Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2021

Các loại thuốc trị huyết trắng có mùi hôi

Bằng một số bài thuốc dân gian về cách trị huyết trắng có mùi hôi dưới đây, chị em có thể yên tâm loại bỏ hoàn toàn tình trạng huyết trắng (khí hư) có mùi hôi một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Tình trạng huyết trắng có mùi hôi không những ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Chính vì vậy, khi cơ thể xuất hiện những triệu chứng bất thường, chị em nên tới thăm khám tại các cơ sở y tế để biết rõ nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh của mình. Từ đó có cách phòng ngừa huyết trắng và chữa trị dứt điểm.

Các loại thuốc trị huyết trắng có mùi hôi
Các loại thuốc trị huyết trắng có mùi hôi

Dưới đây là một số bài thuốc về cách trị huyết trắng có mùi hôi ngay tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm, dễ thực hiện.

Cách trị huyết trắng có mùi hôi bằng lá trà xanh

Lá trà xanh vốn có nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe. Không những thế, trà xanh còn là thảo dược quan trọng giúp đánh bay khí hư có mùi hôi và đảm bảo mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Chữa huyết trắng bằng lá trà xanh được rất nhiều người biết đến
Chữa huyết trắng bằng lá trà xanh được rất nhiều người biết đến

Bạn nên dùng 1 nắm lá trà xanh còn non, không lấy lá sâu, sau đó rửa sạch dưới vòi nước. Dùng những lá trà đã được rửa sạch đun sôi với nước muối, sau đó đổ vào chậu đợi nguội. Khi hỗn hợp đã ấm hơn, nữ giới có thể dùng để rửa vùng kín để có hiệu quả. Đây là cách trị huyết trắng vừa hiệu quả vừa an toàn.

Cách trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả bằng gừng tươi

Trong Đông y, gừng là loại gia vị có tính cay, hăng, ấm nóng và có mùi thơm nên thích hợp để điều trị viêm nhiễm mẩn ngứa, khắc phục khí hư có mùi hôi hiệu quả.

Cách trị huyết trắng bằng gừng tươi
Cách trị huyết trắng bằng gừng tươi

Cách trị huyết trắng với gừng được thực hiện như sau: Nữ giới nên sơ chế qua gừng, rửa sạch rồi thái lát cho vào nồi nước rồi đun sôi lên. Nên đợi cho hỗn hợp nguội bớt thì dùng để rửa vùng kín, sau đó rửa lại với nước sạch để đảm bảo hết tình trạng ra khí hư có mùi hôi ở âm đạo nhanh chóng.

Cách trị huyết trắng có mùi hôi bằng lá ổi

Lá ổi có tính sát khuẩn, hạn chế tốc độ lây lan của vi khuẩn, điều trị các bệnh gây viêm nhiễm, mẩn ngứa hiệu quả. Vì thế, đây cũng chính là một trong những các loại thuốc có mùi hôi hiệu quả mà chị em nên thử ngay.

Bài thuốc từ lá ổi chữa nhiều bệnh phụ khoa hiệu quả
Bài thuốc từ lá ổi chữa nhiều bệnh phụ khoa hiệu quả

Chị em nên chọn những loại lá ổi còn non, không quá già để tinh chất trong lá vẫn còn nhiều. Khi mang về thì rửa sạch, vò sơ qua lá ổi để tinh chất tiết ra ngoài hoàn toàn, khi đun sôi với nước thì cho thêm 1 chút muối để tăng hiệu quả sát khuẩn. Sau đó, để còn ấm ấm thì dùng để ngâm vùng kín, đợi nước đã lạnh hơn thì rửa vùng kín để tăng hiệu quả.

Một trong những loại thuốc trị huyết trắng có mùi hôi chính là ngải cứu

Vì vừa là thực phẩm lành mạnh cho sức khỏe lại vừa có công dụng chữa bệnh nên chị em phụ nữ có rất nhiều cách để sử dụng ngải cứu phù hợp với mục đích sử dụng nhất.

Cách trị huyết trắng có mùi hôi bằng ngải cứu
Cách trị huyết trắng có mùi hôi bằng ngải cứu

Nếu như bạn muốn dùng ngải cứu trực tiếp, có thể cho rau ngải cứu vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Hãy chế biến cùng với thực phẩm như gà, trứng, thịt,… thành những món tần hấp dẫn để thưởng thức trọn vị ngải cứu, giúp lưu thông khí huyết nhanh chóng nên rất tốt cho sức khỏe.

Những người mà không thích hương vị của ngải cứu thì có thể đun sôi ngải cứu với một chút nước, sau đó xông vùng kín khoảng 2 lần / tuần để hết khí hư có mùi hôi ở vùng kín dễ dàng.

Nữ Phụng Tiên – Lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Nhằm kế thừa tính hiệu quả, an toàn của Đông Y, đồng thời khắc phục được nhược điểm về nguồn gốc Dược liệu không kiểm soát được, vị khó uống, xu hướng hiện nay điều trị và cách trị huyết trắng nghiêng về sử dụng các thảo dược chuẩn hóa. Nữ Phụng Tiên của Bình Dược Đông là một sản phẩm như vậy.

Nữ Phụng Tiên – Lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bệnh huyết trắng
Nữ Phụng Tiên – Lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Nữ Phụng Tiên được tạo thành từ các dược thảo thiên nhiên, thân thiện với cơ thể người phụ nữ nhạy cảm. Sản phẩm cũng có khả năng điều hòa máu huyết một cách tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến các tiết tố và sức khỏe sinh sản tương lai.

  • Thục địa, Đương quy, Xuyên khung: giúp bổ huyết, dưỡng huyết, hoạt huyết, thông kinh, kinh nguyệt không đều.
  • Đan sâm: vừa có tác dụng trục huyết ứ, và sinh huyết mới. Tăng cường tuần hoàn máu, bổ huyết cho phụ nữ.
  • Bạch thược: kháng khuẩn, điều trị xích bạch đới (khí hư có màu đỏ, có mùi hôi, tanh, ngứa vùng kín).
Nữ Phụng Tiên giúp điều kinh bổ huyết, hỗ trị điều trị huyết trắng lẫn mùi, sẫm màu hoặc lẫn máu nên rất phù hợp cho chị em có nhu cầu điều trị kinh nguyệt không đều hoặc huyết trắng bất thường. Tuy nhiên, không dùng cho người dưới 12 tuổi, người đang bị tiêu chảy, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm bài thuốc trị huyết trắng có mùi hôi phù hợp. Lưu ý, nếu tình trạng bệnh kéo dài thì chị em cần đến các cơ sở y tế để khám và chữa trị kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét