Thứ Tư, 15 tháng 6, 2022

5 lý do bạn nên chọn laptop Asus Oled

 

5 lý do bạn nên chọn laptop Asus Oled

Asus Oled có lẽ là cái tên không quá xa lạ với nhiều người dùng. Thuộc phân khúc laptop dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng với thiết kế mỏng nhẹ và tiện lợi nhưng Asus đã đầu tư hẳn hoi cho đứa con của mình với những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Và sau đây sẽ là 5 lý do vì sao bạn nên chọn laptop Asus Oled.

Công nghệ Oled độc quyền

Asus là một trong những hãng sản xuất tiên phong sử dụng tấm nền Oled cho sản phẩm laptop của mình. Nó giúp nâng cao khả năng sáng tạo cũng như tạo một bước đệm hoàn hảo để đưa dòng laptop phổ thông trở nên chuyên nghiệp và “xịn sò” hơn. Có thể bạn đã biết, tấm nền Oled có khả năng chiếu hàng triệu điểm sáng một cách độc lập. Đây là một điểm khác biệt lớn giữa màn hình LCD truyền thống khi nó chỉ có thể chiếu sáng trong tầm Khoảng 50-60 LED. 

Do đó, sắc đen trên Asus Oled sẽ vô cùng sâu và chân thật vì tấm nền Oled lúc này chỉ cần tạm ngưng hoạt động để tạo ra màu đen sâu nhất có thể. Laptop cũng vì thế mà sở hữu tỷ lệ tương phản ấn tượng 1000000:1 và cung cấp hình ảnh hiển thị vô cùng trong trẻo, sắc nét và sống động, thậm chí ở những vùng màn hình tối nhất. Đa số màn hình trên Asus Oled đều được chứng nhận VESA Display HDR True Black đảm bảo chất lượng hình ảnh ở những nội dung HDR được hiển thị. 

Màu sắc sống động như thật

Laptop Asus Oled sở hữu độ phủ màu rộng và 100% DCI-P3 chuẩn cinema. Nó hứa hẹn đem đến màu sắc hiển thị sống động và rực rỡ hơn độ phủ màu sRGB thường thấy ở tấm nền LCD. Bên cạnh đó, chứng nhận PANTONE trên Asus Oled như một minh chứng hoàn hảo về độ chính xác màu sắc, mang đến một trải nghiệm toàn diện nhất khi bạn làm việc trên những tác vụ yêu cầu khả năng hiển thị màu cao.

Hiển thị chi tiết bất chấp độ sáng

Đây hầu như là một yếu tố chưa từng có trong tiền lệ. Ở những màn hình LCD thì độ sáng và chi tiết hiển thị sẽ giảm một cách rõ rệt khi bạn giảm độ sáng màn hình. Để khắc phục tình trạng này, Asus đã định cỡ tấm nền Oled theo một phương pháp hoàn toàn mới. Không chỉ sử dụng gam màu 2D truyền thống, họ còn thêm độ sáng màn hình như chiều không gian thứ ba để tối ưu hóa độ phủ màu trên cả không gian 3 chiều, một điều từ trước đến nay chưa có trong tiền lệ. Bạn có thể tận hưởng mọi chi tiết cực kỳ rõ nét mà không cần lo lắng về độ sáng hiển thị.


Cắt giảm 70% lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt


Bằng cách chuyển đổi những vùng ánh sáng xanh để giảm bớt những tần sóng gây hại cho mắt, Asus Oled đã thành công cắt giảm hơn 70% lượng ánh sáng xanh tiềm ẩn gây hại cũng như hạn chế đến mức tối đa những vấn đề về mắt khi phải tiếp xúc với ánh sáng máy tính quá lâu. Mắt sẽ bị hạn chế phát triển và lão hóa nhanh chóng khi phải tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng xanh.

Với laptop Asus Oled, bạn sẽ không cần lo ngại về vấn đề này vì hãng là một trong những hãng sản xuất duy nhất được cấp chứng nhận bởi TUV Rheinland và SGS - đều là những tổ chức chất lượng và uy tín nhất trên Thế giới về việc tạo ra những màn hình tối ưu nhất cho mắt người dùng.

Trải nghiệm sử dụng mượt mà

Thuộc phân khúc laptop mỏng nhẹ, văn phòng nhưng Asus Oled lại sở hữu thời gian phản hồi cực kỳ nhanh chóng, lên đến 0.2ms. Có thể nói nó nhanh hơn 50 lần so với tốc độ trung bình của những laptop LCD trên thị trường. Song song đó, đây cũng là dòng laptop đầu tiên trên Thế giới đạt tần số quét 120Hz giúp mang đến những những chuyển động mượt mà, chơi game với độ trễ thấp, chạy đa nhiệm tiện lợi và hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Tuyệt vời giờ đây không chỉ đơn giản là một tính từ mà nó còn là viết tắt cho từ Asus Oled.

Tổng kết lại, trên đây là 5 ưu điểm vượt trội nhất của dòng Asus Oled. Sở hữu ngoại hình sang trọng và hiện đại, nó hầu như phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Laptop còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, bậc nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu laptop Asus Oled series tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét