Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

các kinh nghiệm chọn mua sắm trang sức


.Đã từ lâu trang sức được coi là món phụ kiện cá tính góp phần tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ, hơn nữa nó cũng như một hình thức cất giữ tài sản của mỗi gia đình. Dù vậy việc chọn sắm trang sức ko giống như quần áo, nó đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trước nhiều yếu tố để đánh giá giá trị của món trang sức. Dưới đây sẽ là một vài yếu tố giúp bạn chọn mua sắm món trang sức đúng ý của mình.
Kinh nghiệm chọn nhẫn
Đối với việc chọn nhẫn trước hết bạn phải quan tâm tới kích thước ngón tay đeo nhẫn, chiều dài và đường kính ngón tay đeo. Ngón tay dài và gầy sẽ ko ưa thích với loại nhẫn quá khổ hay quá thô, bạn sẽ hợp với chiếc nhẫn được chế tác tinh xảo, hình dáng nhẫn nhỏ gọn. Còn với ngón tay của nam giới thường hợp với các chiếc nhẫn lớn bản, cùng với kiểu dáng cơ bản tạo ấn tượng mạnh mẽ cho phái mạnh.
Kinh nghiệm chọn lắc tay

Lắc tay là món bắt mắt ưa thích của những bạn nữ nó tôn lên vẻ nữ tính cho người đeo. Để lựa chọn chiếc lắc tay yêu thích với bạn, bạn nên quan tâm đến kích cỡ và hình dáng cảu chiếc lắc. Với các bạn có cổ tay nhỏ sẽ phù hợp với chiếc lắc tay mảnh nó sẽ tôn lên vẻ thu hút của bạn. những họa tiết như đính đá hay chế tác tinh xảo cũng vô cùng ưng ý với bạn. Còn đối với bạn có cổ tay lớn hơn một chút thì chiếc lắc to bản sẽ giúp cho cổ tay bạn trông như nhỏ và thon lại.
=>Xem thêm: Đánh giá Kim cương Moissanite và Kim cương CVD.
Việc chọn mua sắm trang sức ưa thích không hề đơn thuần, ngoài các phương pháp trên bạn có thể nhờ một người bạn đi cùng để có thêm cái nhìn khách quan từ những người ko kể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét