Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Những kiểu vỏ nhẫn hột xoàn cơ bản

Nhẫn hột xoàn là phụ kiện được ưu chuộng trong thế giới kim cương đá quý. Và yếu tố quan trọng tạo nên chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo chính là vỏ nhẫn. Bạn đã biết những kiểu vỏ nhẫn hột xoàn cơ bản chưa? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Những kiểu vỏ hột xoàn cơ bản hiện nay

Kiểu vỏ hột xoàn đính 1 viên kim cương

Hình 1

Kiểu này được xem là kiểu vỏ nhẫn cổ điển từ xưa đến nay. Thiết kế đơn giản, mảnh mai và vô cùng tinh tế làm nổi bật viên kim cương ở trung tâm. Mẫu nhẫn này được các cặp đôi lựa chọn bởi nó biểu tượng cho sự chung thủy, chỉ có đối phương là duy nhất. 

Kiểu vỏ hột xoàn đính 3 viên kim cương

Hình 2
Kiểu nhẫn này khá đặc biệt, thiết kế hai viên kim cương nhỏ đính hai bên, và điểm nổi bật cho chiếc nhẫn là viên kim cương chính giữa được cắt theo dạng hình vuông hoặc tròn. Với 3 viên kim cương nằm cạnh nhau, chiếc nhẫn ý nghĩa tượng tượng trưng cho quá khứ, hiện tại và tương lai. Chiếc nhẫn rất phù hợp để làm vật cầu hôn các nàng. 

Kiểu vỏ hột xoàn đai đính kim cương

Hình 3
Các viên kim cương được đính dọc theo đai nhẫn đem lại sự lấp lánh và rực rỡ cho chiếc nhẫn. Và điểm nhấn không thể rời mắt chính là viên kim cương to ở giữa. 

Kiểu vỏ nhẫn nạm kim cương xung quanh

Hình 4

Kết hợp nhiều viên kim cương lớn nhỏ xung quanh đai và mặt nhẫn tạo nên vẻ quý phái, sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu. 

Kiểu vỏ nhẫn đính kim cương chìm

Hình 5

Đây là thiết kế dành cho các nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. 

Giá vỏ nhẫn hột xoàn hiện nay

Với nhiều mẫu mã vỏ nhẫn, sự chênh lệch về giá thành cũng rõ rệt. Từ những vỏ nhẫn tầm trung đến những mẫu cao cấp.Những vỏ kim cương làm từ chất liệu bạch kim sẽ có giá cao hơn vàng và vàng trắng. Hiện nay giá một chiếc vỏ nhẫn hột xoàn PNJ hiện có giá như sau:

Kiểu vỏ nhẫn làm từ vàng trắng dao động từ 4 – 6 triệu đồng.
Kiểu vỏ nhẫn làm từ vàng 18k dao động từ 8 – 15 triệu đồng 
Kiểu vỏ nhẫn làm từ bạch kim có giá từ 10 – 30 triệu đồng.

Đây là mức giá trung bình với những mẫu vỏ nhẫn đơn giản. Nếu sản phẩm có thiết kế độc đáo thì mức giá sẽ đắt hơn. Bên cạnh giá thành, cũng cần lưu ý đến sở thích và yếu tố phù hợp với bản thân. Hãy lựa chọn cho mình kiểu vỏ nhẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của mình nhé. 

Vỏ nhẫn hột xoàn chính là yếu tố quyết định nên vẻ đẹp của chiếc nhẫn. Bên cạnh chất liệu khung nhẫn thì kiểu dáng vỏ cũng góp phần tạo nên nét đẹp cho sản phẩm. Để lựa chọn cho mình mẫu vỏ nhẫn đẹp với kiểu dáng và chất liệu tốt nhất hãy đến với Jemmia. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu trang sức chất lượng nhất.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét