Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nên mua nhẫn cưới PNJ hay Doji

Khi đứng trước những lựa chọn của cuộc đời, chúng ta thường bối rối, chọn mua nhẫn cưới cũng như thế. Hiện tại, Doji và PNJ là 2 thương hiệu nổi trội, hấp dẫn nhất. Nhưng nên chọn nhẫn cầu hôn hay chọn nhẫn cưới của thương hiệu nào? Cùng phân tích trong bài viết sau.

Vai trò, ý nghĩa của nhẫn cưới

Nhẫn cưới khác biệt với những chiếc nhẫn trang sức khác chính là ý nghĩa của nó. Đây là chiếc nhẫn đánh dấu sự trưởng thành, bền vững của một mối quan hệ. Khi đeo nhẫn cưới, đó là sự hiện thân của đôi lứa, gắn kết và cùng kết nối sâu sắc.

Vai trò của chiếc nhẫn cặp kim cương chính là sự khẳng định trách nhiệm vợ chồng. Điều này tồn tại và hiển hiện trên bàn tay mỗi người khi nhìn vào. Qua đó, giúp các cặp đôi, cặp vợ chồng có trách nhiệm và yêu thương với nhau nhiều hơn nữa.

Nhẫn cưới là biểu tượng của hôn nhân gia đình, đeo bàn tay để kết nối, san sẻ yêu thương. Bên cạnh đó, nhưng mọi sản phẩm trang sức khác, nhẫn cưới cũng rất đẹp khi đeo lên tay. Chọn đúng người sẽ làm ta hạnh phúc, chọn đúng nhẫn sẽ làm ta thêm nổi bật. Chọn đúng người, chọn đúng nhẫn cầu hôn sẽ đem lại trọn vẹn cả 2 điều này.



Chất liệu của những chiếc nhẫn cưới cũng vô cùng đa dạng cho nhiều tầng lớp. Từ vỏ nhẫn là bạc, bạch kim đến vàng trang sức. Với viên đá chủ thì có khi là kim cương, có khi là moissanite, hoặc đính viên đá quý. Dù bằng chất liệu gì đi chăng nữa, thì vai trò và giá trị của của nó cũng tương đồng với nhau.

Nên mua nhẫn cưới PNJ hay Doji?

Sơ lược về thương hiệu

PNJ xuất phát điểm là một cửa hàng trang sức ở Phú Nhuận từ 1988. Đến nay, hơn 30 năm hình thành và phát triển, đã giúp PNJ có chỗ đứng trên thị trường. Những mẫu mã thiết kế trang sức của PNJ có một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, cao cấp.



Doji khởi nguồn là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD từ 1994. Đây là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt, mài đá quý, trang sức. Chính nội lực tiềm ẩn và nhiều năm kinh nghiệm như thế, nên những mẫu trang của Doji cũng rất chất lượng. Đó là những mẫu thiết kế vô cùng tinh xảo, sắc sảo, mang tính giá trị cao và có thể truyền đời.

Nhẫn cưới Doji có gì hấp dẫn?

Với sức mạnh là nền tảng thiết kế, mài đá quý, nên những mẫu nhẫn cưới của Doji rất đẹp và thu hút. Điều này thể hiện ở tính thẩm mỹ cao, giá trị khó quy đổi nếu đồng hành đủ lâu với người dùng.



Doji cùng thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập cho chủ đề tình yêu. Qua đó, đem đến cho thị trường nhiều gợi ý trang sức có giá trị cao, hấp dẫn và vô cùng hút mắt. Điều này khiến các khách hàng đề cao vẻ đẹp, giá trị cùng thời gian thì sẽ tìm đến.

Một yếu tố khác chính là sự đa dạng, phong phú trong những mẫu nhẫn cưới. Chính như thế lại giúp các cặp đôi được thỏa sức lựa chọn, tìm hiểu mẫu trang sức sao cho phù hợp với bản thân. Nói về thiết kế, những mẫu trang sức của Doji có thiết kế hiện đại, sáng tạo nhưng cũng rất tỉ mỉ. Khi đeo trên tay thì vô cùng sang trọng, hút mắt và tôn giá trị cho người dùng lên rất cao.

Xét về giá cả, nhẫn cưới Doji có giá từ 7 – 15 triệu đồng cho mẫu nhẫn trơn. Còn nếu là nhẫn đính kim cương, có kiểu dáng thì giá từ 25 – 50 triệu đồng là không hiếm. Với mức giá như vậy, nhẫn cưới của Doji thường được người có tiềm lực tài chính chọn. Đồng thời, nhiều cặp đôi dù rất ưng ý, nhưng ít lựa chọn vì vấn đề tài chính không đáp ứng được.

Nhẫn cưới PNJ có gì hấp dẫn?

So với Doji, PNJ là thương hiệu phổ biến, được nhận diện tốt hơn trên thị trường. Tại PNJ, các mẫu mã thiết kế luôn có sự đầu tư để phù hợp với người dùng, thị hiếu hiện nay.



Nhẫn cưới của PNJ có thiết kế khá thanh lịch, đơn giản và rất sang trọng. Giá cả theo đó cũng rộng hơn, tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng hơn. Trung bình, mỗi chiếc nhẫn cưới của PNJ dao động từ 3 đến 10 triệu cho nhẫn trơn. Còn với nhẫn đính kim cương, có thiết kế thì từ 12 – 70 triệu đồng tùy chất liệu. Điều này giúp cho các cặp đôi dễ dàng tìm, chọn để đáp ứng mong muốn của mình hơn.

Tuy thế, nhẫn PNJ chất lượng vừa phải, không bền bỉ quá so với các thương hiệu khác. Việc xỉn màu, trầy xước được nhiều người phản ánh sau khi dùng. Điều này có thể chấp nhận bởi mức giá cũng như lĩnh vực phát triển của PNJ.

Nhìn chung, nhẫn cưới của PNJ và Doji có những ưu, nhược điểm riêng biệt, phù hợp với từng nhóm đối tượng. Điều này giúp cho từng người sẽ có cho mình riêng những gợi ý, lựa chọn phù hợp để có thể thoải mái, tự tin sánh đôi với những đôi nhẫn đẹp ý nghĩa trong lễ đường. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét