Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Địa chỉ bán kim cương thiên nhiên uy tín chất lượng

Bạn có ý định mua kim cương mà chưa biết tìm các doanh nghiệp cửa hàng bán kim cương thiên nhiên uy tín ở đâu? Đừng bỏ lỡ những bật mí thú vị ngay sau đây của chúng tôi.

Hình 1 - Kim cương được mệnh danh là nữ hoàng đá quý

Kim cương thiên nhiên thực chất là gì?

Chắc chắn bạn không còn lạ lẫm gì với khái niệm kim cương. Tuy nhiên kim cương thực chất là loại vật liệu gì thì không phải ai cũng biết. Kim cương là một dạng hình thù tinh thể đặc trưng của carbon. Nó là một trong những loại khoáng sản đắt giá nhất của tự nhiên. Mặc dù bản chất là cacbon thông thông thường nhưng tính chất vật lý của nó vô cùng hoàn hảo, điều này tạo nên giá trị của kim cương. 
Hình 2 - The Golden Jubilee - viên kim cương thô tự nhiên lớn nhất thế giới 
Kim cương có độ cứng được đánh giá cao nhất trong các loại khoáng sản. Do đó trong công nghiệp kim cương được sử dụng để làm nhiều dụng cụ, chi tiết thiết bị đòi hỏi độ cứng cao như lưỡi khoan, lưỡi cưa. Những viên kim cương đẹp hơn, có chất lượng tốt hơn sẽ được gia công để tạo thành các vật trang sức. Tất nhiên các trang sức có gắn kim cương đều rất đắt giá bởi lẽ bạn không thể nào phủ nhận được sự long lanh, xinh đẹp và sang trọng của nó. Do đó, các cửa hàng bán kim cương thiên nhiên luôn chú trọng các tiêu chí này khi đánh giá chất lượng sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng của Jemmia Silver

Điều đặc biệt bạn có thể cảm nhận được ngay khi bạn đến với Jemmia chính là chính sách bán hàng rất rõ ràng và uy tín. Cửa hàng có phong phú đa dạng các loại trang sức cao cấp, trong đó được nhiều người tin dùng liệt kê vào danh sách cửa hàng bán kim cương tự nhiên giá rẻ uy tín.

Hình 3 - Không gian tại một cửa hàng của Jemmia
Với sự thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và tài nghệ thần kỳ của các nghệ nhân đá quý đã giúp tạo ra các sản phẩm chất lượng, tinh tế, chinh phục các tín đồ đẳng cấp sành điệu về kim cương. 

Không kém các đối thủ cạnh tranh, Jemmia cho ra mắt các mẫu sản phẩm cao cấp đủ loại kim cương đá quý cùng các sản phẩm trang sức gắn kim cương vô cùng đẹp mắt, ý nghĩa. Sở hữu một món trang sức kim cương của Jemmia trên tay bạn sẽ cảm thấy tự tin và sang trọng hơn rất nhiều.

Jemmia ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng rất quan tâm tới thái độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm như ý muốn. Hiện nay không ít các cửa hàng mạo danh Jemmia nên bạn lưu ý ba địa chỉ chính hãng. Đó là:

Địa chỉ 1: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 413 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ 3: 195 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Hình 4: Cửa hàng tại Hà Nội của Jemmia
Ngoài ra, Jemmia có thu mua lại các sản phẩm kim cương, đá quý khác với giá thành cao. Bạn hoàn toàn có thể đến hệ thống cửa hàng của Jemmia để đổi, giao lưu các sản phẩm khác nhau theo ý muốn. Quả thực mà nói, không có lý do gì để bạn từ chối tới đây để trải nghiệm phải không nào!

Kim cương mang đến cho người dùng những lợi ích về cả thẩm mỹ và kinh tế. Kim cương được xem là nữ hoàng đá quý, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và bền lâu. Chính vì những giá trị tuyệt vời đó mà kim cương mang lại khiến cho nó bị làm giả, nhái không ít. Vì thế hãy lựa chọn các doanh nghiệp bán kim cương tự nhiên đáng tin tưởng để bạn gửi gắm niềm tin.

Hi vọng rằng với những chia sẻ hữu ích trên của chúng tôi đã giúp bạn tin tưởng hơn khi đi lựa chọn trang sức, đặc biệt là mua bán kim cương thiên nhiên. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết nhé.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét