Thứ Hai, 18 tháng 4, 2022

So sánh hai màn hình Asus ROG Strix vs Asus TUF Gaming đình đám

 

So sánh hai màn hình Asus ROG Strix vs Asus TUF Gaming đình đám

Màn hình Asus là một trong những cái tên hot hit khi nhắc đến màn hình chuyên game. Asus nổi tiếng với hai dòng sản phẩm chuyên game chính là ROG Strix và TUF Gaming. Cả hai dòng sản phẩm đều có những thế mạnh riêng phục vụ nhu cầu game thủ khác nhau. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh hai dòng màn hình Asus ROG Strix và Asus TUF Gaming này nhé!

Thiết kế màn hình

Màn hình Asus ROG Strix hầu hết đều sở hữu thiết kế hầm hố và kiểu cách đúng chuẩn gaming. Mặt sau thường được cách điệu bằng những đường cắt mạnh mẽ, vòng tròn nổi bật cùng logo ROG Strix nổi bật. Vì thuộc phân khúc dòng cao cấp nên màn hình Asus ROG Strix cũng sở hữu ngoại hình nổi bật hơn hẳn. Hầu hết các thiết kế của Asus ROG Strix đều được trang bị thiết kế công thái học tiện lợi. Game thủ có thể thoải mái điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và điều chỉnh góc màn hình để có được góc nhìn tốt nhất.

Màn hình Asus TUF Gaming sở hữu thiết kế có phần đơn giản hơn so với ROG Strix. Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu tàng hình nên mặt sau của TUF Gaming mang dáng vóc của đôi cánh mạnh mẽ cùng logo ASUS và TUF Gaming nổi bật. Màn hình Asus TUF Gaming cũng được trang bị thiết kế công thái học tiện lợi như ROG Strix giúp game thủ dễ dàng điều chỉnh góc nhìn. Còn một điểm sáng trên màn hình Asus TUF Gaming chính là đa dạng màu sắc hơn ROG Strix. Nếu như ROG Strix lấy tông màu đen làm chủ đạo cho hầu hết sản phẩm thì TUF Gaming đa dạng màu sắc hơn để bạn tự do chọn lựa.

Giá thành sản phẩm

Màn hình Asus TUF Gaming sở hữu gia tài số lượng sản phẩm đa dạng, trải dài nhiều phân khúc từ màn hình tầm trung, màn hình cận cao cấp và màn hình cao cấp. Được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại hỗ trợ trải nghiệm chơi game và có khả năng hiển thị tuyệt vời thì có thể nói màn hình Asus TUF Gaming được lòng người dùng hơn bởi mức giá hợp lí và dễ tiếp cận. Hãng cũng sản xuất đa dạng kích thước màn hình để người dùng tùy ý lựa chọn dựa theo nhu cầu cá nhân.

Song song đó màn hình Asus ROG Strix cũng sở hữu nhiều kích thước màn hình đa dạng nhưng nó chỉ tập trung chủ yếu ở phân khúc màn hình cao cấp. Asus ROG Strix được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của những game thủ khó tính trong khả năng hiển thị đồ họa cũng như yêu cầu cao về công nghệ màn hình. Bên cạnh đó, với thiết kế đẹp độc lạ và nổi bật, nó cũng rất thích hợp để là một kép phụ hoàn hảo cho hệ thống PC gaming cao cấp của bạn.

Khả năng sử dụng lâu dài

Cả hai màn hình Asus TUF Gaming và ROG Strix đều nhận chế độ bảo hành 3 năm siêu bền của hãng. Do đó, người dùng có thể yên tâm về độ bền khi sử dụng sản phẩm. Nhưng màn hình TUF Gaming phải trải qua quá trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt với những bài kiểm tra về độ bền cấp quân sự, vì vậy màn hình Asus TUF Gaming sẽ có phần nhỉnh hơn so với người anh em của mình. Nếu bạn là người dùng hướng đến sự lâu dài thì màn hình Asus TUF Gaming sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là những điểm đặc biệt mà bạn nên biết về hai dòng màn hình Asus chuyên game đình đám. Cả Asus TUF Gaming và ROG Strix đều có những thế mạnh khác nhau để đáp ứng nhu cầu chơi game đa dạng của người dùng. Bạn có thể dựa vào nhu cầu chơi game của bản thân mà lựa chọn một màn hình PC chất lượng cho mình. Hãy tham khảo nhiều mẫu màn hình Asus, màn hình chuyên game tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét