Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

An sao tử vi 12 con giáp năm 2020: Chọn hướng nhà tốt nhất cho gia chủ

Từ lâu nay, người xưa có câu “Lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”. Người đàn ông được coi như là trụ cột vững chắc ở trong nhà. Chính vì thế, khi làm nhà thường chọn tuổi của người đàn ông để xem. Và để giúp ích cho những người có dự định làm nhà năm 2020, an sao tử vi đẩu số 12 con giáp năm 2020 sẽ chỉ ra những tuổi nào được làm nhà và chọn hướng nhà như thế nào là tốt nhất cho gia chủ.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
An sao tử vi: Chọn hướng nhà tốt cho gia chủ
An sao tử vi: Chọn hướng nhà tốt cho gia chủ

1. An sao tử vi năm 2020: Những tuổi nên xây nhà năm 2020

Làm nhà là một trong ba việc lớn của cuộc đời mỗi con người. Vậy nên cần có sự xem xét kỹ lưỡng về tất cả các yếu tố để gia đình sống cả đời trong ngôi nhà đó được yên ổn, phát triển, hạnh phúc. Điều đầu tiên cần xét đến đó chính là tuổi được làm nhà. Đó là những tuổi không phạm phải một trong ba yếu tố như là: Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc. Vậy những tuổi được làm nhà năm 2020 sẽ là:

  • Sinh năm 1951 - Tân Mão
  • Sinh năm 1954 - Giáp Ngọ
  • Sinh năm 1960 - Canh Tý
  • Sinh năm 1962 - Nhâm Dần
  • Sinh năm 1963 - Quý Mão
  • Sinh năm 1972 - Nhâm Tý
  • Sinh năm 1978 - Mậu Ngọ
  • Sinh năm 1987 - Đinh Mão
  • Sinh năm 1990 - Canh Ngọ
  • Sinh năm 1996 - Bính Tý
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

2. An sao tử vi năm 2020: Hướng nhà tốt nhất cho gia chủ

Sau khi đã chọn được tuổi làm nhà, gia chủ cần chọn hướng nào tốt nhất cho gia chủ. Đây là một vấn đề hết sức phức tạp bởi lẽ gia chủ đâu phải lúc nào cũng có thể mua được lô đất vừa ý để xây nhà và còn có thể chọn xây được theo tất cả các hướng. Chính vì vậy, việc xem hướng mang nhiều tính chất là tham khảo, gia chủ nên xem một cách chung nhất trong năm 2020 hướng nào là tốt, hướng nào là xấu để lựa chọn hoặc tìm cách hóa giải nếu như không thể chọn được hướng như ý.

 Lập an sao tử vi 12 con giáp năm 2020 chỉ ra Tài vị và Hung vị để gia chủ tham khảo. Tài vị là hướng nhiều tài lộc. Tài vị lưu niên rất quan trong trong xác định tài vận của cả năm. Nếu biết bố trí hợp lý thì tài vận hanh thông, thuận lợi, nếu không thì tài vận của cả gia đình sẽ bị ảnh hưởng lớn, thậm chí mang họa phá sản. Hung vị là hướng của ngôi sao xấu (Hung tinh), nếu theo hướng này sẽ gây ra nhiều tác động lớn, ảnh hưởng đến công việc của cá nhân và gia đình. Các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn với nhau có khi mang họa lớn. Không chỉ có vậy, nếu vào hướng Hung tinh thì vấn đề sức khỏe của gia đình gia chủ cũng không tốt, có người bị bệnh tật, đau yếu thường xuyên.
An sao tử vi 12 con giáp năm 2020: Chọn hướng nhà tốt nhất cho gia chủ
Lập lá số an sao tử vi nhằm chọn hướng nhà tốt nhất


Như vậy, hướng tốt năm 2020 nằm ở hướng Tây Bắc và Đông Nam. Hai vị trí này có hai sao Bát Bạch Hữu Phụ Tinh và Lục Bạch Vũ Khúc Tinh là hai sao lành, sao tốt. Gia chủ xây nhà theo hướng này có thể cải thiện tình hình tài chính, tăng tài sản vào nhà trong năm 2020. Hướng hung tinh năm 2020 là hướng chính Đông và chính Nam. Gia chủ xây nhà theo hướng này sẽ mang đến nhiều điều không tốt.

3. Kết luận

Tóm lại, những thông tin trên đây mang tính tham khảo, để an sao tử vi chọn hướng nhà tốt còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố liên quan khác nữa như: Hướng đất, quy định thiết kế, kiến trúc thiết kế, quy hoạch của khu dân cư, vùng miền, khí hậu v.v…. Nếu không chọn được theo hướng như ý, gia chủ cần lựa chọn các phương án thay thế hoặc các biện pháp để làm giảm những tác động xấu do hướng xấu gây ra. Gia chủ cần xem xét tất cả những yếu tố để có được một ngôi nhà vừa ý, vừa đảm bảo về cấu trúc thiết kế, vừa bảo đảm tính hợp lý, bảo đảm tính thẩm mỹ mà đem lại niềm vui, hạnh phúc cũng như đem lại tiền tài, quyền chức cho tất cả các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét