Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Nhẫn lông voi giá bao nhiêu tiền

Nhẫn lông voi giá bao nhiêu luôn được nhiều người quan tâm. Nhất là đối với các khách hàng đang săn lùng những mẫu nhẫn làm từ lông đuôi voi may mắn này. Nhẫn lông voi có giá thành phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, kiểu dáng,... Cùng tìm hiểu cách xác định giá thành của nhẫn lông đuôi voi trong bài viết sau nhé!

Giá nhẫn lông voi phụ thuộc vào yếu tố nào?

Để xác định được mức giá của chiếc nhẫn may mắn này bạn chỉ cần nắm được các yếu tố dưới đây.

Chất liệu nhẫn lông voi

Ngoài số sợi lông voi của nhẫn thì bạn cần quan tâm đến chất liệu làm nên chúng. Những chất liệu phổ biến là vàng, bạc, ngà voi. Trong đó bạc có giá rẻ nhất, tiếp theo là ngà voi và chất liệu giá cao nhất là vàng.

Có nên đính hôn bằng nhẫn lông voi
Có nên đính hôn bằng nhẫn lông voi


Vàng cũng chia được nhiều loại 10k, 14k, 18k, 24k, tương ứng phần trăm vàng là khoảng 42%, 58%, 75% và 99%. Tuổi vàng càng cao thì nhẫn có giá thành càng cao.

Trọng lượng của nhẫn

Trọng lượng của chiếc nhẫn ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của nó. Các mẫu nhẫn lông voi bạc có trọng lượng trung bình thì giá thành dưới 2 triệu. Nhẫn thì thì có giá thành cao hơn.

Kiểu dáng của nhẫn

Kiểu nhẫn càng đơn giản thì giá thành càng thấp và ngược lại. Những mẫu nhẫn đuôi voi thiết kế càng tinh xảo thì giá thành càng cao. Đặc biệt là những mẫu nhẫn rồng phượng được chạm khắc tỉ mỉ thể hiện được cái hồn, cái thần của nhẫn thì giá thành khá cao. 

Kiểu dáng và chất liệu nhẫn lông voi thông thường
Kiểu dáng và chất liệu nhẫn lông voi thông thường

Chất liệu đá đi kèm

Có nhiều người yêu thích mẫu nhẫn lông voi đính đá tự nhiên. Điều này khiến cho nhẫn lông đuôi voi trở nên đắt đỏ hơn. Tuy nhiên chúng đem lại nguồn năng lượng lớn và sở hữu ý nghĩa phong thủy đặc biệt cho chủ nhân của mình.

Nhẫn lông voi giá bao nhiêu

Hiện nay, nhẫn lông voi vàng và nhẫn lông voi bạc được nhiều khách hàng tìm kiếm. Cùng xem ngay giá thành của chúng nhé!

Giá nhẫn lông đuôi voi vàng 

Nhẫn lông voi giá bao nhiêu? Với những chiếc nhẫn lông voi vàng thì giá thành sẽ tùy thuộc vào trọng lượng và tỷ giá vàng tại thời điểm mua. Hiện nay, nhẫn lông voi vàng tây và vàng trắng đang được ưa chuộng hơn cả.

Trong đó, loại vàng để làm nhẫn đuôi voi tốt nhất chính là vàng 18K. Vàng 22k hay 24k rất ít được chọn lựa vì chúng khá mềm dễ móp méo. Một chiếc nhẫn lông voi được bán trên thị trường hiện nay với giá giao động từ 1 đến 2 triệu đồng, cũng có những chiếc giá từ 4 đến 5 triệu đồng.

Dùng nhẫn lông voi làm nhẫn cưới
Dùng nhẫn lông voi làm nhẫn cưới

Đối với những chiếc nhẫn lông đuôi voi vàng 18k gắn thêm đá quý, kim cương thì mức giá sẽ lên đến 25 - 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhẫn lông đuôi voi vàng 10k cũng được bán nhiều trên thị trường. Đây là vàng nón nên giá thành của nó khá rẻ. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mua những chiếc nhẫn lông voi mạ vàng với giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

Giá nhẫn lông đuôi voi bạc

Bạc cũng là một chất liệu sáng bóng phù hợp để làm nhẫn lông đuôi voi. Trong đó bạc nguyên chất hay bạc 925 là thích hợp nhất vì chúng sở hữu độ bền đẹp theo thời gian. Màu trắng sáng của bạc sẽ làm nổi bật những chiếc lông đuôi voi màu xanh đen.
nhẫn lông voi cặp
Dùng nhẫn lông voi làm nhẫn đính hôn

Và dĩ nhiên nhẫn lông voi bạc sẽ có nhiều kiểu dáng và mẫu mã hơn nhẫn đuôi voi vàng vì chúng dễ chế tác hơn. Bên cạnh đó, chất liệu bạc dễ mua và có giá thành rẻ hơn vàng rất nhiều. Vì vậy nhẫn lông voi bạc được các bạn trẻ hiện nay lựa chọn khá nhiều. Một chiếc nhẫn lông voi bạc có giá thành giao động từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Đây là mức giá lý tưởng để sở hữu một chiếc nhẫn lông voi thật.

Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn đã biết được nhẫn lông voi giá bao nhiêu và các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của nó.

Bạn hãy xem thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương tinh tế, sang trọng
  • Nhẫn nam doanh nhân - phụ kiện không thể thiếu của quý ông thành đạt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét