Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2021

Thực hư chuyện đình chỉ thu hồi Thiên Môn Bổ Phổi Bình Đông

Về chuyện đình chỉ thu hồi Thiên Môn Bổ Phổi vào năm 2010, Dược Bình Đông sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng đối với vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Về chuyện thu hồi Thiên Môn Bổ Phổi

Vào tháng 9/2010, Sở Y tế Tp. HCM có thông báo về việc thu hồi sản phẩm thuốc nước Thiên môn bổ phổi loại 280ml do Dược Bình Đông sản xuất với lô số 010310.

Trong rất nhiều lô sản phẩm do Dược Bình Đông sản xuất có duy nhất 1 lô bị thu hồi đó là lô 010310 và những lô sản phẩm khác vẫn được khách hàng đón nhận và sử dụng. Việc lô sản phẩm số 010310 bị thu hồi là lỗi của công ty trong quá trình kiểm hàng và vận chuyển gặp trục trặc đã ảnh hưởng đến dược tính không đảm bảo, nên dẫn đến lô sản phẩm này bị thu hồi.

Tuy nhiên, sau khi nhận tin, Dược Bình Đông đã xử lý và nghiêm chỉnh nhận trách nhiệm về mình cũng như đề ra phương hướng, cải tiến sản phẩm để đem đến sản phẩm chất lượng và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Thiên môn bổ phổi có được khách hàng đón nhận!

Từ năm 1950 đến nay, Dược Bình Đông không ngừng nghiên cứu việc kết hợp các công thức cổ truyền với công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất, để cho ra đời những sản phẩm gần gũi với người hiện đại mà vẫn gìn giữ bản sắc Y học dân tộc Việt Nam.

Sự thành công về thương hiệu và danh tiếng của Dược Bình Đông có được là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng từ việc sưu tầm, nghiên cứu các bài thuốc Đông y bí truyền; đến hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm; tiến hành các nghiên cứu lâm sàng cấp cơ sở đánh giá hiệu quả của bài thuốc trước khi đưa vào sản xuất trên quy mô lớn và phân phối rộng khắp trên toàn quốc.

Thiên Môn Bổ Phổi được bào chế từ bài thuốc Đông y bí truyền
Thiên Môn Bổ Phổi được bào chế từ bài thuốc Đông y bí truyền
Bên cạnh đó, với phương châm “Thảo dược tốt, Sức khỏe tốt, Thế giới tốt hơn”, mỗi bài thuốc với 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, chúng tôi luôn hướng đến việc chăm sóc sức khỏe con người ngày một tốt hơn.

Nhờ đi theo định hướng này ngay từ ngày đầu, dù gặp chút khó khăn, nhưng sản phẩm Thiên môn bổ phổi của Dược Bình Đông vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Kết quả của sự tin tưởng là vào ngày 28/4/2014 Thiên Môn Bổ Phổi vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức.

Định hướng phát triển trong tương lai

Sẵn đây, chúng tôi xin chia sẻ một chút về định hướng trong tương lai để khách hàng có thêm niềm tin vào các sản phẩm của Dược Bình Đông.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty sẽ và luôn áp dụng hệ thống máy móc thân thiện với môi trường, được nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất theo quy trình khép kín. Ngoài ra, các sản phẩm được điều chế tại Dược Bình Đông đều đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng và kiểm định chất lượng trước khi phân phối ra thị trường.

Thiên Môn Bổ Phổi được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng
Thiên Môn Bổ Phổi được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng
Về dược liệu, theo Đông y thảo dược chính là “linh hồn” của bài thuốc, bởi vậy các thành phần trong các sản phẩm của Dược Bình Đông luôn được nghiên cứu, kết hợp hài hoà dược liệu nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được bào chế dựa trên bài thuốc cổ phương, các vị thuốc được kết hợp theo tỷ lệ hợp lý cũng như nguyên tắc phối ngẫu chặt chẽ, hội tụ đủ “quân”, “thần”, “tá”, “sứ” – biện chứng theo lý luận y học cổ truyền.


Đặc biệt, chúng tôi còn chắt lọc những điểm ưu việt của bài thuốc cổ truyền, gia giảm thành phần sao cho phù hợp với thể trạng người dùng hiện đại nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, không gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

Với những thành tích trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, Dược Bình Đông may mắn được nhận giải thưởng “Sản phẩm cho sức khỏe và cộng đồng”. Và đáp ứng lại sự tin dùng của khách hàng, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để xây dựng nền tảng cho xã hội luôn có một cuộc sống tốt đẹp.

Dược Bình Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét