Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Những tác dụng của việc đeo vòng bạc không phải ai cũng biết


Nhiều người chỉ đeo vòng bạc để làm đẹp, vì thích. Tuy nhiên, ngoài là trang sức tôn thêm vẻ đẹp, tác dụng của việc đeo vòng bạc đối với chủ nhân không hề nhỏ.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.

Những tác dụng của việc đeo vòng bạc

Đeo vòng bạc mang lại những lợi ích về sức khỏe, đồng thời có ý nghĩa tốt lành theo tâm tâm linh. Cùng tìm hiểu cụ thể các tác dụng đó ngay sau đây nhé!

Tác dụng của việc đeo vòng bạc với sức khỏe

      Thời vua chúa, bạc là kim loại thường được sử dụng để kiểm tra độc tố có trong đồ ăn, thức uống. Bởi bạc và ion bạc có thể khử những chất độc như vi khuẩn, virus. Ngày nay với sự phát triển của khoa học hiện đại, khả năng này của bạc đã được công nhận.
      Ứng dụng khả năng khử độc của bạc, việc dùng bát đĩa làm từ bạc giúp tránh bị bỏ độc.
      Tránh gió, bảo vệ cơ thể là tác dụng của bạc được nhiều người truyền tai nhau. Vì thế, các em bé thường được bố mẹ mua cho vòng tay, lắc chân bằng bạc để đeo với mục đích giúp tránh gió cho con.
      Người xưa đã dùng bạc nhằm giúp cơ thể được mạnh khỏe hơn. Vì kim loại bạc có thể làm cân bằng những yếu tố trong cơ thể người.
      Có thể bạn không biết, bạc còn khiến mạch máu trở nên đàn hồi hơn. Do vậy, nó có khả năng hỗ trợ phục hồi da, giúp các vết sẹo nhanh liền hơn. Đồng thời, bạc thúc đẩy sự hình thành xương diễn ra nhanh hơn..
      Ngoài ra, theo kết quả của một số nghiên cứu đến từ Mỹ thì bạc có khả năng làm giảm bớt những triệu chứng của bệnh viêm khớp ở người cao tuổi.

Đeo vòng bạc có tác dụng về tâm linh

Vòng bạc mặt phật hay vòng tỳ hưu bạc ngoài là trang sức còn mang ý nghĩa tốt đẹp về tâm linh. Theo đó, đeo vòng mặt phật bằng bạc sẽ giúp người đeo gặp nhiều sự bình an. Còn đeo vòng bạc tỳ hưu giúp trừ tà, chiêu tài và giữ lộc, rất thích hợp với người làm ăn, kinh doanh.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Làm sao để phát huy hết tác dụng của việc đeo vòng bạc?

Việc sở hữu chiếc vòng bạc để đeo hiện nay nằm trong khả năng của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, không phải đeo thế nào cũng được mà bạn cần đeo đúng cách mới có thể nhận được đầy đủ những tác dụng mà vòng bạc đem lại.

Đeo vòng bạc như thế nào là đúng cách?

Với người lớn cần chú ý khi đeo vòng bạc tỳ hưu không để đầu tỳ hưu chúc xuống dưới. Cách đeo tốt nhất là hướng đầu tỳ hưu lên trên đồng thời chĩa về phía mình. Điều này mang hàm ý hút nhiều tài lộc vào cho bản thân.
Còn với đối tượng trẻ em thường được bố mẹ mua vòng bạc cho đeo cũng cần lưu ý một số điều sau:
+ Bố mẹ cần lựa chọn vòng chắc chắn, các mối nối gắn kết chặt chẽ với nhau, đảm bảo không bị rơi hạt lắc, mắt xích ra ngoài. Vì trẻ em có thể cầm và nuốt chúng vào bùng hay cho vào mũi vô cùng nguy hiểm.
+ Các bậc phụ huynh thường mua lắc tay, lắc chân bạc đeo cho con từ khi sơ sinh. Tuy nhiên thời gian trôi đi con cũng dần khôn lớn hơn, những chiếc vòng đó có thể đã chật. Vì vậy, bố mẹ cần chú ý tháo vòng ra thay bằng chiếc to hơn để con không bị đau.
Có một điều quan trọng hàng đầu giúp người đeo phát huy các tác dụng của việc đeo vòng bạc đó là phải mua vòng bạc chất lượng, Theo đó, địa chỉ uy tín là cách hoàn hảo nhất giúp bạn tránh mua phải hàng giả, pha trộn nhiều tạp chất. Vậy hiện nay có địa chỉ bán trang sức bạc nào đáng tin cậy, giá cả hợp lý?

Địa chỉ nào cung cấp trang sức bạc cam kết chất lượng, bảo hành uy tín?

Trang sức bạc có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng được bán trôi nổi trên thị trường. Người tiêu dùng thông minh cần tránh ham rẻ mua sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Thay vào đó, bạn hãy tìm hiểu và đặt niềm tin ở những cửa hàng có tiếng tăm, uy tín.
Một trong số những cái tên nổi bật, được nhiều khách hàng tin chọn phải kể đến Jemmia Silver. Đây là địa chỉ cung cấp cho người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm trang sức bạc chất lượng, xuất xứ đảm bảo rõ ràng. Ngoài ra, giá bán rất phải chăng, có bảo hành cũng như hậu mãi đầy đủ. Tuy có mặt trên thị trường chưa lâu xong với sự làm uy tín, coi sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1, Jemmia Silver đã trở thành địa chỉ đáng đến khi có nhu cầu mua trang sức bạc của nhiều người. Có hai cách để bạn tham khảo và mua hàng tại đây đó là:
      Đến trực tiếp các cửa hàng của hệ thống tại:
+      TP.HCM: 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14 , Quận Phú Nhuận, TP.HCM
+      Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình , Hà Nội
+      Đà Nẵng: 195 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Trên đây bài viết đã giúp bạn biết được những tác dụng của việc đeo vòng bạc. Đồng thời, tư vấn cách đeo đúng giúp bạn phát huy được hết các tác dụng đó. Điều quan trọng bạn cần nhớ là mua vòng bạc tại địa chỉ có uy tín nhé!
Chúc bạn chọn mua được vòng bạc chất lượng, phù hợp với mình và nhận được những điều tốt đẹp mà nó đem lại!
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét