Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Xem lá số tử vi trọn đời theo ngày tháng năm giờ sinh

Xem lá số tử vi trọn đời theo ngày tháng năm giờ sinh giúp bạn đoán biết được vận mệnh, tương sinh tương khắc của mỗi người, nhằm tránh được những nghiệp chướng của cuộc đời.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Hôm nay, tuviungdung.vn sẽ xem lá số tử vi trọn đời theo ngày tháng năm giờ sinh cho tuổi Giáp Thìn (Nam mạng) với giờ sinh là 10h00, ngày sinh 12/10/1964 năm Giáp Thìn (Dương lịch).


Theo thuật cân xương đoán số:
  • Mệnh
Là người có óc kinh doanh, quyền biến, tháo vát, đặc biệt khéo tay về lĩnh vực hội họa. Là người thông minh, có năng khiếu về nghệ thuật và có tâm hồn nghệ sĩ. Nhưng cẩu thả lơ đễnh, không bền chí, thích ngao du thiên hạ, tiêu xài không tiếc tiền và hay có hướng thay đổi nghề nghiệp.
  • Phụ mẫu
Cha mẹ giàu sang, giúp đỡ nhiều cho con cháu, có gia sản để lại. Tình cảm phụ mẫu bất hòa, và không hợp tính con cái.

  • Phúc Đức

Bạc phúc, suốt đời mưu sự. Lúc đầu hay gặp trắc trở, về sau mới được hạnh thông, đắc ý. Được hưởng phúc, vinh hiển, trong họ có nhiều người đỗ đạt.

  • Điền Trạch

Không có nhiều điền sản, nếu có cũng hay gặp nhiều điều thị phi, khó giữ của.

  • Quan Lộc



Công danh hiển đạt, nhất là về lĩnh vực văn hóa. Nếu theo ngành y thì công việc sẽ suôn sẽ và thuận lợi. Thường có hậu thuẫn sau lưng, được quý nhân giúp đỡ. Nếu bạn theo pháp luật, chính trị cũng rất thành công, danh tiếng lẫy lừng.

  • Nô Bộc

Thường bị nói xấu, làm ơn mắc oán. Tôi tớ hay lạm quyền, có học trò giỏi, phò tá đắc lực, nhưng hay bị lấn áp.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
  • Thiên Di

Hay phải xa nhà. Gặp nhau ở nơi xa mà nên duyên vợ chồng.

  • Tật Ách

Có bệnh ở chân, máu xấu hay đau xương cốt. Cẩn thận xe cộ hoặc súc vật cắn phá.

  • Tài Bạch

Dễ kiếm tiền bạc, hay được người trên giúp đỡ. Hay gặp rắc rối với pháp luật về vấn đề tiền bạc hoặc bị người đời gạt tiền.

  • Tử Tức

Nếu có ba con, tất có quý tử. Có nhiều con, con hay bất hòa với cha mẹ, nên ở xa, nhưng được cái là con cái thông minh, học cao.

  • Phu Thuê

Vợ chồng hay bất hòa.

  • Huynh đệ

Trong gia đình có anh em rất phú quý, hạnh đạt về công danh.

Để xem lá số tử vi trọn đời theo ngày tháng năm giờ sinh chính xác nhất, bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh và giới tính. Ngoài ra xem lá số tử vi có thể thay đổi theo các năm nên bạn chọn luôn năm xem phù hợp để có cái nhìn thực tế hơn.

Ví dụ ở đây tôi luận giải theo năm 2019 - tức năm Kỷ Hợi.

Sao hạn theo năm

Gặp hạn Ngũ mộ chủ về hao tài, bất an. Không nên buôn bán đồ lậu, và không cho ai ngủ nhờ đề phòng tai bay vạ gió, mất mát của cải.

Quẻ dịch theo năm sinh

Quẻ Bác chỉ thời vận khó khăn, gian khổ, nhiều rủi ro. Là thời kỹ của kẻ tiểu nhân, nhiều điều tiêu cực, không có cơ hội hoàn thành sự nghiệp. Tuy nhiên, thời vận này lại có lợi cho phần nữ giới. Không nên chuyển việc làm, cố giữ việc cũ vì mọi điều sẽ không thành.

Tài vận không có, dễ sanh hao tài tốn của. Xuất hành bất lợi, dễ gặp nguy hiểm. Bệnh tật hiểm nghèo có nguy hiểm đến tính mạng, đặc biệt là người già. Kiện tụng, tranh chấp luôn bị thua thiệt, hao tốn tài sản. Tình duyên nhiều kẻ dèm pha. Hôn nhân trắc trở.

Luận can chi theo năm sinh

Người này đường đời gặp nhiều nghịch cảnh dễ làm đổ vỡ sự nghiệp. Mẫu người này đòi hỏi phải có số với sao đi cùng bộ thì mới mong lên danh phận, nhưng số vẫn phải trải qua nhiều thăng trầm, đời gặp nhiều trở ngại.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Cục sinh mệnh

Xem lá số tử vi trọn đời theo ngày tháng năm giờ sinh còn giúp ta biết được cục sinh mệnh. Người này ra ngoài luôn có quý nhân phù trợ, nên sự thành công luôn nhờ phần giúp đỡ từ người khác, chứ bản thân vẫn chưa đủ khả năng.

Lai nhân lá số tử vi

Lai Nhân Cung ở cung Nô Bộc: Bạn bè, thuộc cấp sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của bạn. “Lai Nhân Cung” ở tam phương của cung Nô Bộc (Phụ, Tử, Nô) là cách cục nhờ vả người khác để lập nghiệp, thuộc cung vị ở trạng thái động.

Lai Nhân Cung không ở bốn cung mệnh, tài, quan, điền thì có lợi cho người khác như anh em, vợ chồng, con cái, cha mẹ, bạn bè.

Lượng chỉ bình giải: 5 lượng 8 chỉ

Số này là số bảng vàng áo gấm, quan cả khoa cao, phước lộc một đời tự nhiên mang lại, phú thọ đều có, danh lợi kiêm toàn. Con cái sau này đỗ đạt làm nên danh phận. Nói chung, người có số lượng và số chỉ này thường là người có danh vọng, có chí lớn, một tay lập nên sự nghiệp, anh em không được hòa thuận. Đến năm 40 tuổi mới được thảnh thơi.

Hy vọng những thông tin xem lá số tử vi trọn đời theo ngày tháng năm giờ sinh luận giải tử vi của chúng tôi sẽ giúp bạn phần nào đoán giải được vận mạng để tận dụng cái vận trời cho, chuyển hung thành cát, đạt được danh lợi đề huề, công danh sáng rõ, tiền đồ vô lượng và phồn vinh phú quý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét