Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Những món trang sức bạc Ý tuyệt đẹp


Trước khi mua một món trang sức bạc bất kỳ, bạn cần tìm hiểu rõ để số vốn lớn bỏ ra để đầu tư không đổ sông đổ bể.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Bài viết này cung cấp các kiến thức cần có để phân biệt bạc Ý cao cấp 925 giữa vô vàn lựa chọn trên thị trường hiện nay, tại sao bạc Ý và bạc Pháp là những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, làm thế nào để sử dụng và giữ gìn trang sức bạc Ý một cách hiệu quả nhất.
Định nghĩa trang sức bạc Ý
Tại một số thị trường trên thế giới, tỷ lệ bạc trong bạc cao cấp 925 thường cao hơn hay thấp hơn con số 92.5%. Tỷ như ở Đức, bạc cao cấp có tỷ lệ 83.5%. Ở Lebanon, tỷ lệ này là 70%. Vì vậy, nếu nhìn thấy một sản phẩm có ghi dòng chữ bạc cao cấp, bạn vẫn chưa thể chắc đây đúng là bạc tỷ lệ 92.5% hay là loại có tỷ lệ bạc thấp được công nhận tại một đất nước có tiêu chuẩn như Lebanon.
Trong một vài trường hợp may mắn, trên nhãn mác sản phẩm có đính kèm theo tên nơi sản xuất. Lời khuyên cho bạn là nếu muốn đầu tư tiền một cách thông minh và hiệu quả, bạn nên mua trang sức bạc được làm từ Ý. Bởi sản phẩm đến từ đất nước này không chỉ có tỷ lệ chuẩn về bạc, mà từ những năm 1800, Ý đã nổi tiếng trên toàn thế giới bởi chất lượng và vẻ đẹp cầu kì của từng món trang sức, thể hiện tài hoa và sự tận tâm của nghệ nhân chế tác đối với từng sản phẩm.
Để nhận biết xem món đồ mình mua có đúng là trang sức bạc Ý, bạn hãy để ý xem trên tem sản phẩm có ký hiệu 925, .925, 92.5, 925S S925 hay bất kì kí hiệu nào thể hiện đặc tính món đồ. Các nhà sản xuất sẽ bị phạt rất nặng nếu dán tem sai thông số lên sản phẩm nên bạn có thể yên tâm khi kiểm tra. Nếu đang tìm cho mình một món trang sức bạc Ý, hãy nhìn xem trên nhãn của sản phẩm có dòng chữ “925 Italy Silver” hay dòng chữ tương tự không. Tại những cơ sở uy tín, người bán còn có thể cho bạn xem những giấy tờ liên quan khẳng định nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đảm bảo niềm tin và sự an tâm cho khách hàng. 

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Những món trang sức bạc Ý tuyệt đẹp
Sắc trắng của bạc Ý kết hợp cùng những vật liệu quý giá như kim cương, hồng ngọc tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng. Những chất liệu này khi được liên kết một cách khéo léo sẽ làm tôn lên nét đẹp kiêu kì của chủ nhân.
Bất kì món trang sức bạc Ý nào được bày bán ở Jemmia đều được chế tác vô cùng tinh xảo, thể hiện nét đẹp quý phái, thanh lịch của các bà các cô.
Như thế, ta đã biết được tại sao trang sức bạc Ý lại luôn là mặt hàng được săn đón tại các cơ sở vàng bạc uy tín. Lựa chọn ngay bây giờ trong lúc thị trường đang hạ nhiệt là cách tốt nhất để chọn cho mình món trang sức đẹp với giá tốt nhất hiện nay.
Hãy nhanh đến cửa hàng trang sức đá quý Jemmia ngay hôm nay để nhận được những tư vấn hợp lý, cùng hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng. Khi sở hữu trên người một món trang sức bạc Ý tuyệt đẹp, bạn sẽ khiến ánh mắt của mọi người phải trầm trồ thán phục trước vẻ thanh lịch mà bạn cất giữ bấy lâu.
Giữ gìn và bảo quản trang sức bạc Ý
Một khi đã có món trang sức bạc Ý trong tay, bạn có thể chắc chắn rằng món đồ này sẽ còn mãi với thời gian, thậm chí có thể trở thành món đồ gia truyền cho con cháu. Đây là lý do tại sao các gia đình giàu có quyền quý xưa kia thường giữ gìn trang sức, bộ dao nĩa hay vật trang trí của tổ tiên để lại – bởi những món đồ này được làm từ bạc – thứ đồ độc nhất vô nhị có giá trị trường tồn cùng thời gian. Tuy vậy, để món trang sức hay đồ vật làm từ bạc luôn mãi sáng bóng, bạn cũng cần đánh bóng nó thường xuyên. Cách tốt nhất là mang đến những cơ sở uy tín hoặc cửa hàng mà bạn đã mua sản phẩm đó. Bạn không cần quá lo lắng về chi phí này, vì nhiều cơ sở như Jemmia có chế độ đánh bóng và bảo hành miễn phí cho sản phẩm đã bán đến tay người dùng.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét