Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Nên đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào tốt nhất?

Ngày nay, các mẫu trang sức phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi được nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu để giúp bản thân may mắn hơn. Trong đó nhẫn Tỳ Hưu là sự lựa chọn ưng ý của nhiều khách hàng. Thế nhưng, các bạn đã biết đeo nhẫn Tỳ Hưu ngón nào tốt nhất chưa? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn nhẫn Tỳ Hưu

Bất cứ ai cũng muốn sở hữu một chiếc nhẫn đẹp, sắc sảo, chất lượng đảm bảo nhưng giá thành phải chăng. Khi mua nhẫn Tỳ Hưu, bạn cần lưu ý đến những điều sau để sở hữu một chiếc nhẫn ưng ý nhé.

  • Chú ý tới tạo hình Tỳ Hưu: Bạn cần quan sát xem ảnh Tỳ Hưu đính trên mặt nhẫn có đầy đủ các bộ phận như sừng, bờm, đuôi, mông,...hay không? Các đường nét thiết kế có tỉ mỉ, sắc sảo hay không?
  • Chất liệu chế tác chiếc nhẫn Tỳ Hưu: Thân nhẫn có thể được làm bằng vàng hay bạc, còn Tỳ Hưu thường được làm từ đá quý. Theo quan niệm khi xưa, để Tỳ Hưu phát huy hết công dụng thì chúng phải chế tác từ những viên đá quý cao cấp nhất. Trong đó, các loại đá thường được sử dụng chế tác nhẫn Tỳ Hưu phải kể đến: Ruby, Ngọc Phỉ Thúy, Thạch Anh, Cẩm Thạch,...

Đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón tay nào là tốt nhất

Đeo nhẫn ở ngón tay cái

Ngón cái là ngón tay tượng trưng cho sức mạnh, sự tham vọng của con người. Chính vì thế khi đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón cái sẽ đem lại quyền quý, sang trọng cho chủ nhân. Đối với nam giới hay những người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, tự lập, họ thường đeo nhẫn ở ngón cái để thể hiện đẳng cấp của mình.

Đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón trỏ

Nếu đeo nhẫn ngón cái thể hiện cho sự mạnh mẽ và tham vọng thì ngón trỏ lại thể hiện cho quyền lực của người đeo. Vì vậy, khi đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón tay trỏ sẽ thể hiện được đây là con người quyền lực và luôn được người khác kính trọng, nể phục.

Đeo nhẫn ở ngón giữa

Nhẫn Tỳ Hưu có khả năng xua tan xui xẻo, vận không may cho người đeo. Khi muốn đổi vận may, giúp cho bản thân thành công trong sự nghiệp thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón giữa. Đây là các bạn thường được chọn khi đeo nhẫn  Tỳ Hưu để phát huy hết khả năng chiều tài chiều lộc.

Đeo nhẫn ngón út và áp út

Ngón út và áp út có ý nghĩa thể hiện cho mối quan hệ gia đình, bạn bè và tình cảm đôi lứa. Vì thế khi đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón áp út và ngón út sẽ mang lại cảm giác không hài hòa trong chuyện gia đình và tình cảm. Các bạn nên hạn chế đeo nhẫn Tỳ Hưu ở hai ngón này.

Nên đeo nhẫn Tỳ Hưu quay ra hay quay vào?

Nhiều khách hàng khi mua nhẫn Tỳ Hưu không chú ý đến cách đeo nhẫn thuận theo hướng nào. Nhưng bạn cần lưu ý, nếu đeo Tỳ Hưu quay mông ra ngoài, đầu hướng vào trong thì sẽ mất đi khả năng chiêu tài, cầu lộc. Vì vậy bạn phải đeo nhẫn hướng đầu Tỳ Hưu ra ngoài nhé.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn đã biết được đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét