ngào

Vài năm trở lại đây, các cửa hàng trang sức đã cho ra mắt mẫu nhẫn đính hôn vàng hồng vô cùng ngọt ngào. Chất liệu vàng hồng phù hợp với làn da của các cô dâu châu Á. Vì màu sắc trẻ trung nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. 
Hình 2

Cách chọn nhẫn đính hôn vàng hồng đẹp Nhẫn vàng hồng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý nhưng cũng không kém vẫn trẻ trung, nữ tính. Chiếc nhẫn đính hôn màu vàng hồng có đính kim cương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng hiện đại. 

Chọn theo sở thích của nàng

Bạn phải lựa chọn chiếc nhẫn phù hợp với sở thích, tính cách bởi nó sẽ được đeo trên tay các nàng hàng ngày. Nếu người yêu của bạn là cô gái giản dị, tinh tế bạn nên chọn những chiếc nhẫn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đa phần các nhẫn đính hôn sẽ được đính đá quý, đặc biệt là kim cương để thể hiện tình yêu vĩnh cửu. Với những cô gái hiện đại, yêu thích sự mới mẻ thì bạn nên chọn chiếc nhẫn được đính viên đá hình giọt nước, hình vuông hoặc nhiều viên đá nhỏ. 

Chọn nhẫn cầu đính hôn vàng hồng đính đá gì

Hình 3
Để tạo sự độc đáo so với những mẫu nhẫn cưới bằng vàng truyền thống, nhẫn đính hôn vàng hồng là một trong những chất liệu được người lựa chọn. Màu đá đính trên nhẫn cũng là một chi tiết đáng quan tâm khi bạn chọn nhẫn đính hôn. Bạn có thể chọn màu đá quý trắng hay các loại đá quý mang màu yêu thích của các nàng, màu hợp với tuổi hoặc cung hoàng đạo của các nàng.

Chọn nhẫn cầu đính hôn vàng hồng giá bao nhiêu là hợp lý

Trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn đính hôn với giá cả đa dạng từ vài triệu đến vài chục triệu hoặc có thể hơn. Tuy nhiên, tùy vào khả năng tài chính của bản thân mà bạn cân nhắc chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp. 

Nên mua nhẫn đính hôn vàng hồng ở đâu

Hình 4
Nhẫn đính hôn vàng hồng ngày nay được bán ở nhiều cửa hàng trang sức. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhẫn với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau. Thế nhưng, bạn nên chọn mua ở những thương hiệu uy tín để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành tốt sau khi mua.

Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chiếc nhẫn đính hôn vàng hồng đẹp như ý muốn và sẽ sánh đôi hạnh phúc cùng nàng bước sang một giai đoạn mới đầy ngọt ngào của lứa đôi.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét