Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Tìm hiểu vòng bạc mặt phật và ý nghĩa đi cùng với nó


Mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân, vòng bạc mặt phật là trang sức rất được ưa chuộng. Vậy cụ thể đeo dây bạc mặt phật có những ý nghĩa gì? Và hiện nay trên thị trường có những mẫu vòng nào đẹp cho bạn lựa chọn? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.

Đeo vòng bạc mặt phật có ý nghĩa gì?

Từ trước đến nay, dân gian đã luôn tôn sùng Phật là vị cứu tinh, che chở, bảo vệ cho chúng sinh. Chính vì thế, vòng bạc có hình mặt phật không chỉ là trang sức bình thường mà còn có ý nghĩa về tâm linh, phong thủy sâu sắc.

Ý nghĩa theo phong thủy, tâm linh

Hình ảnh Đức Phật tượng trưng cho những điều tốt đẹp, từ bi, thiện lương. Trong phong thủy cũng vậy, theo đó việc đeo vòng bạc mặt phật có ý nghĩa đem đến điều bình an, may mắn cho chủ nhân.
Khi đeo vòng mặt phật hàm ý rằng Đức Phật luôn ở bên cạnh và dõi theo những điều chúng ta làm. Đặc biệt, với những người cao tuổi hay người theo hoặc có tâm theo Phật thì đó còn là sự nhắc nhở bản thân không được làm điều ác và tạo nghiệp.

Đeo vòng bạc mặt phật thể hiện tâm luôn có Phật

Ở Việt Nam có không ít người theo đạo Phật. Bên cạnh đó, nhiều người không theo đạo nhưng tâm luôn hướng về Đức Phật từ bi hỉ xả. Vì vậy, việc đeo vòng mặt phật còn thể hiện sự thành kính, tâm hướng thiện, hướng đến Phật. Ngoài ra, đây cũng là món đồ trang sức nên nó còn giúp tôn lên vẻ đẹp cho người đeo. Đó là nét đẹp phúc hậu, thiện lương và cao quý.
Tuy nhiên, Phật là ở trong tâm nên nếu một người chỉ đeo vòng có mặt phật mà vẫn làm điều ác thì không có ý nghĩa gì. Vì vậy, ngay ở hành động, cách đối nhân xử thế hàng ngày, chúng ta cũng cần tiết độ, làm theo những lời Phật dạy mới là tốt. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Những mẫu vòng bạc mặt phật hiện có trên thị trường và ý nghĩa đi cùng

Trang sức bằng bạc nói chung và vòng có mặt phật bằng bạc nói riêng được làm từ các chất liệu bạc khác nhau. Vì thế, trên thị trường xuất hiện các tên gọi như: vòng mặt phật bạc thái, bạc ta hay bạc 925,... Nhìn chung đây đều là chất liệu cao cấp, có độ tinh chất bạc cao trên 90%. Do đó, trang sức bằng các loại bạc này vẫn đảm bảo được độ sáng bóng, khó bong tróc. Người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn mà không cần băn khoăn về chất lượng của chúng. Dưới đây là một số mẫu vòng cao cấp, có nhiều ý nghĩa để tham khảo và chọn lựa.

Mẫu vòng mặt phật a di đà bằng bạc

Theo truyền thuyết thì Phật A di đà chính là hiện thân của người tu luyện đến cảnh giới cao, được đắc đạo thành Phật. Trong cuộc đời của mình, Ngài đã tu nhân tích đức rất nhiều, sẵn sàng từ bỏ ngôi vua để trở thành tu sĩ Phật Giáo. Sau khi đắc đạo trở thành Phật, Ngài luôn từ bi, cứu độ chúng sinh, giải thoát con người khỏi nhiều khổ hạnh. Vì lẽ đó, đeo vòng bạc mặt phật A di đà bên cạnh ý nghĩa bình an còn thể hiện sự khổ luyện thành công, chăm làm việc thiện sẽ nhận được báo ứng tốt đẹp.

Mẫu vòng mặt phật văn thù bồ tát bằng bạc

Theo các kinh sách ghi chép lại, Văn thù bồ tát tượng trưng cho sự đức độ và trí tuệ. Ngài có dáng dấp trẻ trung, ngồi kiết già trên bồ đoàn được kết từ hoa sen. Đeo vòng bạc mặt phật Văn thù bồ tát thể hiện sự đề cao trí tuệ. Chính trí tuệ sẽ khai sáng tâm hồn mỗi con người và đưa chúng ta đến những điều tốt đẹp, biết phân biệt phải trái, đúng sai.

Mẫu vòng mặt phật phổ hiền bồ tát bằng bạc

Phổ hiền bồ tát là biểu tượng của chân lý, đại diện cho Hạnh Nguyện - trường tu theo Bồ Tát Hạnh. Ngài có khả năng hiện thân để hóa độ khắp mười phương pháp giới. Đeo vòng mặt phật Phổ Hiền có ý nghĩa cầu xin Ngài luôn ở cùng để hóa độ, thức tỉnh chân lý.

Mẫu vòng mặt phật hư không tạng bồ tát bằng bạc

Ý nghĩa khi đeo vòng bạc mặt phật hư không tạng bồ tát là giúp chủ nhân trí tuệ sáng suốt, gặp điều may mắn, có nhiều phúc đức.
Hy vọng qua đây bạn đọc đã biết được những mẫu vòng bạc mặt phật cùng ý nghĩa đi kèm. Để tránh mua phải vòng có mặt phật bạc kém chất lượng, bạn hãy đến với Jemmia Silver.
Với uy tín đã được khẳng định trên thị trường, minh chứng rõ nhất là sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Jemmia Silver sẽ giúp bạn an tâm về sản phẩm từ mức giá đến chất lượng, cũng như nhận được các dịch vụ bán hàng, hậu mãi tốt nhất.
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét