Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Xem tử vi nam và nữ mạng biết lá số người không vợ không chồng

Xem tử vi nam hay nữ mạng, luận giải lá số có thể tiết lộ những chuyện trong hôn nhân. Cụ thể, đương số đó sẽ gặp phải bao nhiêu đời vợ/chồng. Hay chỉ là người có số mệnh cô đơn, phải sống một mình cho đến hết cuộc đời. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Người không vợ không chồng trong xem tử vi nam mạng và nữ mạng


Chính là những người không hề có được đời sống gia đình vợ/chồng như mọi người. Đối với những người có mong muốn hưởng một cuộc sống gia đình đúng nghĩa. Họ thường háo hức trong việc tìm người bạn đời cho mình nhưng không ai để ý.

Hoặc là người này thường phải chịu quá lứa lỡ thì, nôn nao tìm kiếm nửa kia cho mình nhưng không gặp được người vừa ý. Riêng việc xem tử vi nam và nữ trong bài viết này chúng ta phải hiểu ngầm là họ đang có cuộc sống độc thân theo đúng nghĩa đen của nó.

Xem tử vi nam và nữ mạng biết lá số người không vợ không chồng

Nguyên nhân dẫn đến việc nam không vợ nữ không chồng


- Mệnh (Thân) có sao Cô Thần và Qủa Tú. Đúng với cách cục của xem tử vi nam cô nữ quả vậy. Trong đó, cung Mệnh (Thân) tồn tại quá nhiều sự hội tụ của các sao cô độc và bại tinh khác như Tang, Đẩu, Quân, Cô, Qủa, Khốc, Hư, Đại Tiểu Hao).

- Cung Tử Tức trong xem tử vi nam nữ mạng xuất hiện quá nhiều sao của người bị hiếm muộn, bị tuyệt tự hay lập tự. Ở trường hợp này khá điển hình và có độ chính xác cao hơn.

- Trường hợp cung Phu Thê gặp phải, chẳng hạn như:

  + Các chính tinh bị hãm địa, đi chung cùng với các sao tình duyên bị sát tinh xâm phạm vào dẫn đến việc đường tình duyên không được thuận lợi. Ví dụ: chuyện tình duyên bế tắc, bị hủy ngay khi dự định tiến đến hôn nhân, không may mắn trong chuyện tình cảm,...Nếu cung Phúc Đức mà gặp cung Phu Thê trong nghịch cảnh thế này nữa thì rất dễ giải đoán chính là người không gia đình.

  + Hoặc là Cô Qủa hội hợp cùng với những sao chịu nhiều bất lợi hay có nghịch cảnh về đường gia đạo.

- Cung Phúc Đức xấu khi xem tử vi nam nữ mạng. Có những trường hợp:

  + Bị chính tinh hãm địa, gặp những sao tình dục bị sát tinh xâm phạm. Hoặc có Tuần Triệt đồng cung.

  + Hội hợp các sao thiên về sự cô độc và bất hạnh trong đường gia đạo.

- Sự lạc vị của các sao về tình duyên. Cùng sự hợp thành của các sao vợ chồng rất cần đến những sao tình duyên tọa thủ đúng chồ cần thiết. Những sao này mà vị ở cung Mệnh, Thân và Phu Thê mà không có sát tinh thì dễ kết hôn. Còn ngược lại sao đấy ở Tật Ách, Huynh Đệ, Phụ Mẫu, Điền Trạch thì duyên đặt sai chỗ. Không thuận lợi trong chuyện xum họp gia đình.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.


Việc lập lá số tử vi, xem cách cục của người xem tử vi nam nữ mạng không vợ không chồng khá khó. Bởi vì trong xã hội này có tương đối nhiều lý do để con người không có cuộc sống hôn nhân.

Xem tử vi nam


Một vài lý do được liệt kê của người xem tử vi nam nữ không kết hôn


- Những người này thường là đồng tính luyến ái.

- Cũng có thể là người cận tình dục (nghĩa là họ rất thờ ơ và thậm chí không có nhu cầu tình dục với bất kỳ ai, bất kỳ giới tính nào).
- Có thể người này bị trục trắc nào đó về cơ quan sinh dục hoặc là bị rối loạn cơ quan chức năng tình dục.

Cho nên việc giải đoán sẽ khá là bất lợi.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Trong trường hợp việc xem tử vi nam nữ mệnh chính xác khi có lá số thể hiện đầy đủ và cơ bản về những điểm bất lợi trong chuyện hôn nhân của đương số. Thực tế, những lá số biểu hiện đầy đủ rõ ràng chuyện không vợ không chồng sẽ rất hiếm gặp. Vì thế, cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết quả luận đoán nhé.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét