Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Kim cương 5 carat mua ở đâu uy tín?

Kim cương 5 carat giá bao nhiêu tiền? Kim cương 5 carat mua ở đâu uy tín? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau, cùng tham khảo nhé!

Các loại kim cương 5 carat?

Hiện nay có 3 loại kim cương chính, đó là kim cương tự nhiên, kim cương moissanite và kim cương tổng hợp.

Kim cương tự nhiên 5 carat

Kim cương 5 carat tự nhiên là loại kim cương tồn tại trong tự nhiên rất hiếm tìm thấy và dĩ nhiên cũng khó sở hữu được nó. Trên thị trường hiện nay mỗi carat kim cương tự nhiên có giá khoảng 150 triệu đồng với độ cứng và độ tinh khiết vô cùng cao.

Hình 1

Kim cương 5 carat tổng hợp

Kim cương 5 carat tổng hợp được xem là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho kim cương tự nhiên. Bởi nó sở hữu vẻ đẹp tinh khiết và hoàn thiện hơn kim cương tự nhiên. Nhưng giá cả của nó lại rẻ hơn nhiều, chính vì thế mà nó được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Kim cương 5 carat moissanite

Kim cương moissanite được hình thành giữa trên sự kết hợp giữa cacbon với silic. Mặc dù độ cứng và giá trị không bằng kim cương tự nhiên nhưng kim cương 5 carat moissanite sở hữu vẻ đẹp và sự lấp lánh hơn nhiều. Hiện nay, kim cương moissanite có sức hút rất lớn với nhiều khách hàng bởi giá cả phải chăng cùng với vẻ đẹp hoàn thiện của nó.

Hình 2

Kim cương 5 carat giá bao nhiêu?

Trong các loại kim cương 5 carat, kim cương tự nhiên có giá trị cao nhất. Kế tiếp là kim cương tổng hợp và cuối cùng là kim cương moissanite. Vì được hình thành trong tự nhiên với điều kiện vô cùng khắc nghiệt, chính vì thế cũng không quá hiểu tại sao kim cương tự nhiên có giá trị cao nhất. Giá của kim cương tự nhiên 5 carat hiện nay là 750 triệu đồng.

Kim cương 5 carat tổng hợp có mức giá thấp hơn kim cương tự nhiên rất nhiều, giá của nó tầm khoảng 425 triệu đồng. Với mức giá này, nhiều khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu được viên kim cương 5 carat này.
Hình 3
Trên thị trường hiện nay, viên kim cương đáng để sở hữu nhất đó chính là kim cương moissanite. Kim cương 5 carat moissanite dễ tìm, dễ sử dụng và dễ kết hợp cùng các kiểu vỏ nhẫn để tạo nên một sản phẩm trang sức hoàn chỉnh. Giá của mỗi một viên kim cương sẽ dựa trên giá trị thực tế của mỗi một carat mà nhân lên, cụ thể như sau:

  • Kim cương giác cắt Round kích thước 1 carat có giá 4.800.000 đồng.
  • Kim cương giác cắt Round kích thước 2 carat có giá 9.600.000 đồng.
  • Kim cương giác cắt Round kích thước 3 carat có giá 14.400.000 đồng.
  • Kim cương giác cắt Round kích thước 5 carat có giá 24.000.000 đồng.
  • Kim cương giác cắt Round kích thước 6 carat có giá 28.800.000 đồng.
  • Kim cương giác cắt Round kích thước 7 carat có giá 33.600.000 đồng.
  • Kim cương giác cắt Round kích thước 8 carat có giá 38.400.000 đồng.
  • Kim cương giác cắt Round kích thước 10 carat có giá 48.000.000 đồng.

Kim cương 5 carat mua ở đâu uy tín?


Với sản phẩm giá trị cao như kim cương 5 carat thì việc chọn nơi mua uy tín khá là quan trọng nó liên quan đến chất lượng và số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu một viên kim cương.

Hình 4
Tiêu chí gì để đánh giá cửa hàng, nơi mua kim cương uy tín? Đó là sự minh bạch rõ ràng trong thông tin cửa hàng, thời gian buôn bán, chứng từ sản phẩm và giao dịch. Bên cạnh đó chính sách thu hồi, đổi trả rõ ràng, có đầy đủ máy móc thiết bị và chuyên gia để kiểm định chất lượng sản phẩm cũng là các yếu tố quan trọng để đánh giá cửa hàng trang sức uy tín.

Đánh giá nơi mua kim cương 5 carat thế nào uy tín phụ thuộc khá nhiều yếu tố,và bạn cần lựa chọn cẩn thận và hợp lý.Một gợi ý bạn có thể tham khảo đó là Jemmia là nơi cung cấp trang sức với thiết kế hiện đại, thông tin sản phẩm rõ ràng cùng với chính sách mua hàng hợp lý sẽ là nơi đáng để bạn tin tưởng khi lựa chọn mua kim cương.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét