Thứ Ba, 11 tháng 5, 2021

Ăn ngọt giảm đau bụng kinh có hiệu quả không?

Nhiều chị em phụ nữ tới tháng luôn có cảm giác thèm đồ ngọt. Khi đau bụng kinh có nên ăn đồ ngọt nhiều không? Ăn ngọt giảm đau bụng kinh có hiệu quả không? Đọc ngay lời khuyên sau từ chuyên gia.

Ăn đồ ngọt có giảm đau bụng kinh?

Ăn ngọt có giảm đau bụng kinh không?

Có nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu ăn thực phẩm ngọt ở dạng glucose và fructose với một lượng quá nhiều có thể làm giảm hoặc làm chậm sự sản sinh progesterone và estrogen trong cơ thể nữ giới những ngày kinh nguyệt.

Điều này về lâu dài có thể khiến chị em phải đối mặt với tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ hoặc những rối loạn tâm lý ở mức độ nhẹ trong những ngày nguyệt san.

Mặt khác, ăn đồ ngọt quá nhiều và thường xuyên là lý do gián tiếp gây chứng thừa cân, béo phì ở phụ nữ; khiến cơ thể mắc chứng đề kháng với insulin (là tiền đề cho bệnh tiểu đường hình thành).

Bởi vậy, lời khuyên chân thành tới các chị em là khi tới tháng bị đau bụng kinh chúng ta không nên ăn quá nhiều đồ ngọt vì bất kỳ lý do nào: để đỡ đau bụng dưới hoặc thỏa mãn cơn thèm đồ ngọt.

Bởi thực tế điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, ngoại hình của chị em. Và cho đến hiện nay vẫn chưa có một công bố chính thức nào cho thấy việc ăn đồ ngọt nhiều có thể làm giảm đau bụng kinh.

Khi tới tháng bị đau bụng kinh chúng ta không nên ăn quá nhiều đồ ngọt vì bất kỳ lý do nào.

Sử dụng thuốc giảm đau bụng kinh từ đông y

Để giải quyết tình trạng đau bụng kinh, chị em nên sử dụng kèm sản phẩm Đông y với thành phần thảo dược thiên nhiên như Cao Ích Mẫu sẽ giúp cải thiện vấn đề đang gặp phải hiệu quả.


Cao Ích Mẫu hổ trợ điều trị kinh nguyệt không đều.

Với thành phần chính là Cao Ích Mẫu (vị thuốc dân gian có tác dụng bồi bổ khí huyết, kích thích tử cung co bóp) cùng nhiều dược liệu quý khác, sản phẩm Cao Ích Mẫu của Dược Bình Đông có thể hỗ trợ giúp điều hòa kinh nguyệt, chữa rong kinh, chậm kinh, kinh thưa,…

Cao ích mẫu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Các chị em kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt đều có thể sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, các cô gái đang ở tuổi dậy thì, các chị ở tuổi tiền mãn kinh cũng là nhóm nên dùng. Nhằm điều hoà nội tiết tố, sinh huyết hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét