Thứ Ba, 15 tháng 8, 2023

Cách kết nối tay cầm Dualshock4 với PC để chơi game FO4

Kết nối tay cầm Dualshock4 với PC để chơi game FO4 như thế nào ? Dưới đây là một số thủ thuật giúp bạn có những trải nghiệm chơi game chất lượng, độc đáo không kém gì sử dụng bàn phím cơ đâu nhé!

Cách kết nối tay cầm Dualshock4 với PC như thế nào ?


Bên cạnh sử dụng các thiết bị ngoại vi không dây như bàn phím cơ, chuột, tai nghe Bluetooth để nâng tầm trải nghiệm giải trí cùng các tựa game yêu thích bạn có thể áp dụng một số cách dưới đây để kết nối tay cầm chơi game với máy tính để bàn nhé!

Bước 1: Tải phần mềm hỗ trợ kết nối tay cầm Dualshock4


Truy cập vào liên kết (tại đây) để tải phần mềm hỗ trợ kết nối tay cầm với máy tính. Ấn vào dòng Install ViGEmBus Driver để cài đặt nhé.  Sau khi cài xong hãy tiến hành reset máy để giúp máy tính cập nhật Driver nhanh hơn.

Bước 2: Tiến hành kết nối tay cầm với máy tính

Sau khi giải nén, bạn cần tiến hành kết nối tay cầm DualShock với PC, bạn có thể áp dụng cáp kết nối hoặc kết nối bằng Bluetooth (Kết nối không dây) để có thể chơi FO4. Với kết nối có dây, bạn chỉ việc cài đặt DS4 rồi cắm dây vào rồi vào chiến game như bình thường thôi. 

  • Còn với kết nối không dây qua Bluetooth, sẽ khác hơn một chút nhé
  • Mở muc Devices, ấn vào "Add Blutooth or orther Devies"
  • Sau đó, chọn tiếp vào "Add a Devices" và chọn "Bluetooth"
  • Khi màn hình hiện Searching, ấn và giữ nút share trước, sau đó ấn và giữ nút PS. 
  • Sau khi setup DS4 xong, ấn chọn tay cầm và đợi tay kết nối với PC là xong

Lưu ý: Đèn trên tay sẽ nháy đúp, anh em lưu ý là "NHÁY ĐÚP" nhé, lúc này thì tay đang ở trong trạng thái chờ để kết nối Bluetooth.

Bước 3: Tiến hành cài đặt tay cầm sao cho phù hợp với cách chơi của mình.

Với những anh em mới chuyển từ bàn phím sang tay cầm, hãy tiến hành cài đặt các nút bấm sao cho phù hợp với thao tác tay và cảm nhận của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét