Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Những điều bạn cần biết về nhẫn lông voi


Thời gian gần đây nhẫn lông voi được săn đón rất nhiều, tuy nhiên, rất nhiều người còn chưa hiểu cũng như thắc mắc về ý nghĩa của nhẫn lông voi. Trong bài viết này mình sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhẫn lông voi.

Nhẫn lông voi là gì

Giống như các loại nhẫn thông thường nhẫn lông voi được sử dụng như vật trang sức đeo trên ngón tay. Tuy nhiên, nhẫn lông voi đặc biệt hơn ở chỗ nó có ý nghĩa phong thủy, giúp người đeo cải mệnh, cũng như món đồ may mắn cho người đeo.

Ban đầu nhẫn lông voi chỉ đơn giản là những sợi lông voi tết lại với nhau để đeo lên ngón tay. Số lượng lông voi có thể là 1, 3, 5 sợi.

=>Xem thêm: Đánh giá kim cương Moissanite và kim cương CVD.

Sau đó những người thợ kim hoàn đã cách tân găn lông voi vào trong nhẫn vàng nhẫn bạc tạo ra kiểu dáng sáng tạo thu hút người mua hơn.



Công dụng của nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi từ lâu đã được đồng bào các dân tộc tây nguyên sử dụng từ rất lâu với mục đích đem lại may mắn cải thiệt sức khỏe.

Bên cạnh đó nhẫn lông voi còn là biểu tượng của tình yêu. Nhẫn lông voi ngày nay thịnh hành được sử dụng như là nhẫn đính hôn nhẫn cưới. Các cặp đôi khi trao nhau nhẫn cưới lông voi như mong muốn họ được sống bên nhau trọn đời.

Ý nghĩa của nhẫn lông voi còn được tin tưởng hơn bởi câu chuyện tình yêu đi cùng với nó. Rất lâu trước đây có một đôi trai gái yêu nhau nhưng họ bị ngăn cản bởi hai bên gia đình. Chàng trai đã cầu xin sự giúp đỡ của thần voi. Họ đã được tặng một cặp nhẫn long voi để làm tin vật. Nhờ đó mà họ đã vượt qua được mọi trở ngại để tới được với nhau.

Nhẫn lông voi còn được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Loài voi được biết là rất chung thủy chúng thường bắt cặp với nhau suốt đời.

=>Xem thêm: Moissanite và kim cương.

Không chỉ có vậy nhẫn lông voi còn có ý nghĩa trừ tà ma, được người sử dụng mang theo mình như một lá bùa giúp họ tránh được những tai ương trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét