Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Chấm tử vi trọn đời bao gồm những gì?

Vận mệnh mỗi người gắn liền với sự chuyển giao hài hòa giữa phần âm dương và ngũ hành. Tử vi trọn đời gồm nhiều thông tin khái quát về bản mệnh ứng từng mốc thời gian khác nhau trong cuộc đời người đó.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Xem tử vi trọn đời để làm gì?

Muốn xác định lá số tử vi cần dựa vào yếu tố giờ, ngày tháng năm sinh đương số. Từ đấy, chúng ta có thể biết được quá trình diễn ra của một đời người. Trong lá số cung cấp thông tin chi tiết về con đường công danh, tài lộc, tình duyên, tuổi xung khắc.

Giúp mọi người có thể xác định được sự thuận lợi hay khó khăn mà mình sẽ trải qua. Sau đó, nắm bắt cơ hội và phát huy những điều tốt. Tìm cách hóa giải, hạn chế yếu điểm để cải thiện được các điều xấu.

Xem tử vi trọn đời bao gồm những gì?

Tổng quát vận mệnh cuộc đời theo từng giai đoạn
Luận đoán vận mệnh giúp ta biết được tương lai của mình. Trong mỗi con giáp sẽ có những ngày tốt tháng tốt, làm việc được may mắn và suôn sẻ. Ngược lại, cũng sẽ có ngày tháng xấu gây trở ngại cuộc đời bạn. Làm gì cũng không đến nơi đến chốn, mọi thứ trở nên khó khăn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.


Bởi vì con người ai cũng ít nhiều trải qua rắc rối trong cuộc sống cho nên khó tránh khỏi được. Nhưng, luận giải tử vi trọn đời cho biết vận mệnh, bạn hoàn toàn có thể tìm cách để hóa giải nó.
  • Xem đường công danh - gia đạo
Để bạn có thể biết được chuyện tình cảm và các mối quan hệ trong gia đình có hạnh phúc không. Các thành viên trong nhà hòa hợp hay xung khắc nhau. Ai sẽ là người hỗ trợ bạn tốt nhất trong con đường thăng tiến sự nghiệp. Ngoài ra, tử vi trọn đời còn biết được ngày tháng thăng trầm của bạn. Từ đó, giúp chúng ta cố gắng và nỗ lực hơn để mọi thứ càng tốt đẹp hơn.
  • Xem đường tình duyên
Tình duyên cũng góp phần quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Xem tử vi trọn đời có thể luận đoán cá nhân đó tình duyên lận đận hay suôn sẻ, gặp người tốt hay xấu hoặc là có “đứt gánh giữa đường” hay không.

Những thông tin được giải đoán giúp bạn chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận hoặc tìm cách hóa giải nếu không tốt.
  • Chọn người hợp tuổi để làm ăn
Ai cũng muốn trong kinh doanh hay bất cứ công việc nào cũng đều phải “thuận buồm xuôi gió”. Dựa theo tuổi thích hợp mà tử vi trọn đời nêu ra thì công ăn việc làm của bạn sẽ thuận lợi hơn nhiều. Đồng thời, đưa ra những tuổi không thích hợp cần tránh để giảm thiểu tối đa rủi ro.
  • Chọn tuổi thích hợp để kết hôn
Người kết hôn với mình sẽ cùng mình đi đến hết quãng đời còn lại. Vì vậy, chọn người hợp tuổi kết hôn được xem là một việc trọng đại. Nếu như cả hai người hợp tuổi thì không những gia đình hòa thuận, đầm ấm, hạnh phúc mà còn giúp đỡ nhau để phát triển.

Ngược lại, tuổi hai vợ chồng xung khắc nhau thường gặp nhiều trắc trở. Dễ dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân.
  • Chọn ngày giờ xuất hành tốt
Xuất hành vào những dịp trọng đại cần lựa chọn ngày giờ tốt thì quá trình sẽ diễn ra thuận lợi. Chọn ngày giờ xuất hành còn tùy thuộc vào tuổi. Trong tử vi trọn đời sẽ cho bạn biết giờ hoàng đạo tốt để bắt tay vào làm những việc lớn.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.
  • Xem tuổi đại kỵ
Những năm tháng khó khăn trong cuộc đời làm bạn phải lao đao, vất vả. Và việc xem tuổi đại kỵ có thể giúp bạn tránh được các xui xẻo, từ đó hạn chế hợp tác làm ăn với những người đó. Ngoài ra, chúng ta còn biết sao nào chiếu mệnh qua từng năm khác nhau và tìm cách hóa giải vận hạn xấu.

Hiện nay, có nhiều công cụ trực tuyến hỗ trợ bạn trong việc chấm tử vi trọn đời. Cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về đường tình duyên, tài lộc và chọn ra được hướng xuất hành tốt. Nếu gặp phải ngày xấu, chúng ta có thể xử lý kịp thời những bất trắc không may phải xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét