Thứ Tư, 30 tháng 3, 2022

Top 3 màn hình Samsung chất lượng game thủ nên sở hữu

 

Top 3 màn hình Samsung chất lượng game thủ nên sở hữu

Màn hình Samsung luôn được dân game thủ nhắm đến khi muốn sở hữu một màn hình có thiết kế đẹp, hình ảnh chân thật và giá cả đi đôi với chất lượng. Trong hàng loạt các sản phẩm trên thị trường, đây chính là top 3 màn hình Samsung đỉnh của chóp mà dân game thủ nên sở hữu nhất.

Màn hình Samsung LS24AG320 24 inch VA 165Hz FreeSync chuyên game

Thị trường gaming béo bở đến thế chắc chắn gã khổng lồ công nghệ này sẽ không bỏ qua. Y như rằng, chiếc màn hình PC này lại một lần nữa khiến cộng đồng gamer đứng ngồi không yên vì độ hấp dẫn của nó. Samsung LS24AG320 là một màn hình gaming mới vừa được ra mắt với kích thước 24 inch trên tấm nền VA cho góc nhìn rộng và sắc nét. Màn hình 24 inch có thể nói sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và gây cồng kềnh cho hệ thống PC gaming của bạn, nó còn cung cấp cho bạn được một góc nhìn vừa gọn trong tầm mắt. Màn hình ba viền siêu mỏng cùng với công nghệ AMD Freesync và thời gian phản hồi siêu nhanh giúp mang đến cho game thủ những phút giây chiến game tuyệt vời nhất.

Điểm thu hút của Samsung LS24AG320 không dừng lại ở chất lượng hình ảnh hiển thị mà nó còn nằm ở thiết kế. Vẻ ngoài của màn hình Samsung luôn mang một nét tinh tế và thanh lịch dù được gói gọn trong một ngôn ngữ thiết kế đơn giản. Ngay từ phía sau, LS24AG320 đã thu hút được ánh nhìn của mọi người bởi những đường nét chạm khắc và cắt xén tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp với vòng LED màu xanh nhạt, không gian chơi game của bạn lại trở nên sống động và đẹp mắt hơn rồi. Hơn thế nữa, màn hình Samsung LS24AG320 lần này còn trang bị cả thiết kế công thái học hiện đại, người dùng được phép điều chỉnh chiều cao, nghiêng và cả xoay màn hình một góc 90 độ để có được góc nhìn chơi game tốt nhất.

>>Link tham khảo sản phẩm Samsung LS24AG320 24 inch VA 165Hz Freesync chuyên game<<

Màn hình cong Samsung LC27G55 27 inch 2K 144Hz FreeSync chuyên game

Đại diện tiếp theo chính là màn hình cong Samsung LC27G55. Sở hữu kích thước màn hình 27 inch tiêu chuẩn, nó sẽ không quá chiếm diện tích không gian chơi game của bạn. Ở sản phẩm này, độ cong màn hình đạt độ chuẩn trong tầm nhìn của người dùng. 1000R là độ cong lý tưởng để người dùng không bỏ lỡ một chi tiết nào trên màn hình. Với mật độ điểm ảnh gấp 1.7 lần so với Full HD thông thường, độ phân giải WQHD tuyệt mỹ mang đến hình ảnh hiển thị cực kỳ chi tiết và sắc nét, kiến tạo hoàn hảo trải nghiệm xem. Tấm nền VA sẽ cho bạn góc nhìn rộng và tổng quát hơn khung cảnh trên màn hình. Hơn nữa nó cũng sẽ có khả năng tối ưu hóa thời gian phản hồi và tần số quét tổng thể của màn hình.

Vì thuộc phân khúc màn hình gaming nên Samsung LC27G55 cũng được trang bị thời gian phản hồi và tần số quét ấn tượng, lần lượt là 1ms và 144Hz. Đây có thể xem là một điểm mạnh lớn cho những game thủ sở hữu màn hình Samsung, dễ dàng làm chủ mọi cuộc chơi và tiêu diệt gọn gàng đối thủ. Ngoài ra, màn hình Samsung LC27G55 còn được tích hợp những tính năng đặc biệt và nổi bật như Flicker Free, FreeSync Premium, Off Timer Plus, Black Equalizer, Low Input Lag Mode, Refresh Rate Optimizer, Super Arena Gaming UX hỗ trợ tối đa cho game thủ và không phải màn hình 27 inch chuyên game nào trên thị trường có thể trang bị và hỗ trợ người chơi nhiều đến thế.


>>Link tham khảo sản phẩm màn hình Samsung LC27G55 27 inch 2K 144Hz Freesync chuyên game<<

Màn hình cong Samsung LC34G55 34 inch 2K 165Hz FreeSync chuyên game

Một gương mặt thân quen khác được người dùng tin dùng chính là màn hình cong Samsung LC34G55 34 inch 2K 165Hz FreeSync chuyên game. Có được ưu thế về mặt thiết kế khi sở hữu một màn hình cong ấn tượng. Samsung LC34G55 sở hữu độ cong 1000R lý tưởng giúp bạn xem trọn mọi góc nhìn, bắt trọn mọi khoảnh khắc và làm chủ cuộc chơi. 

>>Xem thêm: CES 2022: Ra mắt siêu phẩm màn hình Samsung<<

Tất nhiên bạn cũng sẽ rất hài lòng về khả năng hình ảnh đồ họa đỉnh cao của Samsung LC34G55. Màn hình Ultra-WQHD mang đến cho bạn góc nhìn bao quát toàn cảnh về trận đấu, sắc nét sống động. Ghép đôi hai màn hình PC thông thường và tận hưởng khung hình giải trí khó quên với viền màn hình siêu mỏng và dây cáp kết nối được hạn chế tối đa.

Không những thế, Samsung LC34G55 còn có tần số quét cực cao, lên đến 165Hz, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng giật, xé màn hình và chống run hiệu quả. Samsung LC34G55 được trang bị độ phân giải 2K trên tấm nền VA chuẩn nét, kết hợp với khả năng hiển thị 16.7 triệu màu, 105% sRGB trên độ sáng 250 cd/m2, Samsung LC34G55 chắc chắn sẽ đưa bạn đến đỉnh cao trải nghiệm màn hình cong. Với những điểm sáng trên, Samsung LC34G55 đủ sức cân mọi tác vụ game có yêu cầu đồ họa hình ảnh cao. Bạn sẽ làm chủ mọi trận game, chiếm thế thượng phong và trải nghiệm cảm giác của nhà vô địch.


>>Link tham khảo màn hình cong Samsung LC34G55 34 inch 2K 165Hz FreeSync chuyên game<<

Trên đây có top 3 màn hình Samsung mà bạn nên một lần cân nhắc khi đang muốn sở hữu một chiếc màn hình chuyên game chất lượng. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình Samsung, màn hình PC, màn hình gaming tại GEARVN.

1 nhận xét:

  1. An Thành Phát còn nổi tiếng với việc cung cấp giá rẻ và đáng tin cậy. Bạn có thể yên tâm về chất lượng camera quan sát mà không cần lo lắng về giá cả. Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của An Thành Phát cũng rất tốt, giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng.

    Trả lờiXóa