Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc

Vào dịp cuối năm nhất là vào ngày vía thần tài, thị trường nhẫn kim tiền trở nên rất sôi động. Để lựa chọn đúng, bạn cần phải hiểu rõ tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc.

Tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc là tiêu chí rất được quan tâm hiện nay. Sự khác biệt về kích thước, hình dáng sẽ ảnh hưởng đến cân lượng vàng và giá cả. Ngoài ra, nó cũng ảnh hưởng đến ý nghĩa, tài vận của người sử dụng. Vậy làm thế nào để mua được nhẫn kim tiền với giá hợp lý mà vận may cao?


Tổng quan về nhẫn kim tiền


Trước khi xét đến tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc, ta cần biết tổng quan về nhẫn kim tiền. Đây sẽ là cơ sở quan trọng trong việc lựa chọn một chiếc nhẫn ưng ý. Từ đó, sẽ mang lại sự thuận lợi, thành công cho bạn trong việc mua bán, làm ăn.
Nhẫn kim tiền là gì

Theo phong thủy, nhẫn kim tiền không chỉ là trang sức mà còn là tài vật mang đến vận may về kinh doanh và buôn bán. Đây là loại nhẫn có thiết kế độc đáo với những đồng tiền cổ nối liền nhau. Chúng tượng trưng cho nguồn tài lộc vô biên, vĩnh cửu không có điểm dừng. Có rất nhiều cách để lựa chọn nhẫn kim tiền tốt như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, thương hiệu, giá cả,... Tuy vậy, tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc thường được sử dụng.

Thông thường, nhẫn kim tiền sẽ được đúc bằng vàng. Đây là chất liệu quen thuộc trong ngành chế tác trang sức và vật phẩm phong thủy. Vàng được cho rằng sẽ mang lại sự thuận lợi, giàu có, may mắn. Tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc cũng là dựa trên cân lượng vàng ít hay nhiều. Sự chênh lệch về cân lượng vàng không chỉ ảnh hưởng đến giá trị vật chất của chiếc nhẫn mà cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy và vận khí.

Người ta thường mua nhẫn kim tiền trong thời gian nào?

Nhẫn kim tiền không chỉ là trang sức không thường mà còn mang tác dụng phong thủy và tài lộc. Do đó, người ta thường chỉ mua loại nhẫn này vào hai thời điểm là ngày Vía Thần Tài và ngày cuối năm. Ngày Vía Thần Tài hằng năm là ngày 10/1 âm lịch. Thần Tài là vị thần cai quản của cải, kho vàng, kho bạc của thiên đình. Khi xuống trần gian ông sẽ đem theo may mắn về tiền bạc. Khi mua nhẫn kim tiền, bất kể tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc người ta đều mong muốn mình sẽ được “lộc”.

Ngày cuối năm là thời điểm các gia đình “tống cựu nghênh tân”. Do vậy, người dân Việt nam có thói quen mua vàng, nhẫn kim tiền vào ngày này để rước hên vào nhà. Khi năm mới đến, nếu trong nhà đầy đủ, sung túc thì cả năm sẽ được thuận lợi. Do nắm bắt nhu cầu này mà các cửa hàng thường thừa dịp để tăng giá vàng. Tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc lúc này lại trở thành một bài toán kinh tế đáng lưu ý.

Tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc cụ thể như thế nào?
Khi xét tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc cần dựa trên nhiều yếu tố. Ví dụ như tính thẩm mỹ, kích thước và độ dày mỏng của chiếc nhẫn cần hài hòa với thích thước của ngón tay và bàn tay. Nếu tay to mà nhẫn nhỏ, mỏng hoặc tay nhỏ mà nhẫn đặc, dày đều sẽ tạo ra sự bất cân xứng.

Ý nghĩa của số lượng chỉ vàng trong tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc

Tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc có liên quan mật thiết đến số lượng chỉ vàng. Những chiếc nhẫn kim tiền mỏng nhỏ thông thường có từ 1 đến 2 chỉ. Nhẫn 1 chỉ vàng mỏng nhẹ sẽ đem lại may mắn cho người đeo nó. Trong khi đó, nhẫn 2 chỉ vàng sẽ mang đến sự thuận lợi, tài lộc cho cả gia đình. Đối với nhẫn to đặc, thông thường sẽ có từ 3 đến 5 chỉ. Nhẫn kim tiền 3 chỉ có tác dụng mang đến một năm an khang, nhẫn 5 chỉ sẽ mang đến một năm thịnh vượng.




Tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc có phải là tiêu chí tiên quyết?

Mặc dù rất quan trọng, nhưng tiêu chí chọn nhẫn kim tiền loại mỏng nhỏ hay to đặc không phải là tuyệt đối. Song song đó, bạn cũng nên chọn những chiếc nhẫn có thiết kế tinh tế, hài hòa. Không nên mua những nhẫn kim tiền có hình dạng kỳ lạ, hay thiết kế góc nhọn. Ngoài việc mua nhẫn cầu may, bạn cũng nên làm việc thiện, tích công đức. Nếu làm việc, phấn đấu với lương tâm và trách nhiệm thì tự nhiên tài lộc sẽ đến không ngừng thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét