Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Kiếm tiền từ xem bói an sao tử vi

Mọi người hoàn toàn có thể kiếm tiền từ xem bói an sao tử vi. Tử vi là một môn khoa học với đối tượng nghiên cứu là vận mệnh con người.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Tử vi đẩu số có thể tìm hiểu được một phần nào cuộc sống trước sau mà định mệnh đã an bài cho mỗi người. Nghiên cứu Tử Vi đẩu số là để biết mình, biết người, biết số để sửa số. Như đã nói ở trên, bạn có thể kiếm tiền từ xem bói an sao tử vi. Câu hỏi ở đây là bằng cách nào?

Kiếm tiền từ xem bói an sao tử vi

1. An sao tử vi là gì? Tầm quan trọng của an sao tử vi?

1.1. An sao tử vi là gì?

Khoa tử vi được đắc dụng từ đời vua Thái Tổ nhà Tống (863) cho tới nay. Tử vi không phải là xem bói, mà nó là một môn khoa học có sự đầu tư nghiên cứu, đối tượng nghiên cứu rõ ràng.

An sao tử vi thuộc khoa tử vi là một trong những vấn đề quan trọng nhất trong việc luận giải lá số tử vi. Bởi lẽ nó sẽ phụ thuộc vào ngày sinh và cách cục, ngày sinh ở cung nào thì an sao sẽ đơn tọa ở cung đó.

Đặc biệt, an sao tử vi có công thức, để học nó người học phải đầu tư thời gian, công sức nghiên cứu các quy luật, đặc tính các sao. Tùy theo sự cố gắng của mỗi người mà có thể học môn này nhanh hoặc chậm.

1.2. Tầm quan trọng của an sao tử vi

Tử vi có thể tiên đoán vận mệnh, diễn biến cuộc đời của một người: sức khỏe, địa vị xã hội, công danh, tiền bạc, anh em... Mức độ chính xác của sự luận đoán phụ thuộc vào trình độ của người giải tử vi, và sự tạo nhân quả của người luận giải lá số an sao tử vi.

Mục đích xem bói an sao tử vi của mỗi người khác nhau. Người cần an sao tử vi về đường học hành, con cái, tình duyên, vận hạn, ... Một số người lại xem bói an sao để lựa chọn đối tác làm ăn cho thích hợp. Một số thì lại thích lập lá số an sao tử vi để chọn ngày lành tháng tốt tổ chức chuyện hôn nhân đại sự, hợp tác làm ăn.....

Cho dù mục đích xem tử vi để làm gì thì cũng đều là những việc trọng đại, mang tính quyết định trong cuộc đời mỗi người. Một thầy tử vi giỏi có thể kiếm được rất nhiều tiền từ việc giúp người xem số.

Xem số đã khó, giúp người cải sửa số mạng càng khó hơn. Vì thế cho nên số tiền bỏ ra để được một thầy tử vi có kinh nghiệm lâu năm xem bói an sao tử vi không phải nhỏ.

An sao tử vi có thể kiếm được rất nhiều tiền

2. Các cách kiếm tiền từ xem bói an sao tử vi

2.1. Xem bói an sao tử vi dựa vào kinh nghiệm

Ngày nay, nhu cầu ngày càng tăng. Nếu người nào có kiến thức đầy đủ, vững chắc, kinh nghiệm phong phú hoàn toàn có thể xem bói tử vi cho người khác. Mức thù lao sẽ phụ thuộc vào uy tín của người luận giải lá số tử vi.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2.2. Phát hành sách hướng dẫn xem bói an sao tử vi

Cũng như bao môn khoa học khác, những thầy tử vi có kinh nghiệm hoàn toàn có thể biên soạn công trình nghiên cứu của mình thành sách để mọi người tham khảo. Ngày nay nhu cầu mua sách học những kiến thức cơ bản về an sao tử vi là rất lớn.

Bởi vì nhu cầu nghiên cứu tử vi ngày càng tăng. Thế nhưng để tìm được thầy giỏi lại là một thử thách khó khăn với đa số mọi người, để giải quyết khó khăn này, mọi người thường tự nghiên cứu qua sách, tài liệu của những nhà tử vi nổi tiếng biên soạn.

2.3. Một số sách hướng dẫn an sao tử vi hay đã được phát hành

  • Sách “Tử vi đẩu số Tân Biên” của tác giả Vân Đằng Thái Thứ Lang. Đây là cuốn kỳ thư gác đầu giường của các nhà tử vi. Những người ham thích khoa tử vi mà không có tác phẩm này thì coi như là một thiếu sót lớn. Sách viết dễ hiểu, dễ áp dụng, có thể lập thành và dự đoán lá số ngay lập tức.
  • Sách “Tử vi tổng hợp” của tác giả Nguyễn Phát Lộc. Cuốn sách này tổng hợp tất cả kiến thức hiện có, từ các sách Việt Nam cho đến những bộ sách Trung Hoa sưu tầm được từ trước đến nay. Đây cũng là một trong những quyển sách mà người nghiên cứu tử vi phải đọc trước khi đi sâu vào nghiên cứu.
  • Sách “tử vi Nghiệm Lý Toàn Thư “ của cụ Thiên Lương. Trong tất cả các môn, để có danh sư chỉ dạy là rất khó, con đường thông dụng nhất là đọc sách. Cụ Thiên Lương là một trong những danh sư nổi tiếng của khoa tử vi. Sách này do cụ biên soạn, cung cấp rất nhiều kiến thức hay về tử vi.
  • Ngoài ra còn rất nhiều các đầu sách khác mà bạn có thể tham khảo như: sách tử vi hàm số, tử vi Giảng Minh, tử vi Thái Vân Trình.....

 2.4. Dạy xem bói an sao tử vi

Một số đơn vị dạy học xem bói tử vi uy tín tại Việt Nam: Học viện lý số, Tử vi Cổ học, Tử vi Việt Nam... Với mức học phí khoảng 2,5 triệu VND trở lên, người học có thể đăng ký các khóa học từ đơn giản tới nâng cao về tử vi ở các trung tâm này.

Qua bài viết, có thể thấy xem bói an sao tử vi cũng có thể kiếm được rất nhiều tiền. Nó thực sự không phải khó, ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên đây cũng không phải việc dễ dàng, việc này yêu cầu người học tử vi phải thực sự nỗ lực, nghiên cứu sâu rộng mới có thể kiếm tiền từ môn khoa học này.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét