Thứ Năm, 3 tháng 3, 2022

Top màn hình Dell 24 inch tốt nhất hiện nay

Top màn hình Dell 24 inch tốt nhất hiện nay

Màn hình Dell hướng đến sự đơn giản trong thiết kế, chỉnh chu trong cấu hình và giữ chân người dùng bằng chất lượng. Hãng sản xuất cũng luôn lắng nghe thị hiếu và đều đặn cho ra mắt nhiều sản phẩm màn hình máy tính mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng điểm qua những chiếc màn hình Dell 24 inch tốt nhất hiện nay nhé!

Màn hình Dell E2422H 24inch IPS 

Màn hình Dell E2422H ghi tên đầu tiên trong danh sách này. Màn hình 24 inch vừa đủ để bạn thao tác các công việc văn phòng cơ bản hàng ngày. Sở hữu một góc nhìn rộng trên tấm nền IPS cùng độ phân giải FHD, bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình máy tính của mình. Bên cạnh đó, Dell cũng trang bị thêm công nghệ ComfortView để hạn chế tối đa lượng ánh sáng xanh từ màn hình gây hại cho mắt.

Mang vẻ ngoài mỏng, gọn gàng và đơn giản, màn hình Dell E2422H giúp không gian làm việc của bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Dell E2422H giúp tối ưu không gian làm việc của bạn nhờ thiết kế giá đỡ nhỏ gọn và quản lý cáp thông minh được cải tiến. Ngoài ra, bạn có thể kết nối dễ dàng với các hệ thống hiện đại khác nhờ vào các cổng VGA và DP có trên màn hình Dell.

>>Link tham khảo: Màn hình Dell E2422H 24 inch IPS<<

Màn hình Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPS

Nói đến Dell chắc chắn không thể bỏ qua dòng màn hình Dell Ultrasharp đình đám, làm nên dấu mốc lớn cho thị trường màn hình PC. Được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhiều lần đạt giải thưởng về chất lượng cũng như chất lượng sản phẩm, màn hình Dell Ultrasharp U2422H sẽ là một màn hình cực kỳ chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Độ sáng màn hình đạt 250cd/m2, độ phủ màu 100%sRGB cùng với độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS, Dell Ultrasharp U2422H sẵn sàng thực hiện tốt mọi tác vụ văn phòng, cân mọi tựa game cài đặt đồ họa trên mức trung bình và xử lý mượt các tác vụ đồ họa nặng đô. Màn hình cũng được trang bị đa dạng cổng kết nối giúp người dùng thoải mái kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi để nâng tầm trải nghiệm và đảm bảo kết nối toàn diện.

>>Xem thêm: Yếu tố làm nên thương hiệu màn hình Dell UltraSharp<<

Dell Ultrasharp U2422H cũng sở hữu thiết kế công thái học đa năng, tiện lợi. Tận dụng tối đa không gian làm việc với chân đế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, đủ chịu tải trọng cho màn hình siêu mỏng viền Infinity Edge. Và khi bạn sử dụng thiết lập màn hình kép của Dell, bạn có thể tăng năng suất của mình lên đến 21%, linh hoạt, thoải mái cả ngày với khả năng nghiêng, xoay và điều chỉnh độ cao của màn hình để phù hợp với nhu cầu của bạn.

>>Link tham khảo sản phẩm màn hình Dell Ultrasharp U2422H 24 inch IPS<<

Màn hình Dell E2420H 24 inch IPS

Cũng không chịu thua kém người anh em của mình, màn hình Dell E2420H cũng lọt top màn hình tốt nhất đầu năm nay. Dell E2420H được thiết kế với kiểu dáng mỏng để tối đa hóa không gian làm việc của bạn. Tấm nền IPS hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080) với tần số quét 60Hz. Khả năng hiển thị tối đa 16,7 triệu màu, thời gian phản hồi 5ms, độ sáng 250cd/m² và tỷ lệ tương phản tĩnh 1000:1 đủ để hiển thị tài liệu, ảnh và video với màu sắc trung thực rõ ràng.

Vẫn mang ngôn ngữ và vibe thiết kế của nhà Dell nên cũng không lạ gì khi màn hình Dell E2420H sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế. Chân đế chắc chắn, đủ cứng cáp để chịu tải trọng chiếc màn hình siêu mỏng này. Các nút điều khiển được trang bị ngay góc phải màn hình, thuận tiện cho người dùng điều chỉnh độ sáng và sử dụng các tính năng được tích hợp trên màn hình. 

>>Link tham khảo: Màn hình Dell E2420H 24 inch IPS<<

Màn hình Dell UltraSharp U2422HE 24 inch IPS USB-C RJ45

Chốt lại danh sách chính là một đại diện khác của dòng Ultrasharp, màn hình Dell Ultrasharp U2422HE. Vẫn ghi điểm trong mắt người dùng bởi sự chỉnh chu trong thiết kế và chất lượng ấn tượng, Dell Ultrasharp U2422HE sở hữu màn hình 24 inch, độ phân giải Full HD với tấm nền IPS cao cấp chắc chắn đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Với những người dùng chuyên môn thiết kế đồ họa thì Dell Ultrasharp U2422HE chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với mức giá cả phải chăng nhưng bạn vẫn có thể tậu được một em màn hình máy tính chất lượng thì không mua nó quả là một sự phí phạm. Độ phủ màu của Dell Ultrasharp U2422HE đạt 100% sRGB, 100% Rec709, 85% DCI-P3 và được trang bị hầu hết các cổng kết nối để đảm bảo khả năng kết nối cho người dùng. Bên cạnh đó, màn hình còn được trang bị cổng USB Type C và LAN RJ45, chúng đều được xem là những cổng kết nối hiện đại và có xu hướng phổ biến trong tương lai.

>>Xem thêm: Top những màn hình máy tính 27 inch tốt nhất bạn không nên bỏ qua<<

Vẻ ngoài đơn giản và sang trọng chính là dấu ấn của nhà Dell. Thiết kế công thái học trên Dell Ultrasharp U2422HE cũng mang lại nhiều tiện ích cho người dùng khi có thể thoải mái điều chỉnh độ cao và nghiêng của màn hình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

>>Link tham khảo màn hình Dell Ultrasharp U2422HE 24 inch IPS USB-C RJ45<<

Tổng kết

Màn hình Dell luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng vì chất lượng màn hình tuyệt đỉnh. Đây là top 4 màn hình Dell 24 inch tốt nhất thời điểm hiện tại mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc để chọn cho mình một màn hình phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình Dell, màn hình máy tính tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét