Thứ Ba, 4 tháng 5, 2021

Nóng trong người nổi mụn lưng

Nóng trong người dẫn đến tình trạng lưng nổi mụn, tình trạng này dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ nhưng lại gây khó chịu, mất thẩm mỹ cho người bệnh. 

Nguyên nhân nóng trong người gây mụn lưng

Hầu hết chúng ta đều nghi ngờ rằng việc nóng trong người đều xuất phát từ bộ phận trong cơ thể đó chính là gan. Liệu rằng gan có phải là yếu tố chính khiến cơ thể của chúng ta bị suy giảm và phát sinh ra hiện tượng nóng trong dẫn đến hậu quả gây ra mụn trên bề mặt lưng của bạn. Như chúng ta biết, gan mang trong mình nhiệm vụ khá quan trọng, nhưng một khi cơ quan này bị suy yếu thì công suất cũng như hiệu quả hoạt động sẽ bị giảm xuống, hoạt động chức năng của chúng sẽ bị giảm đi.

Nóng trong người gây nổi mụn lưng.

Các độc tố trong cơ thể sẽ trở thành các mầm họa nguy hiểm dẫn đến quá trình tích tụ độc tố cũng như cặn bã trong cơ thể, từ đây sẽ làm bước đà phát triển gây ra hiện tượng mụn phát sinh trên bề mặt da của mình, không chỉ mụn, gan hay thận bị hư tổn còn dẫn đến tình trạng bề mặt da của chúng ta xuất hiện các nốt mẩn ngứa hay dị ứng.

Nguyên nhân khác: Thói quen sinh hoạt, nghỉ ngơi thiếu điều độ, thường xuyên thức khuya, làm việc quá sức, chịu nhiều áp lực trong công việc và không ngủ đủ giấc cũng là yếu tố khiến chức năng gan suy giảm. Cụ thể, gan và túi mật giải độc vào khoảng từ 23h đến 5h sáng hôm sau. Do đó, nếu thường xuyên thức khuya và không ngủ đủ giấc thì độc tố dễ tích tụ trong gan và sinh bệnh nóng gan.

Ngoài ra, thường xuyên làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi, tiếp xúc với với hóa chất, thời tiết quá nóng bức khắc nghiệt cũng khiến gan làm việc quá sức và dễ suy giảm chức năng gan.

Cách phòng ngừa nổi mụn lưng tại nhà

  • Bạn nên uống nhiều nước từ 2,5 – 3 lít nước mỗi ngày để có thể cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể của bạn. 

  • Không nên dùng các chất kích thích như rượu bia hay thuốc lá vì đây sẽ trở thành một mối hiểm họa cho bề mặt da cũng như cơ thể của bạn.

  • Ăn nhiều loại trái cây giàu vitamin, rau xanh và khoáng chất đây là chính là những yếu tố giúp cho cơ thể của bạn tăng sức đề kháng và loại bỏ mụn hiệu quả trên bề mặt da của bạn.

  • Ngoài ra, hãy duy trì ngủ đủ giấc, không thức quá khuya ảnh hưởng tới hoạt động của gan.  Duy trì trạng thái tinh thần thoải mái, không stress, lo lắng để tránh áp lực lên các cơ quan chức năng của cơ thể. 

Ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước giúp giảm mụn lưng.

Giải pháp trị nóng trong người ngăn ngừa mụn lưng

Muốn hết nóng trong người cần phải thanh nhiệt giải độc gan, thanh nhiệt lương huyết, giải nhiệt cơ thể bằng chế độ ăn uống kết hợp với sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên như Long Đởm Giải Độc Gan của Dược Bình Đông.

Long Đởm Giải Độc Gan giúp mát gan, giải độc.

Đi đầu xu hướng, Long Đởm Giải Độc Gan là thuốc giải độc gan dạng nước với thành phần là 100% thảo dược thiên nhiên đã được kiểm chứng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường chức năng gan, giảm tình trạng nóng gan hiệu quả.

Các loại thảo dược trong Long Đởm Giải Độc Gan có thể kể đến như:

-   Long Đởm: Giúp tiêu hoá tốt, hỗ trợ đại tiện không tiêu chảy

-   Trạch tả: Lợi tiểu, bụng đầy chướng, bí tiểu tiện

-   Atiso: Lọc thải chất độc trong gan

-   Chi tử: Thanh nhiệt, lợi tiểu, tả hoả, cầm máu, giúp lợi niệu

-   Sinh địa: Giúp bổ khí huyết, kinh nguyệt không đều, thiếu máu

-   Nhân trần: Nhuận gan, lợi mật, lợi tiểu, khu phong trừ thấp

-   Hoàng cầm: Thanh nhiệt, giải độc

-   Sài hồ và Cam thảo: Chống viêm, chống dị ứng, giải độc

Nhờ sự kết hợp của nhiều loại dược liệu quý này nên Long Đởm Giải Độc Gan có thể giúp thanh lọc, giải độc gan, hạn chế tình trạng nóng gan, cũng như giúp tăng cường sức khoẻ của bản thân.

Đặc biệt, nhờ chiết xuất từ 100% thảo dược từ thiên nhiên, nên đảm bảo an toàn, dùng thường xuyên mà không lo tác dụng phụ ví dụ như uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn như những sản phẩm khác.

Bên cạnh việc sử dụng Long đởm giải độc gan để tăng cường chức năng gan và hạn chế yếu tố độc hại lên gan mỗi người cần xây dựng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý. Nên ăn uống đủ chất, chọn thực phẩm tươi sạch, hạn chế rượu bia, thuốc lá, không lạm dụng thuốc điều trị bệnh và thăm khám gan định kỳ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét