Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Cách thiết kế nhà hàng lẩu nướng siêu tiết kiệm

Trong kinh doanh nhà hàng lẩu nướng, đặc biệt là đối với những Startup mới bắt đầu khởi nghiệp thì vấn đề tài chính rất quan trọng. Tài chính không chỉ là “đôi cánh” dìu nâng cho ước mơ mà nó còn là “vũ khí” giúp bạn thực hiện được lý tưởng và hoài bão của mình. Vậy làm như thế nào để kinh doanh nhà hàng hiệu quả mà tiết kiệm chi phí? Mọi người cùng tham khảo bài viết “Cách thiết kế nhà hàng BBQ,  lẩu nướng siêu tiết kiệm” dưới đây.

Cách thiết kế nhà hàng lẩu nướng siêu tiết kiệm
Cách thiết kế nhà hàng lẩu nướng siêu tiết kiệm

Lựa chọn phong cách phù hợp cho nhà hàng lẩu nướng

Hiện nay thiết kế nhà hàng lẩu nướng có nhiều phong cách, mỗi phong cách có những đặc trưng riêng không trộn lẫn và mọi người có thể thoải mái lựa chọn phong cách cho nhà hàng lẩu nướng của mình.

Việc lựa chọn phong cách nhà hàng không chỉ dựa vào sở thích mà còn cả khả năng tài chính và khả năng thu hút thực khách đến với nhà hàng. Lựa chọn đúng phong cách “hot” hợp với xu hướng không chỉ đem đến cho nhà hàng bạn những tiềm năng phát triển mà còn tiết kiệm được phần nào chi phí cho chủ đầu tư.

Với nhà hàng BBQ từ thép tiền chế, bạn có thể thay đổi thiết kế mà không cần lo ngại chi phí quá cao
Với nhà hàng BBQ từ thép tiền chế, bạn có thể thay đổi thiết kế mà không cần lo ngại chi phí quá cao

Và để thiết kế nhà hàng lẩu nướng siêu tiết kiệm thì bạn nên tham khảo phong cách sân vườn hoặc khung thép. Nếu như phong cách sân vườn giúp nhà hàng lẩu nướng của bạn tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên thì phong cách khung thép sẽ đưa lại những khoảng không gian mới lạ đầy hấp dẫn. Cả hai phong cách này không chỉ giúp bạn rút ngắn được thời gian thiết kế thi công nhà hàng mà còn tiết kiệm được một phần chi phí, rất đáng để bạn tham khảo.

Thiết kế nhà hàng lẩu nướng dựa trên mặt bằng có sẵn

Để tiết kiệm được chi phí khi thiết kế nhà hàng lẩu nướng, thay vì những mặt bằng là các khoảng đất trống đòi hỏi cần nhiều thời gian hơn để thi công thì bạn nên chọn những mặt bằng có sẵn.

Với những mặt bằng có sẵn, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn rút ngắn tiến độ thi công giúp nhà hàng sớm đi vào hoạt động. Lúc này bạn chỉ cần tập trung vào thiết kế nội ngoại thất, trang trí theo đúng phong cách mà bạn đã lựa chọn giúp không gian nhà hàng thêm độc đáo và thu hút thực khách.

Điểm cộng tạo ấn tượng với thực khách chính là không gian thoáng đãng
Điểm cộng tạo ấn tượng với thực khách chính là không gian thoáng đãng
Bạn có thể thiết kế nhà hàng lẩu nướng theo một số mẹo để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên ở một số phương diện bạn không nên quá tiết kiệm, ví dụ như về không gian nhà hàng. Đặc trưng của những nhà hàng lẩu nướng là mùi đồ ăn và mùi khói, đặc biệt là vào những giờ cao điểm khi thực khách ghé vào nhà hàng đông. Do vậy để đảm bảo được sự thông thoáng cho không gian, đem đến sự thoải mái cho thực khách dùng bữa thì bạn nên lựa chọn những mặt bằng với diện tích rộng.

=> Xem thêm: Một vài mẫu thiết kế nhà hàng Nhật nên tham khảo

Lựa chọn thiết kế nhà hàng nội thất BBQ cho nhà hàng theo kiểu dáng có sẵn

Thiết kế nội thất bất kể là nhà hàng Hàn Quốc hay nhà hàng BBQ là một trong những công đoạn quan trọng và chiếm nhiều thời gian. Một không gian nội thất hoàn hảo và tinh tế được tạo dựng trên nền tảng những lựa chọn hợp lý và sự bày trí đầy khoa học.

Nội thất đơn giản giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí
Nội thất đơn giản giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí
Phải công nhận rằng những đồ nội thất kiểu dáng mới rất độc đáo, ấn tượng và thu hút thực khách, nhưng chắc chắn sẽ có giá khá cao và mất nhiều thời gian để vận chuyển. Do vậy để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho nhà hàng lẩu nướng, bạn nên lựa chọn những kiểu dáng nội thất sẵn có trên thị trường và tốt nhất là gần nhà hàng bạn đang thi công.

Hiện nay thị trường nội thất cho nhà hàng lẩu nướng rất phong phú và đa dạng, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn và tham khảo giá ở nhiều nơi để tìm được cho nhà hàng của mình những đồ nội thất có chất lượng với giá cả hợp lý.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về cách thiết kế nhà hàng lẩu nướng siêu tiết kiệm, hi vọng bạn có thêm được những thông tin hữu ích và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét