Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2021

Uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không?

Hoạt huyết dưỡng não là sản phẩm được sử dụng phổ biến như một loại thuốc bổ thần kinh với hiệu quả cao. Để biết uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không và những đối tượng nào nên dùng sản phẩm này, các bạn hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.
Hoạt huyết dưỡng não là sản phẩm được sử dụng phổ biến như một loại thuốc bổ thần kinh với hiệu quả cao. 

Bàn chút xíu về sản phẩm hoạt huyết dưỡng não?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bộ não của chúng ta hoạt động tốt chủ yếu là nhờ sự lưu thông tốt của khí huyết. Khi đó, bộ não thường được cung cấp máu đầy đủ, giúp cho đầu óc hanh thông và làm việc, sinh hoạt đảm bảo hiệu quả. Trong trường hợp lượng máu cung cấp đến não không đủ, bạn sẽ thường có cảm giác mệt mỏi, nhức đầu, lo âu, mất ngủ, chóng mặt. Đồng thời, trí nhớ cũng sẽ suy giảm đáng kể, làm việc không tập trung, không hiệu quả. Về lâu dài, nếu tình trạng này không được giải quyết sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh.

Để hỗ trợ khắc phục vấn đề nói trên, hoạt huyết dưỡng não chính là sản phẩm được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng hiện nay. Những sản phẩm này tập trung vào việc bổ khí huyết, giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não, giảm căng thẳng, mệt mỏi và phòng tránh các bệnh liên quan đến rối loạn tuần hoàn máu não.
Sản phẩm hoạt huyết dưỡng não giúp bổ khí huyết, giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Vậy uống hoạt huyết dưỡng não có tốt cho sức khỏe không?

Để biết uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thành phần cơ bản của sản phẩm này.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có nhiều hãng sản xuất hoạt huyết dưỡng não. Một trong những sản phẩm được tin dùng hàng đầu chính là Bonaobido của Công ty Dược Bình Đông. Sản phẩm có chứa các thành phần giúp huyết lưu thông tốt hơn, tăng cường dinh dưỡng cho não gồm:
  • Đương quy: Đây là dược liệu quan trọng, cho khả năng bổ huyết, hoạt huyết, thông kinh lạc giúp huyết lưu thông dễ dàng, tăng lượng huyết tới não.
  • Xuyên khung: Cho khả năng hành khí, hoạt huyết giúp khí huyết lưu thông tốt hơn.
  • Hồng hoa: Giúp hoạt huyết thông kinh, tán ứ huyết, giảm đau, tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Hoài sơn: Có tác dụng bổ tỳ, dưỡng vị, chỉ tả, sinh tân, ích phế, bổ thận, sáp tinh, hỗ trợ điều trị kém ăn, thận hư.
  • Ngưu tất: Có tác dụng hoạt huyết thông kinh lạc, mạnh gân cốt, bổ can thận, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho não.
  • Nữ trinh: Có tác dụng bổ can thận, thanh nhiệt, giảm đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai.
Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, tiện dụng cũng như giúp cơ thể hấp thụ nhanh để phát huy hiệu quả trong thời gian ngắn.
Bonaobido giúp hoạt huyết dưỡng não.

Về cơ bản, uống hoạt huyết dưỡng não rất tốt cho người gặp các vấn đề như mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất thăng bằng, rối loạn tiền đình, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh…. Ngược lại, sản phẩm không phù hợp với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, phụ nữ rong kinh, người bị máu khó đông, người đang có dấu hiệu xuất huyết, người cao huyết áp, người chuẩn bị phẫu thuật.

Ngoài ra, các bạn cũng nên lưu ý không sử dụng sản phẩm thường xuyên bởi có thể gây ra những phản ứng ngược lại. Bạn hãy dùng hoạt huyết dưỡng não theo hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Thông thường, nếu cần dùng hoạt huyết dưỡng não trong thời gian dài, bạn nên tách ra thành nhiều đợt khác nhau sao cho đảm bảo mỗi đợt kéo dài 2 – 3 tháng, giữa các đợt nghỉ 2 – 3 ngày. Việc sử dụng hoạt huyết dưỡng não theo liều lượng vừa đủ, đúng cách sẽ giúp phát huy hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, mặc dù hoạt huyết dưỡng não có tác dụng rất tốt nhưng để khỏi bệnh hay muốn nâng cao sức khỏe, các bạn nên kết hợp với một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không. Hãy nhớ tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và sử dụng đúng liều lượng, thời gian, bạn sẽ nhận được hiệu quả điều trị tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét