Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Top 5 mẫu thiết kế nhà hàng BBQ ấn tượng trên thế giới

Nếu bạn đang muốn kinh doanh thì không nên bỏ qua bài viết này bởi chúng tôi đã thay bạn thống kê top 5 mẫu thiết kế nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới mà bạn nên học hỏi.


Top 5 mẫu thiết kế nhà hàng BBQ ấn tượng trên thế giới

Thiết kế nhà hàng BBQ Joe’s Kansas City Bar – B – QueThiết kế nhà hàng BBQ có tên là Joe’s Kansas City Bar – B – Que liên tục được xếp hạng trong số các nhà hàng BBQ đứng top đầu tại Hoa Kỳ bởi chất lượng đồ ăn, không gian nhà hàng. Chưa kể đến thái độ phục vụ từ cấp Quản lý đến từng nhân viên phục vụ.


Mặt tiền nhà hàng Joe’s Kansas City Bar – B – Que

Thiết kế nhà hàng lẩu nướng không khói này là hình ảnh thu nhỏ của thời trang Thành phố Kansas: thịt hun khói chậm được ướp trong nước sốt đặc, ngọt, cà chua và mật đường. Không những vậy, nếu có cơ hội đặt chân đến nhà hàng thì bạn không nên bỏ lỡ món ức bò và thịt lợn kéo mang tính biểu tượng, hoặc nếu bạn không thể quyết định trước giữa hai món này, hãy đến với Smoky Joe. Đây là món ăn được “mix" từ hai món trên và ăn kèm cùng một chiếc bánh bao mềm thơm nồng. Joe’s Kansas City Bar – B – Que nhất định sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời ngoài mong đợi.

Thiết kế nhà hàng BBQ Salt LickNếu như mẫu thiết kế nhà hàng BBQ Salt Lick không có mặt trong top các nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới thì quả thật là một sai lầm. Bạn biết không, tiểu bang Texas (Hoa Kỳ) được mệnh danh là “vùng đất thơm” bởi tập trung nhiều mẫu thiết kế nhà hàng BBQ bởi chúng có nhiều phong cách khác nhau. Nhà hàng Salt Lick được xem là “gương mặt đại diện” cho những căn nhà hàng BBQ ở Texas bởi hương vị độc đáo tuyệt vời hòa quyện cùng ko gian nhà hàng đầy ấn tượng.

Thiết kế nhà hàng BBQ Salt Lick

Trong ngôi nhà hàng này, các loại thịt tẩm gia vị được nấu chậm dưới nhiệt độ gián tiếp từ gỗ hồ đào và gỗ sồi khiến cho những món ăn vừa dậy mùi nồng nàn vừa thanh ngọt giòn tan trong khoang miệng của thực khách.

Thiết kế nhà hàng BBQ Smokestack

Những món ăn ở nhà hàng Smokestack luôn được khách hàng đánh giá tuyệt vời

Trong top các nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế nhà hàng BBQ nức danh ở Châu Âu, không ai khác hơn chính nhà hàng Smokestack ở Luân Đôn, Anh. Trong nhà hàng Smokestack, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức những món ăn ngon nức tiếng từ những món chính ví dụ như món bánh mì kẹp thịt, sườn bụng heo đến những món ăn thêm như khoai tây chiên với mù tạt. 

Nhà hàng Smokestack luôn chờ đợi và chào đón các tín đồ BBQ trên toàn thế giới tới thưởng thức và tham quan nhà hàng. Tham khảo thêm một số loại bếp từ công nghiệp được dùng thường xuyên trong nhà hàng, khách sạn.

Thiết kế nhà hàng BBQ Pappy’s Smokehouse

Nhà hàng này đặt tại thành phố St. Louis, thuộc tiểu bang Missouri, Hoa Kỳ. Pappy’s Smokehouse là một địa chỉ quen thuộc của những thực khách đam mê BBQ trên toàn thế giới bởi sự đậm đà đầy tinh tế của món ăn.

Không gian nhà hàng nhà hàng BBQ Pappy’s Smokehouse

Một điều chắc chắn rằng khi mà thưởng thức qua một lần thì bạn sẽ chẳng bao giờ quên hương vị của nó. Nhà hàng BBQ này chế biến ra phong cách thịt nướng đậm đà với nước sốt nhẹ, thơm làm từ cà chua. Trên thế giới đầy rẫy những nhà hàng khói tuyệt vời, nhưng Pappy’s Smokehouse đã tạo ra dấu ấn riêng, tạo chỗ đứng riêng cho mình và thu hút người hâm mộ với hầu hết món ăn ngon. Đặc biệt chính là món sườn lợn đặc trưng: được xát khô sau đó hun khói chậm qua táo và gỗ anh đào cho tới khi giòn mà không tan chảy bên trong.

Thiết kế nhà hàng Nhật phong cách TeppanyakiDù không phải cái nôi của mẫu thiết kế nhà hàng BBQ nhưng các nhà hàng BBQ ở xứ sở mặt trời mọc vẫn có sức hút và chỗ đứng riêng để khi nhắc đến top nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng thì cũng không nên bỏ qua những mẫu thiết kế nhà hàng Nhật với phong cách Teppanyaki đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Thiết kế nhà hàng Nhật Kyoto Sushi Teppanyaki - Nghệ thuật trình diễn ấn tượng thu hút thực khách

Theo tiếng Nhật thì “Teppan” là từ dùng để chỉ tấm sắt, thép, còn “Yaki” được hiểu là nấu nướng. Như vậy cụm từ “Teppanyaki” có nghĩa là việc nấu nướng trên một bàn nướng bằng thép không gỉ, hay còn được hiểu với tên hoa mỹ là “trình diễn tài nấu nướng”.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản theo góc nhìn thẩm mỹ Teppanyaki đòi hỏi các tiêu chuẩn khắt khe theo nhân trắc nhằm đảm bảo cho đầu bếp trình diễn và vận hành luôn được tốt nhất. Mỗi không gian nội thất nhà hàng như là một bài toán khó bởi mỗi không gian Teppanyaki ngoài sự tinh tế thì còn đòi hỏi sự hòa hợp với tổng thể không gian nhà hàng, mang đến sự thoải mái nhất khi thực khách ghé qua.

Bên trên không chỉ là những mẫu thiết kế nhà hàng BBQ độc đáo trên thế giới nhất định bạn phải xem qua. Nếu bạn muốn tìm một nơi thật uy tín để thiết kế các mẫu nhà hàng thì QDC Design & Build - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi chủ đầu tư!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét