Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Những mẫu nhẫn vàng nam mặt đá xanh lục đẹp

Nhẫn đính đá dành cho nam khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn trong đó có một màu sắc được xem là khá ấn tượng đối với phái mạnh đó là nhẫn nam đá xanh lục. Mời bạn cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn vàng nam mặt đá xanh lục đẹp qua bài viết sau đây

Nhẫn nam đá xanh lục sắc màu nổi bật

Tại sao lại gọi nhẫn nam đá xanh lục là sắc màu nổi bật vì màu sắc này tồn tại trong tự nhiên với số lượng khá ít ỏi nếu so sánh cùng với các sắc màu khác.

Một số loại đá quý thiên nhiên có màu xanh lục tiêu biểu có thể nói đến Emerald (ngọc lục bảo), Garnet (ngọc hồng lựu), Jadeite (ngọc bích), Sapphire, Thạch anh, Tourmaline, Peridot, Kim cương, Alexandrite v.v…

Những loại đá này với nhiều đặc điểm về thành phần hóa học, đặc tính phản quang khác nhau tuy nhiên điểm chung của no có thể kể đến là có thêm sắc xanh lục trong dải màu của mình.

Các loại đá quý thiên nhiên này có thể đạt đến tiêu chuẩn và độ trong để thiết kế trang sức trên thị trường hiện nay ngày càng hiếm dẫn đến một số loại có giá trị cực kỳ cao điển hình như Emerald, Garnet  Tsavorite, Garnet Demantoid, Kim cương xanh lá cây.

Điểm đặc biệt của màu sắc xanh lục là nó có thể xử lý nhiệt để chuyển đổi màu từ màu vàng của viên đá thiên nhiên ban đầu chuyển sang màu xanh lá, đó là lý do vì sao mà có nhận định rằng đá thiên nhiên màu xanh lục tự nhiên khá hiếm, hiện nay chủ yếu là đá xử lý nhiệt hoặc đá quý nhân tạo mà thôi.

Và nhẫn nam mặt đá xanh lá cây cũng nằm chung với quy luật thị trường nên chủ yếu là đá xử lý nhiệt hoặc đá xanh lá cây tổng hợp nhân tạo là chính, đá xanh lá cây thiên nhiên mà chúng ta dễ mua ở mức giá phù hợp vừa túi tiền hiện nay có thể kể đến nhẫn nam đá thạch anh xanh.

Còn Emerald, kim cương xanh, hay Garnet xanh lục, Sapphire xanh lục thường nằm ở mức giá trị cao và hiếm có không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được.

Những người ưa chuộng nhẫn vàng nam mặt đá xanh lá cây thường là dựa theo phong thủy, rằng mệnh của họ hợp với sắc xanh lá cây dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc.

Đá quý xanh lá cây thực sự là một màu sắc khá nổi bật, bất kỳ trang sức nào đính loại đá có màu sắc này đều nhận được sự thu hút từ người khác. Mời bạn cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn nam đá xanh lá cây đẹp được giới thiệu sau đây.

Những mẫu nhẫn nam đá xanh lục đẹp

Mẫu 1 

Ở thiết kế này viên đá màu xanh lục là đá chủ ở vị trí trung tâm trên nền nhẫn vàng trắng được chạm khắc và đính kim cương tấm tinh xảo, mẫu nhẫn nam này vừa thể hiện được vẻ lịch lãm vừa tạo nên sự cao cấp thời thượng trong phụ kiện trang sức dành cho phái mạnh.

Mẫu 2 

Nếu thiết kế nhẫn nam đính đá xanh lục ở mẫu 1 ưa chuộng thiết kế vuông thì ở mẫu này ta có thể thấy rằng đường nét tròn trong phần đế đính đá chính cũng như các chi tiết xung quanh không hề trở nên nữ tính, mà ngược lại nó còn tôn lên sự sang trọng và quyền quý thuộc về nam giới.

Mẫu 3


Thiết kế của mẫu nhẫn này tương tự như mẫu 1 khác biệt ở chỗ thay vì đính kim cương tấm trên khắp bề mặt nhẫn thì chỉ đính ở phần viền mới mục đích tôn lên sự nổi bật và rực rỡ của viên đá xanh lục ở vị trí trung tâm.

Mẫu 4

So với 3 mẫu nhẫn nam đính đá xanh lục ở trên mang phong cách hiện đại lịch lãm, thì thiết kế này mang hơi hướng cổ điển hơn thông qua vết cắt Emerald dành cho viên đá, chiếc nhẫn toát lên vẻ sang trọng, cổ điển và trang nhã.

Trên đây chỉ là một vài mẫu nhẫn nam mặt đá xanh lục nổi bật giữa rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nếu bạn thích thú với màu sắc này của đá quý có thể tìm hiểu nhiều thông tin hơn nữa. 

Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý khi mua, là đa số đá quý màu xanh lục trên thị trường hiện nay chủ yếu là đá tổng hợp nhân tạo, vì thế nếu muốn mua đá quý thiên nhiên, hoặc xác định đúng giá trị bạn nên mua ở những nơi bán uy tín có giấy kiểm định đá quý đầy đủ.

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét