Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Bông tai kim cương 4 ly giá bao nhiêu?

Một mẫu bông tai kim cương đẹp sẽ giúp tăng thêm nét yêu kiều, duyên dáng của các nàng. Không quá khó hiểu khi những đôi khuyên tai kim cương nữ luôn cháy hàng trên thị trường. Tuy nhiên, khi có quá nhiều mẫu mã cũng dễ khiến khách hàng khó lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng trang sức bông tai kim cương và cụ thể hơn là mẫu bông tai kim cương 4 ly





Bông tai kim cương 4 ly giá bao nhiêu?

Kim cương là gì?

Kim cương là một dạng hình thù của cacbon có các đặc tính vật lý và hóa học hoàn hảo. Với độ bền cao và nhiều giá trị khác, kim cương được sử dụng nhiều trong lĩnh vực kim hoàn hoặc các ngành công nghiệp đặc biệt. Với đặc tính quang học và đặc điểm khúc xạ ánh sáng cao, kim cương được sử dụng để tạo thành những món trang sức vô cùng đẹp và giá trị. 
Là loại đá quý có giá trị nhất hiện nay, mọi người ai cũng muốn sở hữu cho mình một viên kim cương. Ngoài việc có giá trị cao, kim cương còn mang trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt. Người ta quan niệm rằng, kim cương chính là tinh hoa của đất trời. Chính vì điều này mà khi chúng ta sở hữu một viên kim cương, chúng sẽ đem đến cho ta tài lộc và may mắn, giúp ta tránh được những điều không may.

Giá kim cương trên thị trường

Hiện nay trên thị trường kim cương được bán với rất nhiều mức giá. Mức giá hay giá trị của một viên kim cương là khác nhau và được xác định bởi những yếu tố cụ thể. Thông thường, để xác định được giá trị của một viên kim cương, người ta sẽ dựa trên tiêu chuẩn 4C. Tiêu chuẩn này bao gồm: Carat - trọng lượng kim cương, Color - màu sắc viên kim cương, Clarity - độ tinh khiết của viên kim cương, Cut- hình dạng và giác cắt của kim cương.
Dựa vào những yếu tố trên mà các viên kim cương sẽ được định giá đúng với giá trị của nó. Không chỉ vậy, mức giá của một viên kim cương không hề giảm đi mà sẽ tăng dần theo thời gian. Chính vì thế, chúng ta có thể nói kim cương chính là một trong những tạo vật có giá trị lớn nhất. 

Bông tai kim cương

Kim cương được ứng dụng rất nhiều vào việc chế tác trang sức. Có rất đa dạng các loại trang sức kim cương như dây chuyền, lắc tay, nhẫn… Trong đó, bông tai kim cương là một trong những mẫu trang sức kim cương được ưa chuộng nhất. Bông tai kim cương rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Thông thường, chất liệu vỏ bông tai sẽ được chế tác bằng các chất liệu kim loại như vàng, bạc, bạch kim… Giá trị của một đôi bông tai kim cương ngoài phụ thuộc vào chất liệu và kiểu dáng vỏ bông tai thì phần lớn sẽ phụ thuộc vào viên kim cương được đính lên.
Bông tai kim cương là món trang sức không thể nào thiếu trong bộ trang sức của các chị em phụ nữ. Với những nét đẹp tinh tế và giá trị của mình, những đôi bông tai kim cương tôn lên vẻ đẹp và sự quý phái của người đeo. Ngoài ra, khi đeo trên mình đôi bông tai kim cương, các chị em phụ nữ sẽ được mang lại những điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống thường ngày.

Giá bông tai kim cương

Việc sở hữu kim cương thiên nhiên hiện nay trở nên dễ dàng hơn. Nhờ thị trường kinh doanh kim hoàn, trang sức ngày càng sôi động. Nhu cầu của khách hàng tăng cao. Một số người mua vẫn còn băn khoăn với các mức giá của kim cương như thế nào. Khách hàng cần tìm hiểu đúng lựa chọn kim cương của mình để biết được mức giá thích hợp. Sau đây, xin giới thiệu mức giá tham khảo của kim cương 4 ly và 4,5 ly. Chỉ tính riêng ở hai kích cỡ này, đã có sự lựa chọn kim cương đa dạng với nhiều khoảng giá khác nhau.


Bông tai kim cương 4 ly

Với bông tai kim cương 4 ly, ở mỗi cửa hàng trang sức khác nhau sẽ có cách thức tính toán giá thành khác nhau. Giá của bông tai hột xoàn còn phụ thuộc vào chất liệu, mẫu mã chứ không chỉ dựa vào viên kim cương. Nên với mẫu bông tai này thường không có mức giá cụ thể. 

Bông tai kim cương 4,5 ly

Với mẫu bông tai kim cương 4,5 ly thì mức giá sẽ có sự thay đổi theo thị trường. Hiện tại, giá kim cương 4,5 ly theo kiểm định quốc tế GIA, IGI uy tín thế giới. Với khoảng giá dao động từ 17.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ / viên. Tùy vào độ tinh khiết, màu sắc mà định giá kim cương 4,5 ly khác nhau. Ví dụ: một viên kim cương 4,5 màu E, độ tinh khiết IF sẽ có khoảng giá hơn 26.000.000 VNĐ / viên.
Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu hơn về mẫu bông tai kim cương cũng như mẫu bông tai kim cương 4 ly và 4,5 ly. Nếu bạn có nhu cầu mua trang sức kim cương, hãy liên hệ với cửa hàng trang sức Jemmia để được tư vấn và cung cấp những mẫu trang sức chất lượng và đẹp nhất.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét