Thứ Hai, 21 tháng 6, 2021

Uống Cao Ích Mẫu có thai được không?

Chị em phụ nữ đều biết Cao Ích Mẫu là sản phẩm giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, tắc kinh,… Vậy thì sử dụng sản phẩm có ảnh hưởng đến việc sinh sản hay không? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này nhé.
Uống Cao Ích Mẫu có thai được không.

Bạn biết gì về thảo dược Cao Ích Mẫu?

Cao Ích Mẫu của Dược Bình Đông là sản phẩm Đông y được nghiên cứu từ công thức cổ truyền và điều chế dựa trên cơ sở khoa học hiện đại, giúp cơ thể dễ hấp thu và tiện sử dụng, đảm bảo tính an toàn cao. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý nên rất hiệu quả trong việc giúp điều kinh bổ huyết, giảm đau bụng kinh. Uống Cao Ích Mẫu là một trong những cách chữa mất kinh nguyệt  hiệu quả an toàn.
Thành phần tự nhiên 100%:
  • Xuyên khung, Đương quy, Thục địa, Bạch thược bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt.
  • Ích mẫu, Hương phụ để tăng khả năng giảm đau bụng kinh.
  • Ngải diệp, Đại hoàng giúp máu dễ ra hơn giảm co bóp ở tử cung giúp giảm đau bụng.
  • Bạch phục linh giúp bổ huyết cho những bạn mất máu nhiều trong kỳ kinh, gây mệt mỏi, xanh xao.
Vì là sản phẩm được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên nên hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể. 
Cao Ích Mẫu chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.

Về tính hiệu quả của sản phẩm:

Thông thường, sau 1 - 2 tuần sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt Cao Ích Mẫu, các chị em sẽ thấy xuất hiện hiện tượng hành kinh như hàng tháng. Tuy nhiên, phải mất thêm khoảng 1 vài tháng sau đó thì chu kỳ kinh nguyệt mới có thể trở lại trạng thái bình thường.

Ngoài ra, tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà có người kinh sẽ nhanh có, có người chậm. Không có một thước đo nào được đưa ra làm chuẩn. Nhưng, nếu bạn quá căng thẳng, ăn uống không khoa học, thức khuya... thì chắc chắn kinh nguyệt sẽ có xu hướng xuất hiện chậm hơn.

Uống Cao Ích Mẫu có thai được không?

Thực tế, việc phụ nữ có thai hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như ngày trứng rụng, chất lượng và số lượng tinh trùng, môi trường âm đạo cũng như chế độ sinh hoạt, ăn uống, làm việc của mỗi người.
Vậy phụ nữ có nên uống thuốc điều hòa kinh nguyệt ? Đáp án là nên. Việc sử dụng Cao Ích Mẫu của Dược Bình Đông là để giúp bổ huyết điều kinh, giảm đau bụng kinh, tăng cường sức khỏe phụ nữ, từ đó giúp kinh nguyệt của chị em trở lại bình thường và không ảnh hưởng đến việc có thai. Việc kinh nguyệt trở lại bình thường thì sẽ giúp khả năng mang thai sẽ dễ hơn.

Vậy uống Cao Ích Mẫu có thai được không? Câu trả lời là có nhé! Việc uống Cao Ích Mẫu không ảnh hưởng đến việc mang thai của chị em. Trường hợp nếu muốn mong muốn có con, thì bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để có hướng giải quyết bạn nhé!
Uống Cao Ích Mẫu cũng là một trong những cách chữa đau bụng kinh nguyệt tại nhà hiệu quả được nhiều phụ nữ sử dụng.
Việc uống Cao Ích Mẫu không ảnh hưởng đến việc mang thai của chị em.

Một số lưu ý tại nhà giúp chị em điều kinh mỗi tháng

Thay đổi thực đơn hàng ngày

Nên tạo cho mình một chế độ ăn uống phù hợp, bổ sung các loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu, bổ sung rau củ quả và nên ăn đa dạng các loại thực phẩm. Điều này giúp tăng cường sức đề kháng và nội tiết tố trong cơ thể được ổn định.

Tăng cường tập luyện thể dục

Tập thể dục hàng ngày phù hợp với bản thân, không tập luyện quá sức giúp cho chị em có một hệ tuần hoàn và trao đổi chất tốt giúp loại bỏ những rối loạn nội tiết.

Uống nhiều nước

Đây là việc vô cùng quan trọng giúp cơ thể hoạt động trơn tru và giữ cho lượng đường huyết ổn định, giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị kinh nguyệt không đều. Bổ sung 2 lít nước mỗi ngày.

Tránh sử dụng các chất kích thích

Tránh uống bia rượu, hút thuốc lá,... Bởi đây là những thứ gây hại đến sức khỏe khiến cho kinh nguyệt không đều. Như vậy, kinh nguyệt không đều ảnh hưởng đến cả sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp chị em có kiến thức tốt hơn trong việc sử dụng Cao Ích Mẫu, bạn có thể an tâm sử dụng vì Cao Ích Mẫu vẫn có thai được nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét